Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỪA GIÀ JOE BIDEN SỤP HỐ, GIA TỘC BUSH VÀ OBAMA, CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀI PHIỆT GEORGE SOROS SẼ BỊ NỮ TƯỚNG SIDNEY POWELL LÔI RA TỪ MÁY GIAN LẬN BẦU CỬ DOMINION

LỪA GIÀ JOE BIDEN SỤP HỐ, GIA TỘC BUSH VÀ OBAMA, CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀI PHIỆT GEORGE SOROS SẼ BỊ NỮ TƯỚNG SIDNEY POWELL LÔI RA TỪ MÁY GIAN...

LỪA GIÀ JOE BIDEN SỤP HỐ, GIA TỘC BUSH VÀ OBAMA, CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀI PHIỆT GEORGE SOROS SẼ BỊ NỮ TƯỚNG SIDNEY POWELL LÔI RA TỪ MÁY GIAN LẬN BẦU CỬ DOMINION

LỪA GIÀ JOE BIDEN SỤP HỐ, GIA TỘC BUSH VÀ OBAMA, CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀI PHIỆT GEORGE SOROS SẼ BỊ NỮ TƯỚNG SIDNEY POWELL LÔI RA TỪ MÁY GIAN LẬN BẦU CỬ DOMINION

Trong lúc lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ vùng vẫy cắn càn được chăng hay chớ kể cả việc khủng bố tinh thần những chiến binh quả cảm của Nước Mỹ đang chung lưng, đấu cật dưới cờ tụ nghĩa của Tổng thống Trump thì Tổng thống Trump đã ném cho phía Joe Biden chiếc chiếu manh ở ngoài sân Bạch Cung mà ngồi qua việc bà Emily Murphy, Giám đốc GSA gởi thơ "vừa dọa vừa mời" lừa già Joe Biden hãy vào sân Bạch Cung trải chiếu manh ra mà ngồi chờ hý giãn tuồng trong những ngày sắp tới.

Chiêu thí cho chiếc chiếu manh của Donald Trump và và Emily Murphy có tác dụng ngay lập tức, đám Fake News đớp lấy như cá vồ đớp c.ứt dưới cầu tõm, chúng thi nhau loan tin "Donald Trump đã chịu thua, GSA đã phải giao chìa khóa cho Joe Biden rồi,...". 

Và trong lúc chúng hò reo chiến thắng thì ông Trump phang tiếp cho cục gạch với tuyên bố cách đây hơn 01 giờ rằng "GSA được phép làm việc sơ bộ với đảng Dân chủ liên quan đến việc tiếp xúc theo đuổi các trường hợp khác nhau của chúng ta về những gì sẽ đi xuống trong một cuộc bầu cử tham nhũng nhứt trong lịch sử chánh trị Hoa Kỳ?  Chúng tui đang di chuyển hết tốc lực về phía trước.  Sẽ không bao giờ thừa nhận những lá phiếu giả và DOMINION".

Cái tên DOMINION bây giờ là tâm điểm của trận chiến giữa ÁNH SÁNG và BÓNG ĐÊM, trước đó, vào hôm qua, Thứ Hai ngày 23/11/2020 trang OANN có bài báo tựa đề "Công Ty Phần Mềm Bầu Cử Liên Kết Với George Soros Nói Dối Về Mối Quan Hệ Với DOMINION". 

Vào hôm 08/11/2020, bà Sidney Powell trong cuộc phỏng vấn với Fox News cũng đã khẳng định "Những người có liên quan tới giới chức cấp cao đảng Dân chủ đang sử dụng công ty Dominion Voting Systems để gây ra sự GIAN LẬN trong kỳ bầu cử vừa qua".
Trong buổi phỏng vấn đó, Bà Sidney Powell đã điểm danh những cái tên Những người được bà Powell nhắc tên gồm: Nadeam Elshami - chánh văn phòng của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, người mà vừa năm trước chuyển sang làm vận động hành lang cho hãng Dominion và Ricahrd Blum – chồng của bà thượng nghị sĩ Dân chủ tiểu bang California là bà Diane Feinstein, người mà bà Powell cho là nắm giữ cổ phần đáng kể trong công ty trên. Bà thượng nghị sĩ dân chủ Diane Feinstein đang phụ trách tại Ủy ban Tư pháp Thượng viện này là kẻ mà mấy tháng trước đây Tran Hung tui liệt vào "tứ đại gia tộc ở Vịnh San Francisco cùng với Nancy Pelosi, Thống đốc Gavin Newsom.

Bà Sidney Powell khẳng định “Họ đã đầu tư vào nó (công ty Dominion) vì những lý do riêng và đang sử dụng nó để gian lận bầu cử, đánh cắp phiếu bầu. Tui nghĩ rằng họ thậm chí còn đánh cắp lá phiếu của các thành viên trong chính đảng Dân chủ của họ, những người cũng nên phẫn nộ vì điều này”.

Bây giờ thì đám chóp bu của Dominion đã "mất tích", sự mất tích này làm tui liên tưởng tới vụ tai nạn máy bay của ông Michael Connell tại bài viết "GIA TỘC BUSH VÀ ĐÁM CỰU QUAN CHỨC CIA ĐÃ THAM GIA ĐƯỜNG DÂY MA QUỶ QUYẾT LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ THÔNG QUA MÁY BẦU CỬ CỦA SCYTL CÓ MÁY CHỦ ĐẶT Ở ĐỨC" được viết ngày 14/11/2020. Xin nhắc lại cái chết của ông Michael Connell như sau:

Michael Connell, một cộng sự trung thành lâu năm, thẳng thắn của gia đình Bush, Michael Connell đã tạo trang web Bush-Cheney cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2000 của họ và đã đóng một vai trò trong các sự cố máy tính khác nhau đã giúp Đảng Cộng hòa giành được chức tổng thống vào năm 2000 trước ứng viên phó tổng thống Dân chủ Al Gore.

Michael Connell là một cố vấn công nghệ thông tin chính và làm việc cho Karl Rove. Vào ngày thứ Sáu 19/12/2008, Michael Connell đang từ Washington DC về nhà để tham dự bữa tiệc Giáng sinh của công ty anh ta. Connell là một phi công giỏi, anh ta đang bay từ phi trường College Park, Maryland đến phi trường Akron- Canton ở Ohio trong điều kiện thời tiết bình thường. Tuy nhiên, chiếc máy bay Piper Saratoga của anh ta đột nhiên nhào xuống đất giữa hai nhà trong một khu phố cao cấp khi máy bay chỉ còn cách phi trường 2,5 dặm. Trang web của anh ta đã bị phá hủy, được dọn dẹp trong vòng hai giờ vào ban đêm theo quy định, và ngày hôm sau, vợ anh ta tìm thấy chiếc Blackberry toàn năng của anh ta mất tích trong chiếc ba lô vẫn còn nguyên vẹn.

Dư luận Hoa Kỳ lúc bấy giờ râm ran rằng việc Michael Connell bị tử nạn và chiếc Blackberry toàn năng của anh ta mất tích trong chiếc ba lô vẫn còn nguyên vẹn là một vụ "giết người diệt khẩu" do gia tộc Bush thực hiện. 

Cái chết của Michael Connell xảy ra vào thời điểm khi các luật sư bảo vệ bầu cử và những người khác dường như đang khép lại những bất thường và bất hợp pháp nghiêm trọng. Vào đêm bầu cử năm 2004, các cuộc thăm dò ý kiến ​​rút lui và kiểm phiếu ban đầu cho thấy ứng viên Dân chủ John Kerry là người chiến thắng rõ ràng trong chiến dịch tranh cử tổng thống tại tiểu bang Ohio với 20 phiếu đại cử tri lẽ ra sẽ trao cho John Kerry chức vụ tổng thống. 

Có thể gia tộc Bush sợ Michael Connell khai ra bằng chứng gian lận cử tri nên đã ra tay giết người diệt khẩu và lấy đi các bằng chứng mà Michael Connell đã lưu trữ trong chiếc Blackberry cũng như xóa đi trang Web của anh ta.

Cũng tại bài viết ngày 14/11/2020 tui có nói Dominion đã được Staple Street Capital mua lại vào ngày 16/7/2018 mà những người đã sáng lâp ra Staple Street Capital vào năm 2009 vốn dĩ là cựu là những "cựu chiến binh" của The Carlyle Group và Cerberus Capital Management, cũng là thành viên Hội đồng quản trị của Dominion Voting hiện nay.

Trong Ban điều hành của Staple Street Capital có tay William E. Kennard từng làm việc cho Tập đoàn Carlyle. Kennard được Barack Obama đề cử làm đại sứ tại EU vào tháng 8/2009 và là thành viên Ban Chánh sách Đối ngoại của Ngoại trưởng John Kerry, Kennard cũng là Chủ tịch Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ sau khi được Bill Clinton bổ nhiệm vào năm 1997.
Trước khi được Obama đề cử làm đại sứ tại EU vào năm 2009, Kennard là giám đốc điều hành của Carlyle Group giai đoạn 2001 - 2009. Đồng sáng lập Staple Street Capital và thành viên Hội đồng quản trị của Dominion Voting hiện nay là Stephen D. Owens từng là giám đốc điều hành của Carlyle Group giai đoạn 1998 - 2009, Hootan Yaghoobzadeh từng làm việc cho Carlyle Group giai đoạn 2002 - 2003 và làm việc cho Cerberus Capital Management giai đoạn 2003 - 2009.

Carlyle Group cũng đã mua lại công ty chuyên cung cấp nhơn viên CIA và FBI cho các công ty tư nhơn và chánh phủ Hoa Kỳ đó là công ty Booz Allen Hamilton. Carlyle group là tập đoàn xuyên quốc gia, nơi Bush cha từng làm cố vấn cao cấp phụ trách khu vực Châu Á và trước ngày 11/9/2001 gia đình của trùm khủng bố Osama Bin Laden cũng có tài sản ở Carlyle group này.

Ở Hoa Kỳ, Carlyle group còn được ví là "Tập đoàn của các cựu tổng thống và các chánh trị gia hàng đầu thế giới" bởi vì Carlyle group hội tụ rất đông các cựu nguyên thủ quốc gia, các chánh trị gia hàng đầu và chính nó là cái rốn của đầm lầy Nước Mỹ nơi mà Bush con và Obama dây máu ăn phần cả cú đêm Kissinger, tài phiệt George Soros,... Và dĩ nhiên khi nó sở hữu Dominion trong tay thì nó sẽ dùng Dominion để lật đổ Tổng thống Trump, người đã dám đạp đổ miếng ăn của tụi nó và đánh sập mặt bạn vàng của tụi nó là Tàu cộng.

Nhưng trên hết vẫn là chuyện ông Trump đòi lật mặt những kẻ đứng sau vụ khủng bố ngày 11/9/2001 và sẽ bắt Tàu cộng phải chịu trách nhiệm về việc đầu độc nhơn loại bằng con virus cúm Vũ Hán đó là Tàu cộng. Cho nên, bằng mọi giá cái liên minh ma quỷ trên phải lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử thông qua DOMINION.

Cuộc chiến pháp lý hiện nay là cuộc chiến giữa Nước Mỹ, giữa Tổng thống Trump và những chiến binh quả cảm tề tựu dưới cờ nghĩa của ông Trump với BÓNG ĐÊM nơi có cái rốn của đầm lầy Nước Mỹ. Với kẻ thù hùng hậu, đông đảo như vậy, bên phía Ông Trump phải chia ra nhiều mũi giáp công cũng như nhiều lối đánh tuyệt chiêu để hạ gục kẻ thù của Nước Mỹ mà thương vong gây ra cho Nước Mỹ thấp nhứt.

Hiện nay, thế lực của cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden rất mạnh, chúng nó có mặt khắp nơi, đặc biệt là có trong Ngũ Giác Đài, CIA, FBI nên muốn đánh bại chúng ông Trump phải khôn khéo vận dụng chiến lược, chiến thuật hợp lý. Tỷ như việc ông Trump đã "tát nước bắt cá" ở Ngũ Giác Đài khi sa thải Tổng trưởng quốc phòng Mark Esper để thay Giám đốc Trung tâm chống khủng bố vào đây. Hành động này của Tổng thống Trump sẽ giúp cho đội ngũ Tình báo quốc phòng của Cựu giám đốc Tình báo quốc phòng Mike Flynn dễ bề hoạt động và bảo đảm bí mật nhằm cung cấp nhiều bằng chứng với tốc độ ánh sáng cho bà luật sư của ông Mike Flynn là bà cựu thẩm phán liên bang Sidney Powell.

DOMINION có nghĩa là QUYỀN THỐNG TRỊ, Carlyle - Tập đoàn của các cựu tổng thống và các chánh trị gia hàng đầu thế giới sở hữu Dominion Voting Systems để áp đặt quyền Thống đốc của chúng lên cường quốc Hoa Kỳ bằng việc gian lận bầu cử hạ bệ Tổng thống Trump là một cuộc Đại chiến Thế giới không cần bom đạn. Để thắng trong cuộc Đại chiến này, Rudy Giuliani đã thống lãnh các luật sư tài ba, liêm chính tấn công trên mặt trận DÂN SỰ, nữ tướng Sidney Powell sẽ thống lãnh người Mỹ liêm chính để tấn công trên mặt trận HÌNH SỰ, Mike Pompeo sẽ thống lãnh lực lượng CIA trung thành với Nước Mỹ cung cấp những bằng chứng phản quốc cho ông Giuliani và cả bà Sidney Powell.

Tất cả đều tập hợp dưới sự thống lãnh của Tổng Tư lịnh Tối Cao Donald Trump. Trận Đại chiến kịch tính nhứt sẽ được khai hỏa trong những ngày sắp tới. Những người thiếu niềm tin, yếu bóng vía tốt nhứt nên đừng có xem trò nóng ruột vì cuộc Đại chiến chỉ mới chánh thức bắt đầu./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo