Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NỘI CÔNG NGOẠI KÍCH .

NỘI CÔNG NGOẠI KÍCH . Huỳnh Hậu.  Tình hình nước Mỹ sau cuộc bầu cử , vẫn chưa có kết quả chính thức , đã bày ra lắm trò đảo điên , tráo trở...

NỘI CÔNG NGOẠI KÍCH .
NỘI CÔNG NGOẠI KÍCH .

Huỳnh Hậu.

 Tình hình nước Mỹ sau cuộc bầu cử , vẫn chưa có kết quả chính thức , đã bày ra lắm trò đảo điên , tráo trở của phe DC thiên tả và cả một dàn truyền thông MSM , bao gồm cả mấy ông bự BIG TECHS . 
 Những bằng chứng lộ ra ngày càng nhiều , cho thấy phe DC của Joe Biden đã phạm tội lỗi tày trời ,gian lận phiếu bầu trên khắp các tiểu bang của Mỹ . Nhưng các MSM và BIG TECHS tìm mọi cách bưng bít , chận đầu chận đuôi những tố cáo của cử tri Mỹ về những phát hiện động trời .
Các đài truyền hình CNN, NBC , MSNBC , FOX NEWS , NEW YORK TIMES v.v. và dĩ nhiên không thiếu FACE BOOK, TWEETER v.v. muối mặt vi phạm QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN trong Tu Chính Án Thứ Nhất của Hiến Pháp Mỹ . 
Nhưng thúng làm sao úp được voi . Người dân Mỹ đâu đần độn tới mức không thấy những diễn giải cực kỳ vô lý kiểu như " tố cáo không có cơ sở " khi bằng chứng đã tràn lấp mọi hang cùng ngõ hẻm . Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người rời bỏ FACE BOOK để qua những trang mạng mới thành lập như MEWE.COM hay GAB.COM . Nghe một bạn mới qua gia nhập MEWE , tự giới thiệu mình " I am the FB refugee ... " , tôi thật sự thấy vừa hài hước vừa cay đắng. Nước Mỹ với truyền thống tự do dân chủ bao lâu nay , thế mà giờ đi tới bước này hay sao ? TẠI AI MÀ GÂY RA NÔNG NỖI NÀY ? 
Những thế lực nào đứng phía sau phe DC và Main Stream Media , gom mọi tổng lực, cố ý đánh bật TT Donald J. Trump ra khỏi sinh hoạt chính trị như thế ? Thế lực đó chẳng những dồn dập gây áp lực lên TT Trump bằng cách tấn công ông mọi khía cạnh , mọi phương hướng , đồng thời dùng thông tin mạng , tuyên truyền  cho Joe Biden được xưng tụng PRESIDENT-SELECT như một sự đã rồi , và tạo cho người dân Mỹ cái cảm tưởng Donald J. Trump là người phá hoại nền dân chủ khi theo đuổi hơn thua với Biden ở tòa án mà không nêu ra được bằng chứng nào đáng tin . Đó là tình hình nước Mỹ hiện nay , và có thể được coi như một mũi NỘI CÔNG của phe DC với truyền thông thiên tả , có thế lực bí hiểm đứng phía sau hổ trợ tiền bạc  .
Trong khi đó , chúng cũng khuyến khích những quốc gia có quan hệ ngoại giao với Mỹ , thay nhau gửi lời chúc mừng Joe Biden như một tân tổng thống đắc cử . 
Những quốc gia trong gần bốn năm qua , tuy bằng mặt mà không bằng lòng với TT Trump vì chủ trương AMERICA FIRST và FAIR PLAY của ông , đã nhân dịp này bày tỏ thái độ . Từ Canada, Japan , South Korea , France , German v.v. cho đến những lãnh tụ tôn giáo như Giáo Hoàng Francis , Đạt Lai Đạt Ma Tây Tạng v.v. tất cả đều gửi lời chúc mừng tới Joe Biden và hứa hẹn hợp tác toàn diện ? 
Chắc bạn còn nhớ , trước bầu cử , Ngoaị Trưởng Mike Pompeo đã theo lịnh TT Trump đi sứ Tòa Thánh Roma , với yêu cầu Pope Francis ngưng ký gia hạn hiệp ước với Bắc Kinh , nhưng Pope Francis đã công khai từ chối gặp mặt , với lý do không muốn thiên hạ nhìn tòa thánh đứng về bên nào trước cuộc bầu cử TT Mỹ . Điều trái khoáy là , cùng thời gian đó , Đức Hồng Y Joseph Zen của Hong Kong cũng xin phép được gặp Pope Francis để đề nghị tòa thánh không chấp nhận bổ nhiệm giám mục thân Bắc Kinh coi sóc địa phận Hong Kong, nhưng cũng bị Pope Francis từ chối gặp mặt .
Bây giờ , cuộc bầu cử còn đang trong vòng tranh chấp , chưa có công bố chính thức của Ủy Ban Bầu Cử Liên Bang ai là người đắc cử , Pope Francis không ngại thiên hạ nói tòa thánh đứng về phía nào , đã vội vàng gửi thư chúc mừng Joe Biden . Thiên hạ sẽ nghĩ sao ?
Còn Đạt Lai Đạt Ma Tây Tạng ? Một vị cao tăng đắc đạo kiểu gì mà cũng vội vàng gửi thư chúc mừng , và chờ đợi được làm việc chung với tân tổng thống Mỹ , với nhiều hy vọng cho tương lai của Tây Tạng . Đức Đạt Lai Đạt Ma , sau khi cách mạng lật đổ ách thống trị của Tàu Cộng bị thất bại vào năm 1959 , trôi dạt khắp nơi , vẫn không học hỏi được một chút gì cho bản lĩnh chính trị ư ? Ông Đạt Lai Đạt Ma lại đặt niềm tin vào một người như Joe Biden , chủ trương nếu đắc cử tổng thống sẽ xóa bỏ những rào cản mà Donald J. Trump đã đặt ra để chận đứng tham vọng của Bắc Kinh ? Chỉ đơn giản vì ông không hiểu được cái chủ trương AMERICA FIRST của TT Trump có ảnh hưởng gián tiếp một cách tốt đẹp tới thế giới như thế nào !
 Xin quay lại vấn đề chính . 
Những lời chúc mừng của các quốc gia và những định chế tôn giáo, tài chánh khắp nơi trên thế giới , như đồng loạt tạo thành mũi giáp công NGOẠI KÍCH , tất cả như muốn dồn TT Trump vào góc chết , buộc ông phải nhượng bộ , thối lui .
Nhưng TT Donald J. Trump có dễ dàng nhượng bộ như vậy hay không ?  Xin trả lời dứt khoát : KHÔNG BAO GIỜ !
Ông không nhượng bộ , không phải vì muốn  vi phạm hiến pháp, phá hoại truyền thống DÂN CHỦ ; mà vì ông muốn BẢO VỆ HIẾN PHÁP , BẢO VỆ TRUYỀN THỐNG DÂN CHỦ BỊ LŨ MA QUỶ DC VÀ THẾ LỰC HẮC ÁM CỐ TÌNH PHÁ HOẠI .
Ngày Thứ Bảy , 14 tháng 11 năm 2020 , tại Washington D.C. , hơn một triệu người đã cùng nhau xuống đường ủng hộ TT Donald J. Trump . Cuộc xuống đường vĩ đại tại Washington D.C. này đã được khắp các thủ phủ các tiểu bang phối hợp rộn ràng . 
Có thể nói , trong lịch sử của Mỹ , đây là lần đầu tiên , một tổng thống đương chức được người dân Mỹ nhiệt tình ủng hộ như thế .
- Nhìn  tấm hình đầy nghẹt người dân Mỹ giương biểu ngữ TRUMP FOUR MORE YEARS ; STOP THE STEAL OF ELECTION v.v. tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn , tôi chợt nhớ tới những tiếng nói lạc lỏng của mấy cái mặt mốc ĐINH NGỌC THU , thằng nhà báo GÀ MÁI NGUYỄN ANH TUẤN , thằng TS chết bằm ĐINH XUÂN QUÂN , thằng luật sư quáng gà NGUYỄN HOÀNG DUYÊN và vô số những cái đầu chứa toàn cứt như con đĩ chó MAI KHÔI . Làm sao chúng có thể bịt chặt lương tâm , nhắm mắt nói những điều không thật như thế ?
Mời các bạn đọc một đoạn văn của  ĐINH NGỌC THU : 

" Ngay cả khi qua mặt được máy móc, không bị đi tù, tui cũng không dám làm, vì làm như vậy để được gì? Cho dù lá phiếu gian lận đó có là lá phiếu duy nhất, quyết định để ông Biden thắng cử, thì chiến thắng đó của ông có vẻ vang hay không? 
Tui tin chắc rằng, ông Biden không cần chiến thắng đó. Ông không cần thắng bằng lá phiếu gian lận. Ông không cần thắng bất chấp thủ đoạn. Ông không cần thắng bằng mấy cái trò mèo mà người ta đang bịa ra để gán cho ông, bởi nếu ông là con người như vậy, ông không xứng đáng với lá phiếu của tui và nhiều người khác đã bầu cho ông. Bất cứ người nào làm như vậy là hại ông Biden, chứ không phải để giúp ông! "
Đinh Ngọc Thu phát biểu nghe giống một người suốt cả năm nay không biết điều gì đã xảy ra tại Mỹ . 
Một người cử tri Mỹ thì không có động cơ gì để đi gian lận phiếu bầu , mà sự gian lận đang xảy ra là do cả một bộ máy hoạt động để giành phiếu cho thằng già ngủ gục Joe Biden . Đinh Ngọc Thu quá rõ bản chất của sự việc , nhưng giả vờ ngây thơ để lừa bịp người đọc , gian xảo tố cáo Trump và những người ủng hộ ông đã đặt điều vu cáo về vụ gian lận phiếu bầu  . 
Mọi thứ có vẻ như đã được sắp xếp , và Joe Biden chả cần đi vận động nhiều như Donald J. Trump , cứ xách đầu gối tới chỗ này quỳ, tới chỗ kia lạy là ăn khách  ? Một người hèn mọn như thế , nhưng qua diễn tả của Đinh Ngọc Thu lại giống một QUÂN TỬ , không muốn dùng bất cứ thủ đoạn nào để thắng cử ? Thật là mai mỉa ! Luận cứ của Đinh Ngọc Thu và những thứ đồng loại chỉ có thể được hoan hô bởi mấy cái mặt mốc như Phạm Thanh Giao , Nguyễn Hữu Nghĩa , Lê Minh Nguyên , Hoàng Bách v.v. 
Cuộc chiến đấu vẫn còn đang tiếp diễn . Thế lực tà ác tỏa rộng khắp Hoa Kỳ và trên thế giới , nhưng TT Donald J. Trump không hề cô đơn . Sau lưng ông , có hơn 70 triệu người dân Mỹ nhiệt thành ủng hộ ; họ đã quá chán ngán với lũ chính trị gia tha hóa và ruỗng mọt , họ hy vọng TT Donald J. Trump sẽ MAKE AMERICA GREAT AGAIN .


Huỳnh Hậu


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo