Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BAO GIỜ DẬP ĐƯỢC DỊCH?

BAO GIỜ DẬP ĐƯỢC DỊCH? Ban đầu bác chém 10 ngày, nhưng sau đó chắc TTg mặc cả nên bác bớt đi 2 ngày còn 8, là sẽ dập dịch. Về nguyên tắc, dậ...

BAO GIỜ DẬP ĐƯỢC DỊCH?
BAO GIỜ DẬP ĐƯỢC DỊCH?

Ban đầu bác chém 10 ngày, nhưng sau đó chắc TTg mặc cả nên bác bớt đi 2 ngày còn 8, là sẽ dập dịch. Về nguyên tắc, dập dịch gì thì tối thiểu cũng phải qua 14 ngày, thì mới có thể coi là dập được, nếu không muốn nói là 21 ngày. Chả ai tính là dập dịch xong khi vẫn có địa phương còn đang phải cách ly. 

Chẳng qua 14 ngày là dính đúng 30 tết nên 2 bác chém 8 ngày cho nhân dân yên tâm ăn tết, đỡ nằm nhà nhịn ăn chơi, thì toi kinh tế. 

Mình nghĩ là chẳng tin các bác được, nhưng cũng chẳng nên hoảng, tự ý thức tự vệ thôi, vào chỗ đông người thì chịu khó đeo khẩu trang, hạn chế sờ soạng, trót sờ thì nhớ rửa tay. Rồi sẽ êm thôi. Đặc biệt là các cụ già, có bệnh nền, thì tự giác nhốt kỹ. 

Chả hiểu sao dân tình đua nhau share cái ảnh bác Đam cắm đầu đi này làm gì? Bác ấy có nhiều ảnh dạng vò đầu bứt tai, đăm chiêu tâm tư này mà? Vấn đề là các đại biểu bị cách ly và cấm internet, có xem được mạng XH đâu, nên share ảnh này vô dụng!

Anh em muốn thi đỗ thì phải được doanh nghiệp quý mến nhé. Đặc biệt là UCV TTg là cần tố chất đó nhất. 

Đừng hỏi tại sao!

Dương Quốc Chính

1 nhận xét

  1. Bây giờ chúng nó nói rằng ổ dịch ở Hải dương và Quảng ninh sẽ được kiểm soát trong vòng 8 đến 10 ngày như ptt đã hứa. Xin hỏi hiện nay dịch chỉ có hai nơi này sao. Chẳng thấy đứa nào sủa cả. Tại sao?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo