Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN ĐÃ MẠNH MẼ LÊN TIẾNG VỀ G.IAN L.ẬN BẦU CỬ VÀ BÍ MẬT ĐỘNG TRỜI VỀ G.IAN L.ẬN BẦU CỬ RẤT TINH VI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ BỊ BIỆT ĐỘI BÍ MẬT CỦA TỔNG THỐNG TRUM PHÁT HIỆN

CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN ĐÃ MẠNH MẼ LÊN TIẾNG VỀ G.IAN L.ẬN BẦU CỬ VÀ BÍ MẬT ĐỘNG TRỜI VỀ G.IAN L.ẬN BẦU CỬ RẤT TINH VI CỦA ĐẢNG ...

CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN ĐÃ MẠNH MẼ LÊN TIẾNG VỀ G.IAN L.ẬN BẦU CỬ VÀ BÍ MẬT ĐỘNG TRỜI VỀ G.IAN L.ẬN BẦU CỬ RẤT TINH VI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ BỊ BIỆT ĐỘI BÍ MẬT CỦA TỔNG THỐNG TRUM PHÁT HIỆN

Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Lindsey Graham, Chủ tịch ủy ban Tư pháp Thượng viện đã khuyến khích Tổng thống Trump "chiến đấu hết mình" cho cuộc tái đắc cử nhiệm kỳ hai.

Trong một cuộc họp báo ảo vào thứ Sáu, Thượng nghị sĩ Lindsay Graham đã phát biểu rằng ông ta và nhiều Đảng Cộng hòa hàng đầu khác sẽ đồng hành cùng Tổng thống Trump trong cuộc chiến pháp lý vì ông tin rằng "bằng chứng thực tế" về những bất thường trong bầu cử cũng như gian lận sẽ được khai quật trong 48 giờ tới.

Cụ thể, ông Graham đã kêu gọi Pennsylvania, Michigan và Nevada, nói rằng các khiếu nại pháp lý ở các bang đó phải được xem xét đến cùng. Ông nói:

- Dân chủ phụ thuộc vào các cuộc bầu cử công bằng. Đội ngũ của Tổng thống Trump sẽ có cơ hội làm nên chuyện;

- Tui sẽ sát cánh với Tổng thống Trump… nếu một đảng viên Dân chủ làm điều này, điều đó sẽ được cổ võ. Chúng tui sẽ không để giới truyền thông đe dọa chúng tui khám phá xem liệu các cuộc thi này có diễn ra công bằng hay không.

- Các phương tiện truyền thông tự do ở đất nước này được ca ngợi vì đã đứng lên đấu tranh cho dân chủ, nhưng "khi một đảng Cộng hòa thách thức một cuộc tranh cử, họ bị buộc tội là cắt xén nền dân chủ".

Thượng nghị sĩ Lindsay Graham cũng đã đồng ý quyên góp 500.000 Mỹ kim cho quỹ bảo vệ pháp lý của Tổng thống Trump.

Ở một câu chuyện khác, hiện nay Tối Cao Pháp đã ra lịnh cho Pennsylvania tách riêng các phiếu bầu đến muộn. Thẩm phán Tối cao Pháp Viện, Samuel Alito đã ban hành một lịnh tạm thời vào cuối ngày thứ Sáu yêu cầu Pennsylvania tách biệt các lá phiếu đến sau Ngày bầu cử. Lịnh này quy định rằng tất cả các hội đồng bầu cử của quận phải tuân thủ yêu cầu “tất cả các lá phiếu nhận được qua đường bưu điện sau 08 giờ tối ngày 03 tháng 11 phải được tách biệt và lưu giữ” trong một hộp kín, an toàn và được niêm phong tách biệt với các phiếu bầu khác lá phiếu, và rằng "tất cả những lá phiếu như vậy, nếu được đếm, sẽ được tính riêng".

Thẩm phán Samuel Alito đọc lịnh “Tui ngay lập tức chuyển đơn này đến Hội nghị và chỉ đạo rằng bất kỳ phản hồi nào phải được đệ trình càng sớm càng tốt nhưng trong mọi trường hợp không muộn hơn 02 giờ chiều ngày mai, ngày 07 tháng 11 năm 2020".

Theo một nguồn tin từ "biệt đội hành động bí mật" của Tổng thống Trump thì hành vi gian lận phiếu bầu cử tinh vi nhứt đã xảy ra trong mùa bầu cử năm nay là hành vi "giả chữ ký của cử tri trên lá phiếu để đánh tráo kết quả bỏ phiếu cho ứng viên của đảng Dân chủ". Nghĩa là tại các khu vực bầu cử hiện nay chưa công bố kết quả kiểm phiếu mà trước đó quá trình kiểm phiếu đột ngột dừng lại khi đà dẫn đầu của Tổng thống Trump đang duy trì ổn định rồi sau đó nó được tiến hành kiểm phiếu tiếp tục với kết quả là Joe Biden dẫn đến thần tốc tới mức có những chỗ Joe Biden nhận đường hàng trăm ngàn phiếu bầu nhưng Tổng thống Trump không có được 01 phiếu.

Giải thích cho hiện tượng bất thường trên, phía đảng Dân chủ và Fake News biện minh là do phiếu bầu cử qua thơ hầu hết bầu cho Joe Biden. Đây là một lối ngụy biện trắng trợn vì ngay sau những tiểu bang có số phiếu đại cử tri lớn, hình thức bỏ phiếu qua thơ vẫn sớm cho kết quả cụ thể như tại tiểu bang California là thánh địa của đảng Dân chủ nơi có 55 phiếu đại cử tri nhưng quá trình kiểm phiếu kết thúc rất sớm dù lượng phiếu bầu cử qua thơ ở tiểu bang này là rất nhiều nhưng ông Trump vẫn có được 4.608.769 phiếu phổ thông trong tổng số 13.561.798 phiếu phổ thông toàn tiểu bang.

Theo tin từ "biệt đội hành động bí mật" của Tổng thống Trump thì việc gian lận phiếu bầu cử để giúp cho Joe Biden vượt lên tại các tiểu bang tranh luận mà lợi thế nghiêng về Tổng thống Trump đó là hành vi giả chữ ký của cử tri trên lá phiếu để đánh tráo kết quả bỏ phiếu cho ứng viên của đảng Dân chủ" là chủ yếu. Nghĩa là sau khi nhận ra bị thua chắc chắn trước Tổng thống Trump nếu tiếp tục kiểm phiếu, Thống đốc dân chủ và chủ tịch hội đồng bầu cử dân chủ tại các khu vực bầu cử sẽ mang chiến thắng về cho Tổng thống Trump đã ra lịnh dừng lại việc kiểm phiếu để tiến hành gian lận phiếu bầu. Thủ thuật gian lận phiếu bầu được tiến hành rất tinh vi và rất nhanh chóng để biến một lá phiếu bầu cử qua thơ bầu cho Tổng thống Trump thành một lá phiếu mới toanh y chang lá phiếu cũ nhưng chỉ khác ở chỗ là thay vì cử tri đã bầu cho Tổng thống Trump thì được in lại là bầu cho Joe Biden.

Việc thay đổi phiếu bầu trên sẽ rất khó để phát hiện trong quá trình tái kiểm phiếu theo lịnh của Tối Cao Pháp Viện vì tất cả đều khớp với lá phiếu mà cử tri đã gởi qua thơ, chỉ khác ở chỗ thay vì lá phiếu cũ là bầu cho Tổng thống Trump thì lá phiếu mới lại bầu cho Joe Biden.  Quá trình thay đổi này được thực hiện bằng công nghệ tinh vi là các máy giả chữ ký. Nghĩa là chỉ cần đút lá phiếu của cử tri A đã bầu cho Tổng thống Trump vào và nhập lịnh thay thế Donald Trump thành Joe Biden thì nhảy mắt nó sẽ ra một lá phiếu mới y như thiệt kể cả chữ ký của cử tri. Chữ ký mới so với chữ ký cũ giống nhau 100% đến mức máy phát hiện giả chữ ký cũng bó tay.

Khốn nạn hơn nữa là trên các lá phiếu mới này đều được đóng sẵn dấu bưu điện trước thời gian quy định là không trễ hơn ngày bầu cử. Vì vậy, những lá phiếu sau khi được đánh tráo này hoàn toàn là thiệt từ chữ ký của cử tri cho tới thời hiệu theo quy định. Đây quả là một thách thức lớn cho tiến trình tái kiểm phiếu của phía Tổng thống Trump.

Nhưng dù gian manh tới đâu cũng có chỗ để lòi tẩy vì tà không bao giờ thắng chánh, giấy không gói được lửa. Đảng Dân chủ có được sự giúp sức của Tàu cộng khi giúp cho đảng Dân chủ nhanh chóng đẻ ra một Lục Nhĩ Mỹ Hầu y chang như Tề Thiên Đại Thánh đến mức Ngọc Hoàng Thượng Đế cũng bó tay, tuy nhiên Tổng thống Trump không cần nhờ tới Phật Tổ Như Lai để phát hiện ra trò gian lận tinh vi này của đảng Dân chủ có sự giúp sức của Tàu cộng mà chính Tàu cộng và đảng Dân chủ đã tự lộ ra bằng chứng gian lận tinh vi này.

Số là do quá cẩn thận trong việc gian lận bầu cử, đảng Dân chủ và Tàu cộng đã sản xuất ra hàng lố phôi phiếu bầu cử và đóng sẵn dấu bưu điện lên luôn. Khi tiến hành đánh tráo nội dung ở mục bỏ phiếu cho ứng viên và quét và in lại chữ ký mới y chang chữ ký của cử tri đã ký trên phiếu mới cho Tổng thống Trump. Chữ ký mới là giả nhưng qua xử lý của trí tuệ nhơn tạo nên nó thành chữ ký thiệt 100%. Chỉ có điều ở chỗ thay đổi từ việc bầu cho Tổng thống Trump thành bầu cho Joe Biden và chữ ký mới này lại khác nhau về thời điểm so với dấu bưu điện đã in sẵn trước đó.

Chỉ cần đưa vào máy quét phân tích thời điểm in chữ ký mới và bỏ cho Joe Biden với thời điểm đóng dấu bưu điện là lòi ra chuyện con sanh ra trước cha ngay. Bởi vì chữ ký của cử tri và đánh dấu bầu cho ứng viên phải đẻ ra trước cái dấu bưu điện nhưng ở đây thì máy quét của phía Tổng thống Trump thực hiện cho thấy dấu bưu điện được đóng trước nội dung bỏ phiếu cho ứng viên và chữ ký của cử tri. Thấy bà mày rồi lũ khốn nạn.

Có người sẽ thắc mắc tại sao tụi nó hớ hênh như vậy? Tại sao tụi nó không cùng lúc in lại phiếu bầu bằng công nghệ giả chữ ký rồi ngay sau đó đóng dấu bưu điện rồi thả vào cho tay chân kiểm phiếu báo cáo kết quả? Cái này tụi nó cũng đã nghĩ tới nhưng như vậy sẽ bị phát hiện ngay bước kiểm tra đầu tiên trong quá trình tái kiểm phiếu vì bên phía ông Trump sẽ tiến hành quét để kiểm tra dấu bưu điện đầu tiên để coi dấu bưu điện được đóng trước hay sau ngày bầu cử. Vì vậy chúng đã che mặt tiền bằng cách đóng dấu bưu điện lên trước rồi sau đó mới tiến hành mở các phiếu bầu cử gởi qua bưu điện để đút vào máy quét và in mới do Tàu cộng cung cấp. Chúng tin rằng phía Tổng thống Trump chỉ kiểm tra dấu bưu điện, chữ ký của cử tri và nội dung bỏ phiếu cho ứng viên nào mà không lường trước được phía Tổng thống sẽ kiểm tra và so sánh thời điểm của chữ ký, nội dung bầu cho ai với thời điểm đóng dấu bưu điện.

Câu chuyện tới đây xin tạm dừng, tin hay không tin tùy vào quý vị vì xua nay tui có thói quen là không dẫn nguồn với biệt danh chuyên về thuyết âm mưu và là kẻ viết chánh luận kiếm hiệp./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo