Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐƯỜNG DÂY MA QUỶ QUYẾT LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ ĐÃ LỘ DIỆN

ĐƯỜNG DÂY MA QUỶ QUYẾT LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ ĐÃ LỘ DIỆN Hôm 11/11/2020, Tran Hung tui có viết bài " CIA VÀ FBI Đ...

ĐƯỜNG DÂY MA QUỶ QUYẾT LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ ĐÃ LỘ DIỆN

Hôm 11/11/2020, Tran Hung tui có viết bài "CIA VÀ FBI ĐÃ CÓ NHỮNG CƠ SỞ BƯỚC ĐẦU VỀ BÀN TAY TÀU CỘNG VÀ GIAN ĐẢNG BILL CLINTON - OBAMA CAN THIỆP BẦU CỬ". Trong bài viết hôm đó, Tran Hung tui đã cho hay công ty con của Tập đoàn McCarthy là Election Systems & Software (ES&S) là thủ phạm giúp Joe Biden và đảng Dân chủ gian lận cử tri thông qua máy bầu cử mà công ty này cung cấp có các thiết bị xuất xứ từ Tàu cộng và Philippines được gắn hệ thống điều khiển từ xa và Dominion Voting Systems Corporation cũng là công ty con của McCarthy group và The Clinton Foundation - Quỹ Bill Clinton có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Hôm nay, Tran Hung tui tiếp tục công bố thông tin về kết quả điều tra sơ bộ của việc một số đảng viên Cộng Hòa cao cấp đã tham gia đắc lực vào việc lật đổ Tổng thống Trump bằng hình thức gian lận bầu cử mà nhơn vật này đó chính là cựu Thượng nghị sĩ Cộng Hòa và đồng thời cũng là cựu Tổng trưởng Quốc phòng dưới thời Obama, đó là tay Chuck Hagel.

Nói sơ về lý lịch của Chuck Hagel là một cựu chiến binh chiến tranh Việt Nam, đã phục vụ trong bộ binh Quân đội Hoa Kỳ, cấp bậc trung sĩ (E-5) từ 1967 - 1968. Đã giữ cương vị tiểu đội trưởng bộ binh Sư đoàn bộ binh 9. Trong khi phục vụ trong chiến tranh Việt Nam, Hagel đã được tặng thưởngVietnamese Cross of Gallantry, hai Purple Heart, Army Commendation Medal, và Combat Infantryman Badge. Sau khi trở về Hoa Kỳ từ Việt Nam do bị thương, Chuck Hagel đã làm một xướng ngôn viên đài phát thanh và dẫn chương trình ở Omaha từ 1969 đến 1971.
Sau lễ nhậm chức Tổng thống Hoa Kỳ của Reagan, Hagel đã được bổ nhiệm làm Phó cục trưởng Cục cựu chiến binh. Vào năm 1982, Hagel từ chức do không đồng ý với Cục trưởng cục này là Robert P. Nimmo, người có ý định cắt tài trợ cho các chương trình của cựu binh Mỹ. Nimmo đã gọi nhóm cựu chiến binh là "tham lam", và chất độc da cam là không tệ hơn nhiều so với "mụn trứng cá của đám tuổi teen". Chuck Hagel cùng với cố Thượng nghị sĩ Cộng Hòa John McCain, cựu Thượng nghị sĩ Dân chủ John Kerry,... đã yêu cầu các công ty hóa chất Hoa Kỳ phải bồi thường cho nạn nhơn chất độc da cam ở Việt Nam và nhóm này công khai thân thiện với Việt cộng trong vấn đề ủng hộ "bình thường hóa" quan hệ với Việt cộng.

Dưới thời của Obama, Chuck Hagel đã được Obama bổ nhiệm chức Tổng trưởng Quốc phòng thứ 24 đảm nhiệm từ ngày 27/2/2013 tới ngày 17/02/2015 thay cho Leon Panetta. Trong đám dị ứng Trump từ Đảng Cộng hòa, ngoài gia tộc Bush, gia đình cố Thượng nghị sĩ John McCain, Thượng nghị sĩ Mitt Romney,... ra thì cựu Thượng nghị sĩ Cộng cũng là kẻ ra mặt chống đối Tổng thống Trump.

Vào ngày diễn ra Hội nghị quốc gia Dân chủ, cùng với những kẻ trong đảng Cộng hòa dị ứng Trump như cựu thống đốc Ohio John Kasich, cựu thống đốc New Jersey Christine Todd Whitman, cựu giám đốc điều hành Hewlett Packard Meg Whitman, cựu dân biểu New York Susan Molinari, cựu ngoại trưởng Colin Powell của chính quyền Bush, vợ của cố Thượng nghị sĩ John McCain,... cựu Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Chuck Hagel đại diện cho tiểu bang Nebraska đã được đảng Dân chủ đặt cách tham gia phát biểu qua video phát trên sóng truyền hình.

Tất cả những kẻ mà theo định nghĩa của cố Tổng thống Ronald Reagan là đã phạm phải điều răn thứ 13 đó là "người Cộng Hòa không bao giờ ủng hộ người Dân chủ để chống lại người Cộng Hòa" mà đám Cộng Hòa dị ứng Trump đã nêu trên sẵn sàng vi phạm điều răn thứ 13 khi chúng lập ra nhóm Cộng hòa chống Trump có tên gọi là "Dự án Lincoln", đám này hùa theo đám 43 Cựu sinh viên cho Joe Biden và đám Cử tri Đảng Cộng hòa chống Trump tích cực vận động và gây quỹ để đẩy Tổng thống Trump ra khỏi nhiệm sở.

Đám phản bội điều răn thứ 13 ngụy biện rằng chúng ủng hộ cho Joe Biden và đảng Dân chủ để lật đổ Tổng thống Trump là hành động vì Nước Mỹ, vì dân Mỹ. Nhưng thực chất thì chúng chỉ vì đồng tiền, vì miếng ăn, vì bản thân và gia đình mà quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump chớ hoàn toàn không có chút gì gọi là vì tương lai của Nước Mỹ cả.

Hiện nay, qua quá trình điều tra, FBI và CIA đã phối hợp điều tra và phát hiện ra tập đoàn McCarthy, nơi có liên kết mật thiết với gia tộc Bill Clinton, với gia tộc Nancy Pelosi và đặc biệt là Chuck Hagel và Tàu cộng ở quốc nội Bắc Kinh với đám Tàu cộng trú ẩn ở Hoa Kỳ và Canada.

Công ty cung cấp phần lớn máy bầu cử ở Hoa Kỳ là Election Systems & Software (ES&S), một công ty con của Tập đoàn McCarthy. Election Systems & Software (ES&S) là công ty máy bỏ phiếu lớn nhất trong nước, kiểm soát khoảng 60%  thị trường. 

Trong quá khứ, từ năm 1990 đến 1995, cựu Thượng nghị sĩ Chuck Hagel là Chủ tịch của Hệ thống Thông tin Hoa Kỳ (sau đó trở thành ES&S) và thu lợi từ ngành công nghiệp máy bỏ phiếu. Trước khi Hagel công bố ứng cử vào Thượng viện, Hagel  bước xuống từ bài của mình nhưng vẫn tiếp tục nhận thanh toán từ Tập đoàn McCarthy. Qua bản công khai tài chánh công khai của Hagel từ năm 2014, liệt kê cho thấy Chuck Hagel là cố vấn cao cấp cho McCarthy Capital, một công ty con thuộc sở hữu của McCarthy Group từ năm 2009 đến 2013. 

Điều đáng nói ở đây là McCarthy nơi mà Chuck Hagel từng là cố vấn cao cấp cho McCarthy Capital, một công ty con thuộc sở hữu của McCarthy Group là bạn hàng lớn với Tàu cộng. Bằng chứng là McCarthy group đã mở một văn phòng hoạt động tại mọi trung tâm tài chánh và kinh doanh lớn ở Canada đó là công ty McCarthy Tétrault, một công ty luật hàng đầu của Canada, có vị trí thuận lợi để tư vấn cho các công ty Tàu cộng đầu tư vào Bắc Mỹ và các công ty Canada mở rộng sang Tàu cộng. Các thành viên của McCarthy Tétrault rất thông thạo tiếng Quan Thoại và Quảng Đông, có nhiều kinh nghiệm thực hành ở Tàu cộng, Hong Kong và các khu vực khác của Châu Á. McCarthy Tétrault có mối quan hệ với một nhóm các công ty luật có hiệu suất cao được chọn có văn phòng tại các thành phố lớn ở Tàu cộng và Châu Á. Lãnh vực mà McCarthy Tétrault ở Canada tư vấn là:

- Tư vấn cho các khách hàng Tàu cộng  thành lập và mua lại doanh nghiệp và thực hiện các hình thức đầu tư khác nhau tại Canada;

- Tư vấn cho các khách hàng Tàu cộng và Canada về các vấn đề kiện tụng và trọng tài liên quan đến tranh chấp thương mại bao gồm tranh chấp liên doanh và cổ đông;

-Tư vấn cho khách hàng Canada mở rộng sang Tàu cộng, Hong Kong và các khu vực khác của Châu Á.

Đặc biệt, McCarthy Tétrault có mối quan hệ mật thiết với các công ty hàng đầu của Tàu cộng. McCarthy Tétrault đã phục vụ một loạt các công ty lớn của Tàu cộng, bao gồm Tập đoàn Nhôm Tàu cộng (Chinalco), Tập đoàn Tài nguyên Khai thác Tàu cộng, CNOOC, Tập đoàn Hanlong, Tập đoàn Huawei, Tập đoàn Non-West Non-Ferrous, Tập đoàn WorldLINK và Tập đoàn Thép và Sắt Vũ Hán (WISCO).

Vì vậy, sẽ không có gì phải bất ngờ khi những kẻ là đảng viên Cộng Hòa cao cấp lại lập nhóm có tên "Dự án Lincoln" để cùng đảng Dân chủ lật đổ Tổng thống Trump bằng mọi giá mà hiện nay là gian lận cử tri. Bởi vì khi Tổng thống Trump tái đắc cử thì Tàu cộng sẽ bị dứt nọc, hàng tỷ Mỹ kim mà các tài phiệt Hoa Kỳ trong đó có McCarthy group sẽ đổ sông, đổ biển. Do đó, tên cựu Thượng nghị sĩ Cộng Hòa và cũng là cựu Tổng trưởng Quốc phòng dưới thời Obama là tên Chuck Hagel đã quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump bằng cách chỉ đạo cho ES&S gian lận phiếu bầu cử để ủng hộ cho Joe Biden và đảng Dân chủ là một nhiệm vụ sống còn.

Bởi vì khi Joe Biden thắng cử thì không những Joe Biden sẽ cứu sống cho McCarthy group nơi có cổ đông lớn của Chuck Hagel và các Đảng viên Cộng Hòa hàng đầu trong đám lật đổ Tổng thống Trump là dự án Lincoln mà Joe Biden và đảng Dân chủ còn giúp cho McCarthy group có được những hợp đồng béo bở với Tàu cộng, vượt xa thời kỳ Joe Biden còn là phó tổng thống của Obama.

Sẽ viết tiếp lý do tại sao Tổng thống Trump quyết định sa thải Mark Esper khỏi chức Tổng trưởng quốc phòng, lý do sa thải là ngoài việc để chánh quyền Tổng thống Trump chủ động bố phòng dẹp trừ nội loạn có thể nổ ra do đảng Dân chủ kích động ra thì còn có một lý do khác là Mark Esper là môn đồ trung thành của Chuck Hagel và cả cựu Tổng trưởng quốc phòng James Mattis và cũng là học trò cưng của cựu Ngoại trưởng Colin Powell thời Bush con khi Powell làm Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân.

Sẽ viết tiếp theo để thấy rõ tại sao đám đấu tranh dân chủ Việt Nam và lũ Việt Tân thân Việt cộng mà đại diện là tên Việt gian Trịnh Hội lại phát động phong trào phỉ báng Tổng thống Trump và mạt sát người Việt Nam yêu quý Tổng thống Trump với giọng điệu mỉa mai là Việt cuồng Trump./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo