Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN DỊCH ĐIỀU TRA GIAN LẬN CỬ TRI ĐÃ BẮT ĐẦU TẠI CÁC TIỂU BANG CHIẾN TRƯỜNG QUAN TRỌNG

CHIẾN DỊCH ĐIỀU TRA GIAN LẬN CỬ TRI ĐÃ BẮT ĐẦU TẠI CÁC TIỂU BANG CHIẾN TRƯỜNG QUAN TRỌNG Các cuộc điều tra gian lận cử tri đang được tiến hà...

CHIẾN DỊCH ĐIỀU TRA GIAN LẬN CỬ TRI ĐÃ BẮT ĐẦU TẠI CÁC TIỂU BANG CHIẾN TRƯỜNG QUAN TRỌNG

Các cuộc điều tra gian lận cử tri đang được tiến hành tại các bang chiến trường quan trọng sau khi có nhiều cáo buộc về những bất thường của cử tri.

Tại Georgia, nơi mà cuộc đua đã quá gần để diễn ra vào cuối tuần, nghị sĩ Doug Collins đang dẫn đầu cuộc kiểm phiếu lại sau những tuyên bố về việc bỏ phiếu và thiếu minh bạch với bảng thống kê ban đầu. Hai quận, Fulton và Gwinnett, đã báo cáo các vấn đề kỹ thuật trong quá trình kiểm đếm, khiến các quan chức đặt câu hỏi về tính xác thực của cuộc kiểm đếm không chính thức.

Một vấn đề kỹ thuật khác xảy ra ở Antrim County, Michigan. Các quan chức bầu cử đã trao sai cho Joe Biden 3.000 phiếu bầu, đánh dấu một cuộc kiểm đếm không chính xác 20% tổng số cử tri của quận. Một cuộc kiểm phiếu sau đó đã sửa lại cuộc kiểm phiếu và đưa Tổng thống Trump dẫn trước 2.500 phiếu.

Trong khi đó vào Chúa nhựt, nhóm của Tổng thống cho biết Nevada có ít nhất 200.000 phiếu bầu không có chữ ký của cả máy móc và con người theo yêu cầu của luật pháp. Ngoài ra, các quan chức tiểu bang đã được thông báo về hai trường hợp được cho là các lá phiếu được bỏ bởi những cư dân đã qua đời vào thời điểm bầu cử.

Hôm thứ Bảy, Đăng ký Cử tri cho Quận Clark của Nevada, Joe Gloria, cho biết ông đã bắt đầu ghi lại các báo cáo để chuẩn bị cho một cuộc điều tra đầy đủ. Gloria không thể xác nhận liệu các quan chức bầu cử có tham chiếu chéo danh sách cử tri tích cực với danh sách cử tri đã qua đời từ Cơ quan An sinh xã hội hay không.

Hai trường hợp cá biệt liên quan đến những lá phiếu được điền không đúng cách và một lá phiếu dường như được bỏ bởi một thành viên trong gia đình. Quận Clark đã trở thành tâm điểm tranh cãi trong tuần trước sau khi ngoại trưởng bang Nevada đệ đơn kiện về những bất thường trong bầu cử trong quận.

Khi hãng thông tấn AP ném chiến thắng ở Nevada cho Joe Biden với thông tin cho rằng Tổng thống Trump đã theo sau Joe Biden với 11.787 phiếu bầu. Con số này ít hơn tỷ lệ cử tri ở Silver State.

Các cuộc điều tra ở cả hai bang đang diễn ra. Chúng ta, những người yêu quý Tổng thống hãy tin tưởng vững chắc Tổng thống Trump sẽ ĐẠI THẮNG với ít nhứt 71 triệu phiếu bầu hợp lệ, ngược lại Joe Biden sẽ ĐẠI BẠI khi các phiếu bầu bất hợp pháp bị loại bỏ./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo