Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SẼ NHƯ THẾ NÀO NẾU JOE BIDEN KHÔNG DÁM ĐẾN LỄ NHẬM CHỨC !?

SẼ NHƯ THẾ NÀO NẾU JOE BIDEN KHÔNG DÁM ĐẾN LỄ NHẬM CHỨC !? Theo dự kiến, "lễ nhậm chức" của "Tổng thống" Joe Biden sẽ di...

SẼ NHƯ THẾ NÀO NẾU JOE BIDEN KHÔNG DÁM ĐẾN LỄ NHẬM CHỨC !?
SẼ NHƯ THẾ NÀO NẾU JOE BIDEN KHÔNG DÁM ĐẾN LỄ NHẬM CHỨC !?

Theo dự kiến, "lễ nhậm chức" của "Tổng thống" Joe Biden sẽ diễn ra vào 12 trưa ngày 20/1/2020, tức là ngày mai. Như vậy chỉ còn hơn 24 giờ nữa là người dân Mỹ và thế giới sẽ biết được kết quả chung cuộc về về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ này. Điều quan trọng là, đối với người dân Mỹ yêu nước và thế giới yêu chuộng hòa bình, họ thật sự lo lắng cho tương lai của nước Mỹ cũng như các giá trị tự do dân chủ thật sự có thể sẽ bị phá hủy hoàn toàn, và rằng đây là một cuộc đối đầu sống còn giữa nước Mỹ và thế giới tôn trọng các giá trị dân chủ nhân quyền với Trung cộng là đại diện cho chủ nghĩa cộng sản luôn muốn cướp đoạt, hủy diệt các giá trị con người này. Vậy nên, nước Mỹ được ví như là người chiến binh, là thành trì cuối cùng để bảo vệ cho các giá trị tự do dân chủ thật sự này, và không như Đảng chính trị gia hủ bại, quân đội Mỹ luôn trung thành với Hiến pháp và nhân dân, họ chắc chắn sẽ có những hành động bảo vệ hiến pháp vào ngày mai. Chúng ta cùng dự đoán xem có những tình huống nào xảy ra vào ngày mai nhé:

Tình huống 1: Joe Biden vẫn đến dự "lễ nhậm chức" và không gặp trở ngại nào xảy ra. Như vậy ông ta sẽ tới thành "tổng thống", và nước Mỹ và thế giới sẽ bắt đầu đi vào một thời kỳ đen tối nhất, Nội Chiến gần như chắc chắn sẽ không tránh khỏi, dẫn đến việc ly khai của các tiểu bang ở Liên bang Mỹ, và chiến tranh thế giới có thể xảy ra sau đó.

Tình huống 2: Joe Biden vẫn đến dự "lễ nhậm chức tổng thống" và bị quân đội bắt giữ ngay sau khi đọc lời tuyên thệ. Tình huống này có khả năng xảy ra nhiều nhất vì quân đội khả năng đã có đủ bằng chứng về tội phản Quốc của ông ta và Đảng Dân chủ, và vì ông ta và Đảng Dân chủ đã ở vào thế "phóng lao phải theo lao",'không còn đường rút lui. Thậm chí, bản thân ông ta và nhiều khách tham dự có thể bỏ mạng vì "tên bay đạn lạc."

Tình huống 3: Joe Biden quyết định không đến dự "lễ nhậm chức Tổng thống" vì lo sợ hoặc là thiệt mạng. Khả năng này vẫn có thể xảy ra, vì ông ta và Đảng Dân chủ đã thể hiện rõ thái độ lo sợ này bằng việc yêu cầu kiểm tra tình trạng sử dụng vũ khí, cũng như thân nhân của những người lính vệ binh quốc gia đang làm nhiệm vụ bảo vệ. Bản thân ông thống đốc tiểu bang New York Cuomo cũng từ chối đến tham dự buổi lễ quan trọng này vì lo sợ vấn đề an ninh không được đảm bảo. 

Trong trường hợp Joe Biden không đến dự "lễ nhậm chức tổng thống của chính", thì có thể có vài trường hợp xảy ra:

Trường hợp 1: Ông ta và Đảng Dân chủ âm thầm tiến hành một lễ nhậm chức online ở một nơi bí mật nào đó như ở trong rừng... Và cho dù được tổ chức ở đâu, thì lễ nhậm chức cũng phải bắt buộc tiến hành theo các nghi thức Hiến định, đó là bắt buộc tối thiểu phải có nghi thức đặt tay lên kinh thánh và tuyên thệ trước sự chứng kiến của chủ tịch Thượng viện (phó tổng thống) và chánh án Tối cao Pháp Viện, cũng như đại diện của hai viện Quốc hội. Nếu nghi thức này không được tuân thủ, thì buổi lễ nhậm chức không thành, tức là Joe Biden không thể trở thành tổng thống Mỹ được. để buổi lễ được tiến hành theo đúng nghi thức Hiến định, thì các quan chức bắt buộc nêu trên phải có mặt ở buổi lễ, và đương nhiên họ không thể đi một mình đến đó mà phải có các nhân viên mật vụ đi kèm theo để bảo vệ, và đây cũng có thể là đầu mối để lần ra đời tổ chức lễ nhậm chức online của Joe Biden.

Trường hợp 2: Joe Biden không đến lễ nhậm chức tại thủ đô Washington DC cũng như không tổ chức buổi lễ nhậm chức online nào cả. Trường hợp này, như mình đã phân tích trước đó, sẽ dẫn đến sự khủng hoảng Hiến pháp, và cần thiết phải có sự kích hoạt đạo là phục sinh hoặc là lệnh thiết Quân luật để tổng tuyển cử lại.

Nếu không không có điều gì bất khả kháng xảy ra (chẳng hạn như ông ta ở bị đột tử…), thì buổi lễ nhậm chức ngày mai chỉ có thể xảy ra một trong các trường hợp nêu trên đây mà thôi. GIỜ Đ Y, CHÚNG TA CÙNG NHAU CẦU NGUYỆN CHO SỰ TỒN VONG CỦA NƯỚC MỸ VÀ THẾ GIỚI YÊU CHUỘNG HÒA BÌNH!


Tuong Hua
P/S: 
1. có thể kết bạn sẽ chứng kiến hàng loạt vụ từ chức cũng như bổ nhiệm mới trong ngày hôm nay, và nếu bình tâm nhìn nhận vấn đề, thì đây là dấu hiệu tốt cho người dân Mỹ, nên chúng ta cũng đừng quá lo lắng trước những sự kiện như thế này.

2. Có thể sẽ có nhiều nơi bị cúp điện trong ngày mai vào thời điểm diễn ra "lễ nhậm chức", và thậm chí là đám big tech như Facebook… sẽ shut down server của bọn chúng để ngăn chặn thông tin được truyền tải đến người dân. Nếu trường hợp này xảy ra, các bạn chú ý theo dõi thông tin của chính phủ Mỹ trên sóng radio nhé.

SẼ NHƯ THẾ NÀO NẾU JOE BIDEN KHÔNG DÁM ĐẾN LỄ NHẬM CHỨC !?

SẼ NHƯ THẾ NÀO NẾU JOE BIDEN KHÔNG DÁM ĐẾN LỄ NHẬM CHỨC !?

SẼ NHƯ THẾ NÀO NẾU JOE BIDEN KHÔNG DÁM ĐẾN LỄ NHẬM CHỨC !?


1 nhận xét

  1. Lá cờ là biểu tượng của lãnh thổ và dân tộc , biểu tượng cho một quốc gia .
    Quân đội được thành lập để bảo vệ lãnh thổ , bảo vệ dân tộc . Nói cách khác , quân đội gắn liền với nhiệm vụ bảo vệ quốc kỳ .

    Tại Mỹ từ thập niên 60 với những phong trào phản chiến , hippy , tóc dài , quần loe , sì ke , ma túy ....
    Những cuộc biểu tình bùng nổ , đốt cờ , đốt thẻ trưng binh ... Cho tới bây giờ , cảnh đốt cờ xảy ra như cơm bữa . Toà xử vô tội !
    Đốt quốc kỳ , treo ngược quốc kỳ đều vô tội với luật pháp Mỹ . Mới đây thủ lãnh " những chàng trai kiêu hãnh " bị bắt giam vì tội đốt " cờ Black Lives Matter " !!!
    Chúng ta nghĩ sao ? Tương lai nước Mỹ sẽ về đâu , nếu Biden làm tổng thống ???

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo