Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DONALD TRUMP ĐANG CHỐNG LẠI "NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH BÒ SÁT" VÀ SẼ CHIẾN THẮNG

DONALD TRUMP ĐANG CHỐNG LẠI "NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH BÒ SÁT" VÀ SẼ CHIẾN THẮNG Sáng nay Tran Hung tui có viết bài "AI LÀ NGƯỜI...

DONALD TRUMP ĐANG CHỐNG LẠI "NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH BÒ SÁT" VÀ SẼ CHIẾN THẮNG

DONALD TRUMP ĐANG CHỐNG LẠI "NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH BÒ SÁT" VÀ SẼ CHIẾN THẮNG

Sáng nay Tran Hung tui có viết bài "AI LÀ NGƯỜI CHỈ ĐIỂM CHO CỤC QUÂN BÁO HOA KỲ ĐỘT KÍCH CƠ SỞ CHỨA MÁY CHỦ BẦU CỬ CỦA SCYTL Ở ĐỨC ĐỂ CAN THIỆP BẦU CỬ". Trong bài viết đó tui chủ yếu nói tiếp chủ đề của bài viết trước là "GIA TỘC BUSH VÀ ĐÁM CỰU QUAN CHỨC CIA ĐÃ THAM GIA ĐƯỜNG DÂY MA QUỶ QUYẾT LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ THÔNG QUA MÁY BẦU CỬ CỦA SCYTL CÓ MÁY CHỦ ĐẶT Ở ĐỨC".

Cũng tại những bài viết trên, tui có hứa sẽ viết về câu chuyện của cố Thượng nghị sĩ Cộng Hòa John McCain, người được Nước Mỹ vinh danh là "anh hùng chiến tranh" vì có công lái máy bay thả bom xuống miền Bắc của Việt Nam và được trở thành khách quý của cộng sản Bắc Việt, góp phần giúp cho Nixon - Kissinger với Tàu cộng và Việt cộng thành công trong giải pháp cướp đoạt Miền Nam của Việt Nam Nam Cộng Hòa bằng cái Hiệp định Ba Lê 1973. Nhưng trong mắt của ông Trump thì John McCain không xứng đáng là "anh hùng chiến tranh" và tại sao ông Trump lại khẳng định như vậy thì tui sẽ nói rõ ở đây. 

Đồng thời, ở bài viết đó tui có nhắc tới cái tên Alex Collier, người tuyên bố đã tiếp xúc với người ngoài hành tinh nhưng đã bị vùi dập tơi tả và bị chủ tịch của Carlyle group là ông Frank Carlucci gọi điện thoại ra lịnh cho Alex Collier "giữ miệng của mình". Alex Collier làm việc như một người cung cấp thông tin bí mật cho CIA, và ông cũng điều tra rất nhiều vụ án liên quan đến người ngoài hành tinh còn ông Frank Carlucci từng làm phó giám đốc CIA dưới thời tổng thống Dân chủ Jimmy Carter và làm Tổng trưởng Quốc phòng dưới thời Tổng thống Cộng Hòa Ronald Reagan. Ông Frank Carlucci đã tham gia vào sự cố ARV (Phương tiện tái tạo người ngoài hành tinh, biệt danh là Flux Liner) trên Căn cứ Không quân Norton vào năm 1988, được Mark McCandlish tiết lộ trong Dự án Tiết lộ".

Nhắc lại, Carlyle group là "sân sau" của gia tộc Bush, nơi có cổ phần của gia đình trùm khủng bố Osama Bin Laden và Bush cha là cố vấn cao cấp phụ trách khu vực Châu Á. Carlyle group đã mua lại Booz Allen Hamilton Holding Corporation mà Booz Allen là "lò đào tạo và cung cấp" điệp viên cho FBI, CIA và cơ quan tình báo trong Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ kể cả các công ty thám tử tư nhơn.

Theo ông Alex Collier đã tiết lộ, các chủng loài bí mật ngoài hành tinh hiện đang kiểm soát hành tinh này. Những người ngoài hành tinh bò sát lần đầu tiên đến thế giới của chúng ta cách đây rất lâu, và họ tìm cách khiến chúng ta chống lại nhau. Người ngoài hành tinh từ hệ thống ngôi sao Alpha Draconis có ý định gây hại cho con người, họ tập trung vào việc muốn nô lệ dân số thế giới, họ quan tâm nhiều đến việc khai thác tài nguyên của chúng ta và tăng nhiệt độ trên hành tinh để làm cho nó trở nên có lợi hơn đối với cơ thể sinh học của họ.

Người Draconian (hay Reptilian) đã được biết đến trong toàn vũ trụ là một chủng tộc độc ác và yêu chiến tranh, tìm kiếm sự phục tùng và thống trị hoàn toàn của tất cả các sinh vật trong vũ trụ. Trong hàng ngàn năm, người Draconian đã đi khắp nơi gây ra sự tàn phá trên khắp thiên hà và họ sẽ tiếp tục làm điều này cho đến khi họ bị chặn đứng bằng võ lực. Người Draconian đã hợp tác với các người Greys từ Zeta Reticuli để tạo thành một liên minh hùng mạnh trên trái đất. 

Tất cả các nhà lãnh đạo thế giới trên thực tế là những người bò sát đội lốt con người, đặc biệt là trẻ em đang bị xâm hại. Hiện nay Pizzagate đã trở thành xu hướng, ngày càng có nhiều người tìm ra sự thật đằng sau các nhà lãnh đạo được bầu của chúng ta và thực tế rằng họ chủ yếu là người bò sát trá hình. 

Vào mùa bầu cử năm 2016, rộ lên xu hướng "Pizzagate", một dạng của "thuyết âm mưu". Pizzagate là một âm mưu đã được chứng minh có liên quan về một đường dây buôn bán tình dục ấu dâm ở Washington DC, với trung tâm đầu não hoạt động từ một nhà hàng pizza có tên Comet Ping Pong. Mặc dù lúc đó, Pizzagate bị cho là thuyết âm mưu vô căn cứ nhưng chỉ 03 năm sau kể từ khi xuất hiện xu hướng Pizzagate thì vào ngày 06/7/2019, các đặc vụ của FBI dưới thời Tổng thống Trump đã bắt nhà tài phiệt Jeffrey Epstein khi ông này từ Paris trở về trên chuyên cơ riêng và bị đưa thẳng tới nhà tù liên bang. 

Tài phiệt Jeffrey Epstein bị bắt với cáo buộc đưa hơn 30 bé gái từ 13-16 tuổi tới biệt thự của mình tại và New York và Florida để quấy rối tình dục từ năm 1999-2006. Hàng loạt những cái tên đình đám, các chánh trị gia nổi tiếng như cựu tổng thống Bill Clinton, Hoàng tử Anh Quốc,... đã có những mối quan hệ thân thiết với tài phiệt Jeffrey Epstein và cũng như số phận của bao kẻ khác, tài phiệt Jeffrey Epstein đã được phát hiện lúc 7h30 sáng ngày 10/8/2019 tại nhà tù ở Manhattan, New York trong tư thế "treo cổ tự tử". Điều này củng cố thêm thuyết âm mưu Pizzagate là xác đáng.

Xu thế Pizzagate lan nhanh trong mùa bầu cử quốc gia năm 2016 mà nguồn cơn từ việc các email của John Podesta bị hack và phát hành ra công chúng với nhiều email chứa các tin nhắn được mã hóa chi tiết về một đường dây buôn người tồn tại ở thủ đô Hoa Thịnh Đốn. Theo những chuyên gia về thuyết âm mưu thì người thực sự đằng sau đường dây này là loài người bò sát, vì họ có thể tăng tuổi thọ bằng cách uống máu của trẻ em. Và sau khi Hillary Clinton bị Donald Trump đánh bại vào tháng 11/2016, tới nay số lượng trẻ em biến mất ở Hoa Kỳ đã giảm đi nhanh chóng. 

Với thuyết âm mưu Pizzagate và với tiết lộ của Alex Collier về "người bò sát ngoài hành tinh" và những thực tế đã được kiểm chứng, người Mỹ đã dần hiểu tại sao đảng Dân chủ luôn ủng hộ Đạo luật phá thai và Đức Giáo Hoàng hiện nay lại ủng hộ Hillary Clinton, Joe Biden, ngược lại thì Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa, những cá nhơn và tổ chức chống lại nạn phá thai nhưng họ lại bị giới showbiz ở Hollywood, kể cả Đức Giáo Hoàng ghẻ lạnh, chống đối. Bởi vì các đảng viên Dân chủ hàng đầu và những người nổi tiếng ủng hộ họ là "loài bò sát ngoài hành tinh" theo tiết lộ của ông Alex Collier và thuyết âm mưu Pizzagate. Có nhiều tin đồn rằng giới showbiz của Hollywood và cả cú đêm Kissinger đã sử dụng các thai nhi làm thuốc kéo dài nhan sắc, kéo dài tuổi thọ mà phương pháp vô nhơn tính này có xuất xứ ở bên Tàu.

Như vậy có thể hình dung ra tại sao ông Alex Collier và thuyết âm mưu Pizzagate đã khẳng định rằng "đằng sau các nhà lãnh đạo được bầu của chúng ta và thực tế rằng họ chủ yếu là người bò sát trá hình", bởi vì thực tế đã chứng minh trước khi tỷ phú Donald Trump đắc cử Tổng thống, giới chánh trị gia hàng đầu của Hoa Kỳ đều bộc lộ bản chất của "người bò sát trá hình" và trong 04 năm của nhiệm kỳ đầu cũng như qua ngày bầu cử vừa rồi cho thấy lũ người bò sát trá hình đang vùng vẫy trong tuyệt vọng vì sự sống của chúng đang như đèn dầu cạn kiệt.

Bởi vì nếu Tổng thống Trump tái đắc cử nhiệm kỳ hai thì với tâm nguyện "Làm cho Nước Mỹ vĩ đại" của ông mà ý nghĩa cốt lõi là phải tát cạn đầm lầy Nước Mỹ và đánh tan Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ làm cho lũ người bò sát trá hình kia không còn chốn dung thân vì Tàu cộng, khối chủ nghĩa quái thai và cái đầm lầy Nước Mỹ là nơi trú ngụ của chúng.

DONALD TRUMP ĐANG CHỐNG LẠI "NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH BÒ SÁT" là như vậy đó chắc chắn ông Trump SẼ CHIẾN THẮNG trong cuộc chiến này. Riêng chủ đề về cựu Thượng nghị sĩ John McCain tui sẽ viết tiếp vào tối nay vì nó sẽ rất dài do có viện dẫn, chứng minh bằng cách đưa vào bài viết các đại ma đầu người bò sát trá hình như tài phiệt George Soros, cú đêm Kissinger. Tui sẽ viết ngay sau khi tui ăn tối xong, giờ phải ăn thôi vì bụng đói lắm rồi. Chào thân ái, hẹn gặp lại quý vị đêm nay./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo