Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THIÊN LA, ĐỊA VÕNG ĐÃ GIĂNG, LẦN NÀY SẼ HỐT SẠCH QUỶ MA HOA KỲ KHI TỔNG THỐNG TRUMP SA THẢI TỔNG TRƯỞNG QUỐC PHÒNG

THIÊN LA, ĐỊA VÕNG ĐÃ GIĂNG, LẦN NÀY SẼ HỐT SẠCH QUỶ MA HOA KỲ KHI TỔNG THỐNG TRUMP SA THẢI TỔNG TRƯỞNG QUỐC PHÒNG Rất vui quý vị ơi, rất vu...

THIÊN LA, ĐỊA VÕNG ĐÃ GIĂNG, LẦN NÀY SẼ HỐT SẠCH QUỶ MA HOA KỲ KHI TỔNG THỐNG TRUMP SA THẢI TỔNG TRƯỞNG QUỐC PHÒNG
THIÊN LA, ĐỊA VÕNG ĐÃ GIĂNG, LẦN NÀY SẼ HỐT SẠCH QUỶ MA HOA KỲ KHI TỔNG THỐNG TRUMP SA THẢI TỔNG TRƯỞNG QUỐC PHÒNG

Rất vui quý vị ơi, rất vui khi Tổng thống Trump đã sa thải Tổng trưởng Quốc phòng Mark Esper vào sáng nay và sau đó bổ nhiệm ông Christopher C. Miller làm quyền Tổng trưởng Quốc phòng. Đây chính là niềm hoan hỉ trào dâng trong tui vào đêm qua khiến tui không ngủ lâu được dù đã ráng ngủ từ sớm và ngủ rất sâu cho đêm ngắn lại mà tui đã nói với chiến hữu trên FB này.

Sa thải Mark Esper trong lúc tổng thống tivi Dơ Bị Đòn đang tự sướng lập nội cát quả là một quyết định táo bạo, sáng suốt của Tổng thống Trump nhưng chắc chắn nhiều kẻ dị ứng Trump sẽ không hiểu được chiến lược tát cạn đầm lầy của Tổng thống Trump bằng THIÊN LA, ĐỊA VÕNG ngay sau ngày bầu cử quốc gia.

Mục đích sa thải Mark Esper để chỉ định ông Christopher C. Miller, giám đốc Trung tâm chống khủng bố quốc gia - NCTC làm Quyền Tổng trưởng Quốc phòng là để giúp Tổng thống Trump bảo đảm an ninh quốc gia Hoa Kỳ, chống lại kẻ thù Nước Mỹ đang rắp tâm tấn công Nước Mỹ bằng đòn đánh phối hợp "nội công ngoại kích" thông qua lực lượng thù trong là đảng Dân chủ và giặc ngoài là các quốc gia thù địch với Hoa Kỳ thời Tổng thống Trump và các lực lượng khủng bố quốc tế.

Hôm qua, Tran Hung tui có bài viết với tựa đề "JOE BIDEN MUỐN K.ÍCH Đ.ỘNG N.ỘI L.OẠN KHI CHO RẰNG MÌNH ĐÃ THẮNG CỬ", mở đầu bài viết này tui đã viết "Việc truyền thông Fake News và Joe Biden cho rằng đã thắng cử là một âm mưu thâm độc với mục đích:..." và ở hai khổ cuối bài viết này tui đã viết rằng:

- Còn một phương án dự phòng nữa là Tống thống Trump với tư cách Tổng tư lịnh quân lực Hoa Kỳ sẽ ra lịnh cho quân đội tham gia bảo vệ trị an cho Nước Mỹ vì hành động kích động bạo loạn để phản đối kết quả tái kiểm phiếu là hành động chống lại nhân dân Hoa Kỳ mà Quân lực Hoa Kỳ là lực lượng trung thành với nhân dân, không đứng về phía chánh quyền hay đảng phái. 

- Sự xuất hiện của Quân lực Hoa Kỳ để bảo đảm trị an Nước Mỹ sẽ ngăn chặn các tổ chức sẵn sàng bạo loạn đã được đảng Dân chủ kích hoạt, tập dượt trước đó như Antifa, BLM, các tổ chức xã hội dân sự của tài phiệt George Soros,... Riêng gian đảng Obama - Joe Biden sẽ bị điều tra ngay sau đó để tìm xem chúng nó có trực tiếp chủ mưu gian lận cử tri hay không hay do những kẻ khác thực hiện. Nhưng chắc chắn khi Tổng thống Trump tái đắc cử, đại án Obamagate, đại án bê bối email của Hillary Clinton, đại án tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden tại các máy tính địa ngục sẽ là những đại án tống giam lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ vào tù./.

Và sáng nay Tổng thống Trump nói rằng Ông rất vui mừng khi sa thải Mark Esper để bổ nhiệm ông Christopher C. Miller, giám đốc Trung tâm chống khủng bố quốc gia - NCTC làm Quyền Tổng trưởng Quốc phòng. Quyết định của ông Trump hoàn toàn đúng theo kịch bản mà tui đã dự báo. Trước đây, chúng tui cũng như Tổng thống Trump tin tưởng ông Mark Esper sẽ làm tốt vai trò mà ông Patrick Shannahan đã làm dở dang rồi phải từ chức do chuyện gia đình mà ông Shannahan biết trước sẽ bị đảng Dân chủ tấn công vùi dập tại Thượng viện vào ngày bổ nhiệm chính thức chức Tổng trưởng quốc phòng cho ông như đảng Dân chủ đã từng làm với ông Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện Brett Kavanaugh trước đây.

Nhưng Mark Esper thật mờ nhạt và thể hiện đã bị "xung đột quyền lợi" mà chủ yếu là do Tàu cộng tác động vì ông Mark Esper này từng là phó chủ tịch quan hệ chính phủ tại nhà thầu quốc phòng Raytheon. Theo chiến lược của Tổng thống Trump trong việc tái lập hòa bình ở Trung Đông thì muốn có hòa bình thực sự ở Trung Đông trước tiên Hoa Kỳ phải rút quân đội ra khỏi nơi này nhưng ông Mark Esper cũng như người tiền nhiệm trước kia là ông James Mattis đã không thực hiện vì Trung Đông là nơi có nhiều đại gia dầu mỏ nếu hòa bình thì võ khí bán cho ai.

Ngoài ra, trong cuộc bạo loạn của Antifa sau cái chết của George Floyd, với tư cách là m đốc Trung tâm chống khủng bố quốc gia - NCTC, mà cơ quan này là là một phần của Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia với tập hợp các chuyên gia từ các cơ quan liên bang khác, bao gồm CIA , FBI , Bộ Quốc phòng và Bộ An ninh Nội địa, ông Christopher C. Miller đã báo cáo lên Tổng thống Trump rằng Antifa là một tổ chức khủng bố nên Tổng thống Trump đã tuyên bố sẽ điều động quân đội để dẹp loạn do khủng bố Antifa kích động nhưng ông Tổng trưởng Quốc phòng Mark Esper đã lên tiếng phản đối cho rằng Antifa là tổ chức dân sự và quân đội không tấn công dân sự.

Bây giờ, sau khi tiến hành gian lận cử tri và thể hiện âm mưu lật đổ Tổng thống Trump của Joe Biden và đảng Dân chủ, nếu không sa thải Mark Esper thì rất có thể tay này sẽ theo lịnh của Joe Biden và đảng Dân chủ đưa quân đội buộc Tổng thống Trump rời khỏi Bạch Cung như tuyên bố trước đây của tụi nó. Đồng thời, sau khi Tối Cao Pháp Viện ra phán quyết tái kiểm phiếu và gian lận bầu cử đã bị phơi bày thì gần như chắc chắn Joe Biden và đảng Dân chủ sẽ kích động bạo loạn lật đổ Tổng thống hợp pháp Donald Trump để cứu mình, cứu bồ.

Mọi âm thanh của Joe Biden và đảng Dân chủ đã bị giám đốc Trung tâm chống khủng bố quốc gia là ông Christopher C. Miller nắm trong tay và đã báo cáo trực tiếp cho Tổng thống Trump. Hôm thứ Bảy vừa qua, trong lúc Joe Biden và đảng Dân chủ lên tivi làm tổng thống tivi sau khi được lực lượng truyền thông Fake News thay mặt Ủy ban bầu cử quốc gia tuyên bố chiến thắng thì Tổng thống Trump lại đi tới Câu lạ bộ Golf Quốc gia ở Virginia để đánh golf. Tại buổi đánh golf này ông Christopher C. Miller đã bí mật gặp Tổng thống Trump để báo cáo chi tiết mọi âm mưu của Joe Biden và đảng Dân chủ cũng như đưa ra kế hoạch chi tiết cho Tổng thống Trump để b.óp c.hết bạo loạn lật đổ trong trứng nước. Trụ sở của Trung tâm chống khủng bố gần nơi ông Trump đánh gofl, nằm trong tiểu bang Virginia.

Để b.óp ch.ết âm mưu bạo loạn lật đổ của Joe Biden và đảng Dân chủ có sự hỗ trợ của các thế lực thù địch bên ngoài Nước Mỹ thì ông Trump phải dùng tới Quân Đội với vai trò Tổng Tư lịnh Quân lực Hoa Kỳ. Nhưng nếu Mark Esper còn làm Tổng trưởng Quốc phòng thì mịnh lịnh của Tổng thống - Tổng Tư lịnh sẽ bị bỏ ngoài tai. Vì vậy phải đá đít Mark Esper để bổ ích ông Christopher C. Miller làm Quyền Tổng trưởng Quốc phòng. Có chức vụ này, cùng với những bằng chứng mà ông ta có được khi làm Giám khảo Trung tâm chống khủng bố, ông Christopher C. Miller dễ dàng thực hiện chiến dịch triệt phá âm mưu lật đổ của Joe Biden và đảng Dân chủ nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Quân Đội với CIA và FBI. Trước đây, vào năm 2018 ông Christopher C. Miller được bổ nhiệm làm trợ lý đặc biệt cho Tổng thống Trump và giám đốc cấp cao về chống khủng bố và các mối đe dọa xuyên quốc gia tại Hội đồng An ninh Quốc gia. 

Song song với cuộc chiến pháp lý, Tổng thống Trump còn có trăm phương ngàn kế để tát cạn đầm lầy bằng THIÊN LA, ĐỊA VÕNG ĐÃ GIĂNG, LẦN NÀY SẼ HỐT SẠCH QUỶ MA HOA KỲ. Nói thêm, những gì tui đã viết đều có ứng nghiệm sau đó, quý vị cứ đọc và kiểm chứng, tui không biết trách nhiệm giải thích và cho biết tui là ai nhưng tụi Việt gian, Tàu cộng, Việt cộng,.... thì tụi nó nói biết tui là ai với đủ loại mũ cối chụp lên tui miệt mài ngày này qua tháng nọ, năm kia. 

Hỡi những người yêu quý Tổng thống Trump, chúng ta luôn là người chiến thắng vì Tổng thống Trump chưa bao giờ chiến bại trước kẻ thù. Chuẩn bị lên bia đi, còn tui sẽ phát vali miễn phí như đã hứa cho tụi nó có vali cuốn hành lý vào tù hoặc rời Nước Mỹ./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo