Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

20/1/2021 SẼ TRỞ THÀNH NGÀY LỄ ĐỘC LẬP HOA KỲ LẦN II!!!

20/1/2021 SẼ TRỞ THÀNH NGÀY LỄ ĐỘC LẬP HOA KỲ LẦN II!!! Ngày 4/7/1776 là ngày lễ độc lập của các thuộc địa Bắc Mỹ trước  Anh Quốc, và đây cũ...

20/1/2021 SẼ TRỞ THÀNH NGÀY LỄ ĐỘC LẬP HOA KỲ LẦN II!!!

Ngày 4/7/1776 là ngày lễ độc lập của các thuộc địa Bắc Mỹ trước  Anh Quốc, và đây cũng được xem là ngày khai sinh ra nước Mỹ mà người dân Mỹ đã tổ chức lễ ăn mừng độc lập vào ngày 4 tháng 7 hàng năm. Như vậy, thường là chính phủ Mỹ (hành pháp) sẽ có những hoạt động tổ chức như bắn pháo hoa etc., những bài diễn văn của các vị lãnh đạo để mừng lễ kỷ niệm cho ngày độc lập này. Chính vì vậy, sẽ rất là bất bình thường nếu như nếu có bất cứ hoạt động nào liên quan đến ngày lễ độc lập 4/7 này được đưa ra vào những thời điểm khác trong năm những thời điểm không hề liên quan đến sự kiện độc lập này của nước Mỹ. Nếu như vậy, thì chắc chắn là dấu hiệu của báo trước một sự kiện Trọng Đại, mang tầm ý nghĩa từ đường với sự kiện ngày độc lập 4/7/1776 của Hoa Kỳ. 

Nhìn nhận sâu sắc về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 này, bản chất vụ việc ở đây chính là việc nhân dân Mỹ We The People đang thật sự trong một cuộc chiến bảo vệ tổ quốc, chống lại kẻ thù xâm lược là Trung cộng, đảng dân chủ và đám deep state toàn cầu hóa là hiện thân của sự kết hợp giữa chủ nghĩa cộng sản và phát xít kiểu mới. NHƯ VẬY, NẾU NHÂN DÂN MỸ VÀ THẾ GIỚI YÊU CHUỘNG HÒA BÌNH, WE THE PEOPLE CHIẾN THẮNG TRONG CUỘC CHIẾN NÀY, THÌ ĐÂY SẼ MANG MỘT Ý NGHĨA VÔ CÙNG QUAN TRỌNG, THẬM CHÍ LÀ QUAN TRỌNG HƠN Ý NGHĨA CỦA NGÀY 4/7/1776 NỮA!!!

Nhà Trắng (chính phủ tổng thống Donald Trump) vào ngày hôm qua, tức 18/1/2021 đã ban hành một công bố về ý nghĩa của việc Điệp vụ (Nhiệm vụ) 1776 để chiến đấu giành lại và phục hồi các giá trị tự do dân chủ là nền tảng cho sự hình thành, tồn tại, và phát triển của Hoa Kỳ, cũng như như đối với khi các quốc gia tự do dân chủ phương tây khác. Các bạn có thể theo đường link trong bài viết để đọc chi tiết nội dung bản công bố này của chính phủ tổng thống Donald Trump.

THEO BẠN, BẢN CÔNG BỐ NÀY CÓ NGỤ Ý ĐIỀU GÌ LIÊN QUAN ĐẾN SỰ KIỆN NGÀY MAI HOẶC LÀ TRONG NHỮNG NGÀY SẮP TỚI HAY KHÔNG!?

Tuong Hua







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo