Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KÌM HÃM DÂN CHỦ

KÌM HÃM DÂN CHỦ Nếu một người liên tục nhục mạ những người ủng hộ hoặc bỏ phiếu cho Trump là ngu xuẩn, lưu manh và đồi bại (vô đạo đức), khô...

KÌM HÃM DÂN CHỦ

Nếu một người liên tục nhục mạ những người ủng hộ hoặc bỏ phiếu cho Trump là ngu xuẩn, lưu manh và đồi bại (vô đạo đức), không chỉ là dẫm lên bản Hiến pháp Mỹ, nó cho thấy những người này là những kẻ độc tài. Trong đầu họ không có một chút tinh thần dân chủ nào.

Nếu một người chưa thắng cuộc do có tranh chấp về pháp lý, lập tức đã cố gắng để nhận lấy sự thắng cuộc bầu cử về mình mà không thông qua sự xác quyết của thủ tục hợp pháp, ông ta đang chà đạp Hiến pháp và làm chia rẽ đất nước đó thêm một lần nữa. Ông ta và hệ thống truyền thông, các công ty công nghệ đã phá vỡ nền dân chủ (vĩ đại nhất) của quốc gia này.

Bất cứ sự thừa nhận (tuyên bố đắc cử) nào vào lúc này đều là hành động vượt quá mọi thẩm quyền được phép. Nó đang đi quá xa một nguyên tắc tối cao của nền dân chủ - việc kiểm phiếu là ngã ngũ dựa trên các quy định của luật pháp.

Các nhà dân chủ, truyền thông và những người chống Trump (coi như là lựa chọn Biden) hãy đừng biến nền dân chủ đó, và đương nhiên cả chính họ, thành một trò hề trước thế giới. Nước Mỹ đang có những kiện tụng về bầu cử và tranh chấp về phiếu bầu. Cái đầu của bạn trở thành hình ảnh của truyền thông một khi bạn để nó quyết định đến nhận thức của mình, lúc đó bạn chỉ là một tờ giấy do người khác viết chứ không còn trí óc nữa.

Lê Luân 




1 nhận xét

  1. Rất đồng ý với bài viết . TT Trump là người chấp hành Law and Order , nên hành xử rất tôn trọng luật pháp và hiến pháp .
    Ông tiến hành nạp đơn kiện hôm nay, và chưa bao giờ chấp nhận kết quả của bầu cử là đúng đắn . Vậy thì báo chí , TV thổ tả la oắng lên Biden đắc cử . Đó là gái đĩ già mồm !
    TT Trump chưa nhận thua , nhưng Biden tuyên bố gởi quốc dân đồng bào , gởi hiệu triệu này nọ ... đó là vi hiến .
    Hãy mở to mắt nhìn TT Trump hành xử . Không đẹp không ăn tiền !
    Một ứng viên sợ chết, ru rú dưới basement , vin vào virus hoax có xứng đáng đại diện dân Mỹ không ?

    Mỹ với phong cách từ lâu : mạo hiểm , can đảm ; chứ không phải tư cách gián ngày rúc xó bếp !
    Cả mấy chục ngàn người đổ xô tới nghe , dự rally của TT Trump dù lạnh lẽo cũng như nóng đổ lửa ! Họ phải mua vé vào cửa .... chứ không đi chùa , để ủng hộ TT của họ . Một ngày ông Trump đi 4,5 nơi . Trong khi Sleey Biden lo ngủ , nếu có xuất hiện , thì lèo tèo mấy chục ngoe là hết cỡ !!! Vậy mà thắng ông Trump mới tài chứ ? Chó nó tin !!!!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo