Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TINH THẦN MỸ

TINH THẦN MỸ Nhiều người nghi ngại cho rằng nền dân chủ Mỹ đang có vấn đề, có thể và một phần, nhưng người dân Mỹ thì không có vấn đề và sự ...

TINH THẦN MỸ

Nhiều người nghi ngại cho rằng nền dân chủ Mỹ đang có vấn đề, có thể và một phần, nhưng người dân Mỹ thì không có vấn đề và sự dân chủ của họ vẫn đang được vận hành đến từng li từng tí để làm mọi việc mà nó có thể.

Thiết chế toà án chưa phải thành trì cuối cùng của dân chủ, mặc dù, như báo Le Point đã phải thừa nhận, truyền thông đã đối xử quá thô bạo và tệ hại với Trump, nhưng họ (nghề báo) vẫn thất bại và họ không tỉnh táo hơn để đưa tin trung thực và khách quan hơn.

Những người biểu tình ủng hộ dân chủ (cánh tả) như Antifa hay BLM thường gây rối và đập phá, có khi tấn công người khác, và họ có liên hệ với Đảng Dân chủ. Những người biểu tình như vậy chỉ làm cho mâu thuẫn và xung đột tăng thêm, trầm trọng hơn (mà nó như là kế hoạch được chuẩn bị trước).

Đây chính là tinh thần Mỹ và cách thức mà quốc gia này vận hành, tất cả các thiết chế đều hành động cùng lúc, và quan trọng là chính các “cử tri” (chủ nhân đất nước) mới là những người có quyền năng nhất trên đất nước mình.

Lê Luân


TINH THẦN MỸ

TINH THẦN MỸ


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo