Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÍNH TRỊ - BÀN LUẬN và ĐÀN ÁP HAY . . . TUYỂN QUÂN.

CHÍNH TRỊ - BÀN LUẬN và ĐÀN ÁP HAY . . . TUYỂN QUÂN.    Việc huy động và kết hợp ngăn chặn mọi nguồn lực có thể, bằng sự đa phương, đa lĩnh ...

CHÍNH TRỊ - BÀN LUẬN và ĐÀN ÁP HAY . . . TUYỂN QUÂN.
CHÍNH TRỊ - BÀN LUẬN và ĐÀN ÁP HAY . . . TUYỂN QUÂN.

   Việc huy động và kết hợp ngăn chặn mọi nguồn lực có thể, bằng sự đa phương, đa lĩnh vực tạo nên các tầng lớp từ trong ra ngoài, từ xa đến gần . . . Hình thành thế bao vây khép kín cô lập, kiềm chế con quái vật mang tên : Đảng cộng sản Trung quốc.
   Hay ngược lại, mở rộng lôi kéo và luôn sẵn sàng cởi mở với con quái thú . . . Đảng cộng sản Việt nam.
  Của liên minh các Nước Tự do Dân chủ và thế giới tiến bộ do Mỹ đứng đầu. Xét về cả mục tiêu và nội dung bản chất, đều là giống nhau. Với cái đích cuối cùng là nhằm lần lượt : Hạ bệ các đảng cộng sản độc tài.
   Từ đó, phá vỡ thế liên hoàn địa chiến lược láng giềng giữa đảng cộng sản Trung quốc với đảng cộng sản Việt nam. Là một yêu cầu tất yếu phải đặt ra.
   Thật vậy, bởi điểm tựa phụ thuộc hỗ tương sống chết có nhau này. Cả trong quá khứ và hiện tại đã giúp hai đảng cộng sản thiết lập và củng cố vững chắc : Ách độc tài toàn trị cộng sản ở mỗi Nước.
    Từ lợi dụng lẫn nhau " Viện trợ không hoàn lại ,, bên trong khối cộng sản trước đây, đến tranh thủ lạm dụng trục lợi ra bên ngoài với khối Tư bản, dưới vỏ bọc " Toàn cầu hóa,, và " Vươn ra biển lớn ,, hay " Làm bạn với thế giới ,, . . . Hiện nay.
   Kết quả là : Cộng sản Đại hán Trung quốc - Bành trướng và Cộng sản Định hướng Việt nam -  Xâm nhập. Đã bẻ ngược chiến lược : " Tiếp cận gây ảnh hưởng ,, của hệ thống Tự do Dân chủ, thành . . . " Tiếp cận bị ảnh hưởng ,,. Khởi sự từ sau khi cộng sản Liên xô sụp đổ trong Hòa bình ( 1991 ). 
   Vòi bạch tuộc " Bành trướng ,, và " Xâm nhập ,, kia, nay đã lây lan bôi bẩn vào mọi ngóc ngách hệ thống các Nước Tư bản. Trên tất cả các lĩnh vực từ : Kinh tế, công nghệ khoa học, luật pháp, y tế giáo dục. Đến chính trị và tận . . . Bầu cử. 
   Phá nát sự thanh liêm của các Chính khách và làm hoen ố cả hệ thống tam quyền phân lập. Gây ra sự méo mó trong truyền thông, như đưa tin kiểu định hướng, xô đẩy Người nghe hay toa dập bất chấp tiến trình của sự thật. 
   Được khống chế từ xa hay tại chỗ, bởi các thế lực " Đen ,, và chạy theo " USD ,,. Mà bầu cử đang diễn ra ở Mỹ, rõ dàng là một điển hình . . . Minh chứng.
    Làm cho bước tiến lịch sử Tiến bộ tiên phong của Mỹ cùng nền Văn minh Nhân loại, đã như bị khựng lại và bắt đầu chuyển dần sang nguy cơ thoái hóa. Đặt ra một thách thức toàn diện cho : Kinh tế. Chính trị và an ninh toàn cầu hiện nay.
  Thành tựu : Tự do - Dân chủ - Luật pháp. Là bộ ba nền tảng mà loài Người có được, để tạo nên sự Thịnh vượng cho mỗi con Người, mỗi Quốc gia và cả cộng đồng Thế giới. 
   Đó cũng chính là mục tiêu và là sự lựa chọn dứt khoát của Dân tộc Đất nước Việt nam chúng Ta hôm nay. Mà sự nỗ lực không khoan nhượng của mỗi người Việt tiến bộ với thể chế độc tài toàn trị cộng sản. Cùng xu thế thức tỉnh tiến bộ của thời đại. Đã phơi bầy những dối trá và tội ác trong hành trình lạc điệu của đảng cộng sản Việt nam. Từ kẻ đầu lãnh cầm đầu, đến đám thuộc hạ theo đóm ăn tàn.
   Hoảng hốt trước xu thế đó, chúng gia tăng đàn áp các tiếng nói bất đồng chính kiến tiến bộ trong Nước hay ở một chừng mực theo nghĩa nào đó, còn gọi là . . . Tuyển quân. Nuôi ăn, đào tạo và khoắc vỏ bọc kinh qua " Nhà tù ,, rồi đổi trác, lợi đôi lợi kép. Tung ra Hải ngoại ( Tuyến 2 ). Kết hợp với các nhà " Truyền đạo ,, đã được chiêu mộ trước đó. Thông qua truyền thông định hướng tuyên truyền và xô đẩy sự thật. Khi thì rất tinh vi ẩn mình khi thì cũng rất nóng vội trắng trợn, hòng quấy nhiễu cắt đứt hay đánh bọc hậu từ phía sau trong Nước ( Tuyến 1 ). 
   Đơn giản, chỉ cần để ý kỹ một chút, sẽ rễ dàng phát hiện nhận ngay ra. Bởi sự phối hợp đồng bộ hay có tính hệ thống, bất chấp thực tế sự thật hiển nhiên nào đó và rất nhịp nhàng tương đồng với tuyên giáo đảng.
   Thừa nhận hay tôn trọng sự khác biệt. Không có nghĩa là chấp nhận : Trong một vấn đề nào đó, lại tồn tại song hành đến hai, ba . . . Sự thật.
   Trở lại, bởi vậy việc ủng hộ hay chống lại các chính sách của Mỹ dưới sự lãnh đạo của Tổng Thống Trump. Riêng đối với khu vực Châu Á - Đông nam Á. Cụ thể là làm rạn nứt dẫn đến suy yếu quan hệ chiến lược giữa hai đảng cộng sản Việt - Trung. Nên loại bỏ hay chống Trump bằng mọi giá, là sự lựa chọn nhất quán duy nhất. Đối với các thế lực độc tài cộng sản từ Bắc kinh đến Hà nội. Và đám đánh thuê " Chém mướn ,, cho chúng, được . . . Kích hoạt.
   Ở đây, không chỉ đơn thuần là do Tầm nhìn hay bản năng tâm lý yêu, ghét cảm tính cá nhân. Mà chính là từ : Đơn đặt hàng của các thế lực phản tiến bộ, mang tên các . . .  Đảng cộng sản. 
   
( 15. 11. 2020 ) Phan Anh Hữu

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo