Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN DỊCH PHÁP LÝ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG LIÊM CHÍNH CỦA CIA, FBI,...ĐÃ LẦN RA BÀN TAY LÔNG LÁ CỦA JOE BIDEN VÀ GEORGE SOROS VỀ GIAN LẬN BẦU CỬ

CHIẾN DỊCH PHÁP LÝ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG LIÊM CHÍNH CỦA CIA, FBI,...ĐÃ LẦN RA BÀN TAY LÔNG LÁ CỦA JOE BIDEN VÀ GEORGE SOROS VỀ G...

CHIẾN DỊCH PHÁP LÝ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG LIÊM CHÍNH CỦA CIA, FBI,...ĐÃ LẦN RA BÀN TAY LÔNG LÁ CỦA JOE BIDEN VÀ GEORGE SOROS VỀ GIAN LẬN BẦU CỬ
CHIẾN DỊCH PHÁP LÝ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG LIÊM CHÍNH CỦA CIA, FBI,...ĐÃ LẦN RA BÀN TAY LÔNG LÁ CỦA JOE BIDEN VÀ GEORGE SOROS VỀ GIAN LẬN BẦU CỬ

Ngày hôm nay Tổng thống Trump đăng liên tục rằng ông ta sẽ chiến thắng trong mùa bầu cử năm nay. Điều này là hiển nhiên nếu không có gian lận bầu cử và hiện nay cuộc chiến pháp lý để làm minh bạch các phiếu cử tri chỉ mới bắt đầu nhưng chiến thắng đã quá rõ ràng khi phía Tổng thống Trump và các lực lượng điều tra đặc biệt, trung thành với Nước Mỹ và Tổng thống Trump đã có trong tay những chứng cứ khả tín để lật ngược lại kết quả của Joe Biden do truyền thông loan báo.

Tổng thống Trump thì đăng "I won the Election! - Tui đã thắng cuộc bầu cử", luật sư riêng của Tổng thống là ông Rudy Giuliani đã được chỉ định làm trưởng đoàn luật sư của chiến dịch pháp lý thì khẳng định đã có "Gian Lận Có Hệ Thống Trong Suốt Cuộc Bầu Cử", bà luật sư Sidney Powell tái khẳng định cuộc chiến bảo vệ cuộc bầu cử "tự do và công bằng" vẫn chưa kết thúc.
Trong một cuộc phỏng vấn vào Chúa nhựt, luật sư Sidney Powell cho biết kết quả bầu cử ở nhiều tiểu bang đang “sẵn sàng lật ngược”. Bà ta trích dẫn một lượng lớn bằng chứng mà nhóm pháp lý của Tổng thống Trump đã nhận được liên quan đến hành vi gian lận và bất thường của cử tri.

Bà Sidney Powell tiếp tục khẳng định bà có đủ bằng chứng, một số thậm chí có từ năm 2016, để khởi động một cuộc điều tra hình sự rộng rãi. Bà đặc biệt lưu ý rằng một thành viên trong nhóm của Joe Biden cũng nằm trong ban giám đốc của một công ty phần mềm đứng sau hệ thống bỏ phiếu Dominion có sai sót. Bà Sidney Powell nói “Họ đang đối mặt với một cuộc bầu cử hoàn toàn bị gian lận, chúng tui đang ngâm mình trong thông tin qua những vòi rồng của những thay đổi toán học phức tạp đối với các lá phiếu. Chúng tui đã xác định khả năng hệ thống thực hiện nó… nó thực sự tồn tại, bất kể tên của nó là gì".

Những thông điệp trên cho thấy Tổng thống Trump chắc chắn sẽ chiến thắng khi Tối Cao Pháp Viện ra phán quyết tiến hành tái kiểm phiếu tại các tiểu bang mà Tổng thống Trump yêu cầu vì hiện nay tại một số tiểu bang, Tòa án cấp tiểu bang đã phủ quyết yêu cầu của chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump. 

Căn cứ vào phán quyết của Tối Cao Pháp Viện, chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump sẽ phối hợp với đại diện của các bên tiến hành tái kiểm phiếu để xác định phiếu bầu hợp lệ và loại bỏ các phiếu bầu không hợp lệ cũng như "sửa lỗi số học" tại những trường hợp do "lỗi máy tính - lỗi thằng đánh máy" đã chuyển kết quả bỏ phiếu cho Tổng thống Trump sang cho Joe Biden. Nghĩa là cho đến lúc này, kết quả bầu cử vẫn chưa được xác định, việc Tổng thống Trump đăng "I won the Election! - Tui đã thắng cuộc bầu cử" chỉ là đòn tâm lý để phản công lại lực lượng Fake News hùng hậu và gian đảng Obama - Joe Biden mà thôi. Nhưng chắc chắn ông Trump sẽ chiến thắng vào đầu tháng 12/2020 này.

Trở lại nội dung tiêu đề bài viết và tuyên bố của bà luật sư Sidney Powell về việc có một thành viên trong nhóm của Joe Biden cũng nằm trong ban giám đốc của một công ty phần mềm đứng sau hệ thống bỏ phiếu Dominion có sai sót. Kẻ đó là ai ? Tên gì ? Công ty phần mềm đó là công ty nào ?

Trong cuộc bầu cử năm nay, có 03 công ty tham gia vào thị trường cung cấp hệ thống bầu cử quốc gia là ES&S, Dominion và Hart InterCivic, những nghi ngờ và những bằng chứng ban đầu cho thấy có gian lận bầu cử năm nay đang tập trung vào ES&S và Dominion.

ES&S là công ty con của McCarthy group, mà McCarthy group là sân sau của gia tộc Bush và Dominion Voting Systems Corporation cũng là công ty con của McCarthy group và The Clinton Foundation - Quỹ Bill Clinton có mối quan hệ mật thiết với nhau. Mối liên kết chằng chịt này đã được Tran Hung tui làm rõ tại bài viết ngày 11/11/2020 có tựa đề "CIA VÀ FBI ĐÃ CÓ NHỮNG CƠ SỞ BƯỚC ĐẦU VỀ BÀN TAY TÀU CỘNG VÀ GIAN ĐẢNG BILL CLINTON - OBAMA CAN THIỆP BẦU CỬ". Cũng tại bài viết hôm 11/11/2020 đó, Tran Hung tui có dẫn chứng các máy bầu cử của ES&S có các thiết bị xuất xứ từ Tàu cộng và Philippines được gắn hệ thống điều khiển từ xa.

Tiếp đến, vào ngày 14/11/2020 Tran Hung tui có viết bài "GIA TỘC BUSH VÀ ĐÁM CỰU QUAN CHỨC CIA ĐÃ THAM GIA ĐƯỜNG DÂY MA QUỶ QUYẾT LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ THÔNG QUA MÁY BẦU CỬ CỦA SCYTL CÓ MÁY CHỦ ĐẶT Ở ĐỨC". Bài viết này tui viết ra ngay khi các tin tức cho hay tình báo Quân Đội Hoa Kỳ đã đột nhập vào một cơ sở bí mật ở Frankfurt bên Đức để bắt tài trận bằng chứng can thiệp vào hệ thống các máy bầu cử ở Hoa Kỳ giúp Joe Biden thắng Tổng thống Trump tại những khu vực bầu cử sửdụng máy bầu cử của Scytl cung cấp, cụ thể tại các tiểu bang Colorado, Georgia, New Jersey, California và Texas. 

Song song đó, trên Twitter cá nhơn, ông Lin Wood viết rằng "Biden & criminal cronies are not going to sleep well tonight. Well Biden might because he probably forgot the name Scytl. His co-conspirator know name well. They aslo know the name Paragon, company wich purchased Scytl in 10/20" tạm dịch là "Biden và đồng bọn tội phạm sẽ không ngủ ngon đêm nay.  Vâng, Biden có thể vì anh ấy có thể quên cái tên Scytl.  Đồng phạm của anh ta biết rõ tên.  Họ biết cái tên Paragon, công ty đã mua Scytl vào 20/10". Mà Paragon group có cổ phần của Carlyle group, gia tộc Bush mà cụ thể là Bush cha từng là cố vấn cao cấp cho Carlyle group, phụ trách khu vực Châu Á. Carlyle group đã mua lại Booz Allen, một công ty chuyên đào tạo các nhơn viên cung cấp cho FBI, CIA và các cơ quan tình báo quốc phòng cũng như các tổ chức thám tử tư nhân.

Giờ tui tập trung vào nội dung bài viết CHIẾN DỊCH PHÁP LÝ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ LẦN RA BÀN TAY LÔNG LÁ CỦA JOE BIDEN VÀ GEORGE SOROS VỀ GIAN LẬN BẦU CỬ như sau:

Vào năm 2016, với những tuyên bố rầm rộ rằng George Soros, kẻ ủng hộ Hilary Clinton có quan hệ với Smartmatic và Dominion, quyền sở hữu của ES&S cũng bị nghi ngờ.
Mối quan hệ mà ES&S có với Dominion (người đã mua Premier từ ES&S) là điều đã kéo công ty vào cuộc trò chuyện. Mối quan hệ với Dominion khiến ES&S chú ý vì Premier (một công ty con của Dominion) từng được biết đến với cái tên Diebold, một trong những anh em nhà Urosevich từng đạo diễn. Về cơ bản, ES&S bị mất lòng tin do mối quan hệ lịch sử với các công ty máy bỏ phiếu khác.

Ngoài ra, Dominion còn gặp rắc rối khác đó là mối liên hệ giữa Dominion với công ty bỏ phiếu Smartmatic. Năm 2009, Dominion đã ký hợp đồng với Smartmatic và cung cấp cho Smartmatic các máy PCOS (máy quét quang học) được sử dụng trong cuộc bầu cử năm 2010 ở Philippines, cuộc bầu cử tự động lớn nhất do một công ty tư nhân điều hành và cũng là cuộc bầu cử có nhiều tranh cãi, kiện tụng nhứt về những bằng chứng gian lận do máy bầu cử của Dominion và Smartmatic cung cấp, thực hiện.

Hiện nay, Smartmatic là một trong những công ty bầu cử hàng đầu thế giới. Smartmatic được thành lập vào ngày 11/4/2000 tại tiểu bang quê nhà của Joe Biden là Delaware, ba kỹ sư trẻ sáng lập Smartmatic là người Venezuela gồm: Antonio Mugica, Alfredo José Anzola và Roger Piñate.

Bốn năm sau ngày thành lập, Smartmatic đã nhận được một hợp đồng béo bở ở quê hương Venezuela, vào năm 2004, Smartmatic đã cung cấp 20.000 máy bỏ phiếu tự động cho cuộc trưng cầu dân ý ở Venezuela và chính Smartmatic đã giúp cho độc tài Hugo Chávez cũng như độc tài Maduro hiện nay giữ vững quyền cai trị Venezuela.

Theo New York Times , vào đầu năm 2004, một cơ quan tài chánh của chánh quyền độc tài Hugo Chávez đã bơm hơn 200.000 Mỹ kim vào một công ty công nghệ Bitza là công ty con của Smartmatic ở Delaware, Hoa Kỳ. Sau khi giúp độc tài Hugo Chávez giữ được ghế vào năm 2004, Smartmatic đã lớn như Phù Đổng, tiến hành thâu tóm các công ty công nghệ nổi tiếng khác như Sequoia Voting Systems, với giá 16 triệu Mỹ kim từ công ty De La Rue của Anh Quốc là một công ty bỏ phiếu điện tử lớn hơn và lâu đời hơn nhiều so với Smartmatic ở quê nhà của Joe Biden.

Sau áp phe mua lại Sequoia Voting Systems của Smartmatic vào năm 2005, vào tháng 3/2006, dân biểu đảng Dân chủ là Carolyn Maloney đã yêu cầu Bộ Ngân khố Hoa Kỳ điều tra về thương vụ Sequoia. Sau đó, Smartmatic đã bán Sequoia cho Dominion nhưng Dominion che giấu thương vụ này cho tới ngày 04/6/2010 Dominion Voting Systems chi nhánh ở Canada công bố đã mua đứt Sequoia Voting Systems.

Vào thời điểm năm 2006, nhiều câu hỏi vây quanh Sequoia Voting Systems về quyền sở hữu của nó và các mối quan hệ có thể có của nó với chánh phủ độc tài Venezuela cũng như các thông tin cho rằng Smartmatic là đối tượng của cuộc điều tra của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ về hành vi hối lộ chánh phủ Venezuela và gian lận thuế của Hoa Kỳ.

Điều đáng nói là trong cuộc phỏng vấn vào hôm Chúa nhựt vừa qua, bà luật sư Sidney Powell có khẳng định "có một thành viên trong nhóm của Joe Biden cũng nằm trong ban giám đốc của một công ty phần mềm đứng sau hệ thống bỏ phiếu Dominion có sai sót". Kẻ mà bà Sidney Powell nói tới chính là tay Peter Beffenger, chủ tịch Hội đồng quản trị Smartmatic và kẻ đã được Joe Biden - Kamala Harris bổ nhiệm là thành viên tình nguyện của Nhóm Đánh giá Cơ quan chuyển tiếp tổng thống Joe Biden để hỗ trợ các nỗ lực chuyển đổi liên quan đến Bộ An ninh Nội địa vào mấy hôm trước.

Peter Beffenger từng được Obama đề cử làm quản lý của Cục An ninh Vận tải vào tháng 4/2015 đến tháng 6/2015, Phó Đô đốc Peter Neffenger được Thượng viện xác nhận là Quản trị viên tiếp theo của Cục Quản lý An ninh Vận tải (TSA). Vào ngày 20/01/2017, khi bắt đầu nhiệm kỳ Tổng thống của Donald Trump , Neffenger từ chức Quản trị viên theo yêu cầu của luật liên bang vì nhiệm kỳ của ông đã hết khi Barack Obama rời nhiệm sở. 

Như vậy đã rõ, Smartmatic đã gian lận bầu cử dưới sự chỉ đạo của chủ tịch Hội đồng quản trị Peter Beffenger mà tay này là người của Joe Biden. Các thành viên sáng lập Smartmatic là người của độc tài Hugo Chávez thành đạt ngay tại quê nhà của Hunter Biden. Hiện nay, có nhiều bằng chứng cho thấy công ty của Hunter Biden và chú của hắn là James Biden và "ba doanh nhân khác" đã thành lập một tập đoàn mà họ gọi là SinoHawk. Thông SinoHawk này họ đã tìm kiếm một thỏa thuận đầu tư ban đầu trị giá 10 triệu Mỹ kim với CEFC China Energy.

Trong bản đề xuất gửi cho công ty vào ngày 15/5/2017, họ đã xác định một số cơ hội kinh doanh. Một trong số đó là tiếp thị dầu của Venezuela thông qua Colombia ở Thái Bình Dương. Họ nhấn mạnh rằng cảng Buenaventura có thể “rất hấp dẫn” đối với công ty CEFC China Energy của Tàu cộng vì nó sẽ cho phép công ty này tránh đi qua Kênh đào Panama. Đại diện SinoHawk tuyên bố “Chúng tui có một dự án tuyệt vời là đưa một đường ống từ Venezuela đến cảng này để lấp đầy các tàu chở dầu khổng lồ không thể đi qua kênh đào Panama và do đó, phải đi một tuyến đường dài làm tăng đáng kể chi phí”.

Tham gia vào phi vụ giữa SinoHawk của gia đình Joe Biden và 03 doanh nhân kia với CEFC China Energy của Tàu cộng và độc tài Maduro của Venezuela là Juan Manuel Santos, tổng thống Colombia giai đoạn 2010 - 2018. Ký giả Colombia Gustavo Rugeles, giám đốc cổng thông tin El Expediente , đã công bố trên tài khoản Twitter của mình một sự thật được coi là có liên quan trong tam giác này. Theo thông tin của ông, cựu tổng thống Colombia, Juan Manuel Santos, là cầu nối kinh doanh giữa nhà độc tài Venezuela, Nicolás Maduro, và người đứng đầu của ông, Álex Saab, người đã bị bắt ở Cape Verde và đang chờ dẫn độ sang Hoa Kỳ về tội rửa tiền và tham nhũng. Ông nói thêm rằng Santos cũng là cầu nối giữa con trai Joe Biden và Tàu cộng.

Độc tài Maduro và Tàu cộng căm thù Tổng thống Donald Trump tận xương tủy nên việc chúng liên kết lại và chỉ đạo cho "ba doanh nhân khác" trong SinoHawk của gia đình Joe Biden để lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử là sứ mạng sống còn của chúng. Hiện nay, phía FBI và CIA trung thành với Tổng thống Trump đang gấp rút điều tra về ba tên gốc Venezuela  sáng lập ra Smartmatic ở quê nhà Joe Biden. Sẽ thông báo khi có tin tức này.

Rõ ràng Smartmatic là công cụ của Joe Biden nhưng câu chuyện chưa dừng lại mà còn tiến xa hơn dẫn đến nhà tên tài phiệt George Soros gốc Do Thái, kẻ quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump bất chấp thủ đoạn kể cả chuyện áp dụng binh pháp tự chặt chân mình của Tôn Tẫn bên Tàu. Đó là chuyện vào năm 2018, George Soros đã bỏ tiền ra cho đoàn di dân lậu ở Nam Mỹ tiến về biên giới Mỹ - Mễ để phá hoại chánh sách nhập cư có chọn lọc của Tổng thống Trump, sau đó hàng loạt bom thơ được gởi tới nhà Soros, Obama, Hillary Clinton, John Brennan, Maxine Waters, Debbie Wasserman Schultz, Eric Holder, George Soros, và trụ sở báo CNN rồi sau đó cáo buộc do người ủng hộ Tổng thống Trump thực hiện theo lịnh của Tổng thống Trump. Đây là trò vu khống để bôi nhọ bản thỉu mà CIA và FBI hay dùng để hạ uy tín đối thủ chánh trị. George Soros giở trò bẩn thỉu này vì rất nhiều nhân viên của CIA, FBI và luật sư khắp nơi đã ngậm tiền của George Soros.

Từ Smartmatic sẽ lần ra dấu vết của George Soros đã can thiệp vào bầu cử một cách gián tiếp, vì là gián tiếp nên sẽ rất nhiêu khê trong việc kết tội hắn ta. Bởi vì, George Soros sẽ không trực tiếp chỉ đạo cho Smartmatic nơi có viện binh của Joe Biden để gian lận bầu cử mà George Soros đã gián tiếp chỉ đạo cho tay già rơ chánh trị và cũng là doanh nhân, nhà truyền thông lớn đó là tay Malloch Brown.

Malloch Brown là chủ tịch hội đồng quản trị của SGO Corporation Limited , một công ty mẹ có tài sản chính là công nghệ bầu cử và nhà sản xuất máy bỏ phiếu Smartmatic. Malloch Brown có mối quan hệ mật thiết với tỷ phú đầu cơ George Soros. Từng là thành viên của Ủy ban Cố vấn Soros về Bosnia trong giai đoạn 1993 - 1994 do Soros thành lập, đã thuê một căn hộ thuộc sở hữu của Soros trong khi làm việc ở New York trong các nhiệm vụ của Liên Hợp Quốc. 

Trong khi làm Quản lý Chương trình Phát triển của Liên hợp quốc, Malloch Brown đã nói chuyện bên cạnh Soros vào năm 2002 đề nghị rằng Liên hợp quốc và Viện Xã hội Mở của Soros, cũng như các tổ chức khác, hợp tác với nhau để tài trợ cho các hoạt động nhân đạo.

Vào tháng 5/2007, Quỹ lượng tử của Soros thông báo bổ nhiệm Malloch Brown làm phó chủ tịch. Vào tháng 9/2007, The Observer báo cáo rằng ông đã từ chức vị trí này để trở thành một bộ trưởng chánh phủ ở Anh. Cũng trong tháng 5/2007, Malloch Brown được bổ nhiệm làm phó chủ tịch của Soros Fund Management và Open Society Institute , hai tổ chức quan trọng khác của Soros.

Năm 2013, Malloch Brown và FTI Consulting đã đi đến một dàn xếp pháp lý với tỷ phú khai thác mỏ người Israel Beny Steinmetz , người đã kiện họ tuyên bố Malloch Brown đã cung cấp thông tin bí mật cho Soros dẫn đến một chiến dịch bôi nhọ công ty khai thác của Steinmetz. Việc giải quyết ngoài tòa án trị giá 90.000 bảng Anh cộng với chi phí là không có bất kỳ xác định trách nhiệm pháp lý nào.

Malloch Brown là thành viên của Ủy ban điều hành của Nhóm Khủng hoảng Quốc tế - Executive Committee of the International Crisis Group và đóng vai trò quan trọng trong việc thành lập nhóm này vào năm 1993 - 1995, vào tháng 7/2014, Malloch Brown trở thành Đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị của nó.

Gian lận bầu cử năm nay là một cuộc đại chiến giữa ánh sáng Donald Trump và bóng đêm của thế giới, ánh sáng sẽ quét sạch bóng đêm mà kết quả bầu cử vào tháng 12 tới với quyết định và công nhận Donald Trump tái đắc cử sẽ là phán quyết lịch sử kết thúc thế lực ma quỷ trên địa cầu./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Trước hết xin rút lại posted của tôi , đại ý George Soros là người Hungary, theo như wikipedia ; nhưng thấy TH lập đi lập lại George Soros là dân gốc Do Thái .
    Tôi bèn lùng sục sâu tra cứu kỹ hơn , và thấy mình bị lừa bởi bọn nắm giữ truyền thông , vo tròn bóp méo theo lợi ích của chúng . Qua vụ bầu cử này , mọi người mới thấy rõ truyền thông dòng chính MSM là cái giống gì .
    Lời khuyên : tra cứu wikipedia bằng Anh ngữ cũng phải coi chừng , vàng thau lẫn lộn ; còn tra cứu qua wikipedia Việt ngữ .... thì miễn bàn , vì nó là độc quyền và trả lương bởi Việt cộng !

    Bài viết có quá nhiều dữ kiện , đều thuộc về thâm cung bí sử , xin cám ơn Tran Hung .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo