Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỜI ĐIỂM TRỌNG ĐẠI NHẤT CỦA NƯỚC MỸ ĐANG ĐẾN!

THỜI ĐIỂM TRỌNG ĐẠI NHẤT CỦA NƯỚC MỸ ĐANG ĐẾN! Hôm nay tổng thống Donald Trump đã có bài phát biểu "chia tay" trước toàn dân Mỹ. ...

THỜI ĐIỂM TRỌNG ĐẠI NHẤT CỦA NƯỚC MỸ ĐANG ĐẾN!

THỜI ĐIỂM TRỌNG ĐẠI NHẤT CỦA NƯỚC MỸ ĐANG ĐẾN!

Hôm nay tổng thống Donald Trump đã có bài phát biểu "chia tay" trước toàn dân Mỹ. Bài phát biểu của ông thật sự gây xúc động cho người nghe, thể hiện được tấm lòng hy sinh vì nước, vì dân của Ông, và trên hết là mang lại cho người dân Mỹ và thế giới yêu chuộng hòa bình một niềm hy vọng thật sự được Ông ngụ ý trong những câu kết, đó là " Những Điều Tốt Đẹp Nhất Vẫn Chưa Đến, Đó Mới Chỉ Là Sự Khởi Đầu!"

Tất nhiên, kể từ sau 12 giờ trưa mai, ngày 20/1/2021 nước Mỹ sẽ có một chính quyền mới, còn "chính quyền mới" nào thì chúng ta vẫn chưa biết tại thời điểm này vì tổng thống Donald Trump không nêu ra cụ thể. Nhưng theo ý kiến cá nhân của mình, có thể cả tổng thống Donald Trump và người dân Mỹ chúng ta không kỳ vọng gì về sự giác ngộ của "tổng thống Joe Biden" và đảng dân chủ để mang lại cái gọi là "những điều tốt đẹp nhất" cho người dân Mỹ và thế giới yêu chuộng hòa bình, về chúng ta đã biết rõ được bản chất xấu xa của Đảng Dân chủ qua những gì được giải mật trong vụ OBAMAGATE, và những điều tệ hại mà họ đã gây ra cho nước Mỹ trong thời gian qua. Vậy theo các bạn, "chính quyền mới" này sẽ là chính quyền nào? Từ sau 12 giờ trưa mai mọi sự sẽ sáng tỏ!

Theo một số điều lưu ý là, theo nội dung những đoạn Tweet được cho là của luật sư Lin Wood và của một số tướng lĩnh quân đội, và nhất là trong nội dung phát biểu của Đệ nhất Phu nhân Melania ngày hôm nay, theo đó khuyên người dân Mỹ nên dự trữ sẵn một  số lương thực, nhu yếu phẩm cần thiết, cũng như không nên ra đường vào ngày 20/1. Rõ ràng, những lời khuyên này có dấu hiệu nhằm gửi thông điệp đến cho người dân biết để chuẩn bị và phòng tránh các tình huống mất an ninh xảy ra trong ngày "chuyển giao quyền lực" 20/1 này. Những tình huống mất an ninh này có thể là gì, chúng ta thử liệt kê ra đây xem sao nhé:

1. Có thể có đụng độ quân sự xảy ra giữa bên quân đội ủng hộ tổng thống Donald trump với bên quân đội ủng hộ Đảng Dân chủ. Việc đụng độ quân sự này có thể xảy ra không chỉ ở thủ đô Washington, mà còn các nơi khác ở các tiểu bang. Vì vậy tốt hơn hết là chúng ta nên ở trong nhà để tránh bị "tên bay đạn lạc." Nếu tình huống này xảy ra, chúng ta vẫn có thể ở trong nhà và theo dõi tin tức qua ra các mạng xã hội hoặc là trên sóng radio.

2. Có thể có sự cúp điện, cúp nước xảy ra ở nhiều nơi theo sau Việt quân đội lùng bắt những kẻ phản quốc.

3. Những kẻ nổi loạn như Antifa, BLM sẽ nhân cơ hội lộn xộn để nhà ra cướp phá, gây thương tích, và có thể giết hại người vô tội, nhất là trong trường hợp quân đội tiến hành bắt giữ những kẻ phản quốc.

4. Những nhóm vũ trang có thể nổi dậy sau khi biết được kết quả chính thức vào lúc 12 giờ ngày 20/1 này. Nếu trường hợp này xảy ra, Quân đội có lẽ sẽ ra tay trấn áp giữ gìn an ninh trật tự. 

Tóm lại, chúng ta những người dân tôn trọng Hiến pháp yêu chuộng hòa bình, và yêu mến tổng thống Donald Trump không nên ra đường vào ngày mai ngoại trừ trong những trường cần thiết, buộc phải ra ngoài!

Tuong Hua

P/S: cũng có tin không chính thức là tổng thống Donald Trump đã có mời một số "khách đặc biệt đến tham dự một buổi "lễ đặc biệt gì đó" của Ông tại căn cứ không quân JOINT BASE ANDREW ở tiểu bang Maryland vào lúc 8 giờ sáng mai, cùng ngày với "lễ chuyển giao quyền lực cho chính quyền mới" 20/1/2021.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo