Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI CH.ẾT CỦA CON TRAI TÀI PHIỆT RAY DALIO LÀ HÀNH ĐỘNG "G.IẾT NGƯỜI D.IỆT KHẨU" CỦA G.IAN ĐẢNG OBAMA - JOE BIDEN - HILLARY CLINTON

CÁI CH.ẾT CỦA CON TRAI TÀI PHIỆT RAY DALIO LÀ HÀNH ĐỘNG "G.IẾT NGƯỜI D.IỆT KHẨU" CỦA G.IAN ĐẢNG OBAMA - JOE BIDEN - HILLARY CLINTO...

Devon Dalio

CÁI CH.ẾT CỦA CON TRAI TÀI PHIỆT RAY DALIO LÀ HÀNH ĐỘNG "G.IẾT NGƯỜI D.IỆT KHẨU" CỦA G.IAN ĐẢNG OBAMA - JOE BIDEN - HILLARY CLINTON

Sau vụ "tai nạn" lãng nhách của Devon Dalio, 42 tuổi, là con trai của tài phiệt Raymond Dalio, 71 tuổi, nhà sáng lập của Bridgewater Associates, một quỹ đầu cơ lớn trên thế giới được thành lập năm 1975 khi vhiếc Audi của Devon Dalio đã đâm vào cửa hàng Verizon tại một trung tâm mua sắm vào chiều thứ Năm và bốc cháy và gần như phá hủy cửa hàng này, nhiều bạn bè hỏi Tran Hung tui liệu đây có phải là một âm mưu của Deep States ?

Xin trả lời, vụ tai nạn của Devon Dalio cũng như vụ t.ự t.ử của tay đầu bếp đạo diễn món bún chả bình dân cho Obama và hàng loạt cái c.hết lãng nhách khác từ các nhơn vật thân cận với Obama, Hillary Clinton,... ở Hoa Kỳ, ở Tàu cộng và cả bên Việt Nam đều có chung một kịch bản là "gi.ết người d.iệt khẩu" mà g.ian đảng Obama - Joe Biden - Hillary Clinton - John Kerry,... đã "tiên hạ thủ vi cường" mà Tran Hung tui đã nói nhiều lần từ những năm về trước.

Hôm nay, Tran Hung tui tiếp tục cho quý vị nhìn thấy được mối liên hệ ma quỷ giữa cái quỹ Bridgewater Associates của tài phiệt Ray Dalio với Deep States có liên hệ với nhà sáng lập WIKILEAKS là Julian Assange với người "tiết lộ" là cựu nhơn viên CIA bị Obama truy sát phải tị nạn ở Nga là Edward Snowden với tay cựu Giám đốc FBI là James Comey, kẻ đang đối mặt với án tù do bảo vệ cho Hillary Clinton bằng cách che đậy các email rò rỉ của mụ ta cũng như tìm cách lật đổ Tổng thống Trump bằng trò săn phù thủy do Obama - Joe Biden làm tổng đạo diễn mà Tran Hung tui đã từng nói James Comey đã cứu Hillary Clinton tránh bị đi tù khi gần ngày bầu cử 08/11/2016 hắn đột ngột ra lịnh tái điều tra các email của Hillary Clinton rồi vài ngày sau hắn lại ra lịnh đóng vĩnh viễn vụ án bê bối email của Hillary Clinton với khẳng định "không có cơ sở, không có bằng chứng".

Chánh trị là trò chơi của đỉnh cao yếm trá, đôi khi thấy họ chửi nhau, công kích nhau mà tin rằng họ là kẻ thù của nhau thì lầm to, tỉ như Việt cộng với Tàu cộng ở Biển Đông, hai anh em tụi nó cứ hục hặc về chủ quyền Biển Đông nhưng thấy vậy mà không phải vậy, thực chất thì Việt cộng đã bán khống Biển Đông vào năm 1958 bằng cái công hàm do tên bán nước Phạm Văn Đồng ký theo lịnh của Hán tặc hồ chí minh nhưng để "hợp thức hóa" cái hợp đồng bán khống kia thì Việt cộng giả đò đánh võ miệng với Tàu cộng để giúp Tàu cộng gặm nhấm dần, hợp thức hóa chủ quyền phi pháp theo kế sách "Tằm ăn dâu - để lâu c.ứt trâu hóa bùn". 

Trở lại tiêu đề của bài viết, tui xin nêu ra những tình tiết quan trọng cần lưu ý như sau:

1. James Comey đã từng được tài phiệt Ray Dalio mời làm Giám đốc điều hành Bridgewater Associates từ năm 2010 tới 2013, Bridgewater Associates là quỹ đầu cơ lớn nhứt thế giới của tài phiệt Ray Dalio.

2. Sau khi bị Tổng thống Trump sa thải khỏi chức vụ Giám đốc FBI, James Comey nhận được lời ca ngợi của tài phiệt Ray Dalio và Tổng thống Trump nhận được lời chỉ trích của Edward Snowden còn ông trùm WIKILEAKS là Julian Assange thì đưa ra lời mời James Comey cộng tác với WIKILEAKS.

Tuy bề ngoài, quỹ Bridgewater Associates của tài phiệt Ray Dalio với quỹ của tài phiệt George Soros và quỹ của gia đình Bill Clinton có vẻ "cạnh tranh" với nhau nhưng thực ra chúng lại có "hợp tác chặt chẽ" với nhau theo nguyên lý "vừa đấu tranh vừa hợp tác" nhưng đấu tranh chỉ là tuồng diễn còn hợp tác mới là mục tiêu.

James Comey là kẻ chủ xướng truy sát Edward Snowden và ông trùm WIKILEAKS Julian Assange nhưng tại sao khi ông Trump sa thải James Comey thì họ lại chỉ trích Tổng thống Trump và mời James Comey cộng tác ? Và tại sao hôm nay cả Edward Snowden và người thân của Julian Assange lại xin Tổng thống Trump hãy ký lịnh ân xá cho 02 vị này? Suy nghĩ một chút quý vị sẽ hình dung ra cái gọi là sự "yếm trá" của dân mần chánh trị, nói vậy nhưng không phải vậy, chửi nhau chưa hẳn là ghét nhau, ca ngợi nhau chưa hẳn là tôn trọng nhau mà tất cả đều vì mục đích cuối cùng của hành vi chánh trị.

James Comey là con chốt trung thành của g.ian đảng Obama - Joe Biden - Hillary Clinton, hiện nay đại án Obamagate đang bị công tố viên đặc biệt John Durham và các ủy ban Thượng viện tiếp tục đào xới khi ngày 19/10/2020 ông Tổng chưởng lý William Barr đã âm thầm bổ nhiệm ông John Durham làm cố vấn đặc biệt cho Bộ Tư pháp. Đồng thời, Bộ Tư pháp và các ủy ban Thượng viện đang làm rõ hành vi phạm tội của gia đình Joe Biden tại các máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden mà trọng tâm là hướng tới Tàu cộng, nơi có các áp phe tham nhũng giữa công ty gia đình Joe Biden là ShinoHawk với công ty dầu khí của Tàu cộng là CEFC.

(từ năm 2013, CEFC được liệt kê trong danh sách Fortune Global 500 với thứ hạng 229 vào tháng 6 năm 2016 nhưng đã được Tàu cộng cho phá sản vào tháng 3/2020 và chủ tịch Ye Jianming đã được Tàu cộng cất giấu bằng lịnh khởi tố hối lộ vào tháng 3/2018 y chang như kịch bản khởi tố Mạnh Hoành Vỹ chủ tịch Interpol vào tháng 9/2018 và bên Việt Nam thì Việt cộng vừa kỷ luật cựu Thống đốc nhà băng Nguyễn Văn Bình và điều chuyển công tác với thống đốc Lê Minh Hưng để né tội thao túng tiền tệ trước cáo buộc của Hoa Kỳ mà Tran Hung tui đã từng phân tách, nhận định).

Rõ ràng, giữa tài phiệt Ray Dalio với cựu giám đốc FBI James Comey và g.ian đảng Obama - Joe Biden - Hillary Clinton,... có một mối quan hệ mật thiết với nhau để rồi khi James Comey đang bị truy cứu trách nhiệm trong đại án Obamagate mà khi ra điều trần trước ủy ban Tư pháp Thượng viện do chủ tịch Lindsay Graham dẫn đầu hắn đã giả đò bị mất trí nhớ và những ngày tới đây hắn sẽ bị tiếp tục lôi ra điều trần với tình hình không có đường chạy tội nên con trai của tài phiệt Ray Dalio bị tai nạn lãng xẹt tử vong không có gì ngoài mục đích "gi.ết người di.ệt khẩu" và để uy hiếp tài phiệt Ray Dalio phải giữ miệng giữ mồm nếu không muốn người thân và bản thân tiếp tục cùng chung số phận với Devon Dalio.

Vụ tai nạn dẫn đến tử vong của Devon Dalio chỉ là một vụ án g.iết người di.ệt khẩu của gi.an đảng Obama - Joe Biden - Hillary Clinton trong danh sách dài của hành vi man rợ này mà chúng đã liên tục thực hiện. Việc kêu gọi ân xá cho Edward Snowden, Julian Assange, việc truy kích gia đình Joe Biden và đại án Obamagate đang diễn ra,... là nguyên nhân buộc Devon Dalio phải im lặng vĩnh viễn để c.ắt đuôi giúp James Comey thoát tội mà James Comey thoát tội thì gian đảng Obama - Joe Biden - Hillary Clinton cũng hưởng lợi. 

Nhưng tất cả đều bị phá sản dưới tài trí, bản lãnh của Tổng thống Trump và những người cộng sự tài ba, trung thành. Đỏi mà kê./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo