Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỂN ĐỘNG TRƯỚC "GIAO THỪA" 20 THÁNG GIÊNG

  CHUYỂN ĐỘNG TRƯỚC "GIAO THỪA" 20 THÁNG GIÊNG Còn hơn 24 giờ nữa sẽ đến thời khắc "Giao Thừa", Tổng thống Trump đã phát...

 


CHUYỂN ĐỘNG TRƯỚC "GIAO THỪA" 20 THÁNG GIÊNG

Còn hơn 24 giờ nữa sẽ đến thời khắc "Giao Thừa", Tổng thống Trump đã phát hành một video thay cho việc "tống cựu nghinh tân" theo thông lệ. Trong video đó, Tổng thống Trump đã nêu bật những kỳ tích của chánh quyền và lên án bạo lực chánh trị, kêu gọi người Mỹ "vượt lên trên chế độ đảng phái",...

Tổng thống Trump không hề chúc mừng Joe Biden nhưng truyền thông Fake News đã đồng loạt đưa tin với tựa đề giựt gân rằng Tổng thống Trump "chúc mừng Joe Biden thành công", đúng là truyền thông thổ tả đến chết cái nết không bỏ.

Chưa tới Giao Thừa là chưa có Tết, thậm chí ngay khi thắp nhang cúng đêm Giao Thừa vẫn bị mất ăn Tết, cái này bên Việt Nam Cộng Hòa đã gặp phải rồi đó là đêm Giao Thừa Tết Mậu Thân năm 1968. Chuyện gì cũng có thể xảy ra, chưa qua 12 giờ trưa ngày 20 tháng Giêng thì Joe Biden vẫn chưa phải là tổng thống và dù Joe Biden đã tuyên thệ nhậm chức tổng thống rồi thì có chắc đã là tổng thống hay chưa ? Câu trả lời vẫn là chưa.

Ngay trong lúc Tổng thống Trump nói lời chia tay chánh quyền cũ để chuyển qua chánh quyền mới thì thím Gina Haspel, Giám đốc CIA tuyên bố từ chức. Quái, chỉ còn có 01 ngày nữa thì thím Gina Haspel phải xách vali rời khỏi CIA rồi vậy việc gì thím phải tuyên bố từ chức trong khi đó, lúc gian lận bầu cử tràn lan thì thím không chịu từ chức? 

Có cái gì đó rất bất thường trong quyết định từ chức trước Giao Thừa của thím Gina Haspel. Vậy thì thằng tui lại tiếp tục lắc cái mu con Qui để mò:

1. Ông già gân Donald Trump đã cho nổ bom tấn sát ngày Giao Thừa với hàng tấn bằng chứng tham nhũng, phản quốc của Deep State. Đây chính là những lời hạch tội mà Tổng thống Trump giáng xuống các thành viên trong Hội đồng an ninh quốc gia Hoa Kỳ, nơi mà CIA, FBI là lực lượng gác cổng. Bà thím Gina Haspel là tổ trưởng của chốt gác cổng, thím không từ chức ngay lúc này mới là chuyện bất thường.

2. Khi thầy pháp Joe Biden chuẩn bị đăng đàn ở Đồi Capitol để cúng thí cho âm binh, cô hồn đã bỏ phiếu cho lão vào ngày 03/11/2020 thì:

- Giám đốc cơ quan tình báo quốc gia đã dâng tấu chương lên đám pháp sư ở Thượng viện vào ngày Bảy tháng Giêng với báo cáo là Tàu cộng can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ nhưng do lũ âm binh dưới trướng của thím Gina Haspel phục tùng pháp sư Joe Biden nên tụi nó làm lơ, quay sang đổ thừa cho Nga ngố.

- Các bằng chứng gian lận bầu cử tràn lan tại các tiểu bang chiến địa vẫ tiếp tục được các chuyên gia chánh trị bảo thủ khuấy động mạnh mẽ trở lại. Tin này tụi Fake News không bao giờ đưa mà chỉ có trên OAN mới dám đưa.

3. Nếu Tống thống Trump đã chấp nhận thua thầy pháp Joe Biden thì Ông đâu có hà vạn gì khi gởi tới Joe Biden lời chúc mừng chí ít cũng để cợt nhả, mỉa mai. Nhưng rõ ràng Ông Trump đâu có làm vậy. Ông Trump chỉ vừa làm những việc phải làm theo thông lệ khi nhiệm kỳ đầu tiên của Ông sẽ chính thức hết hạn vào trưa mơi. Còn chuyện Ông nói sẽ chuyển giao suôn sẻ cho chánh quyền mới thì đâu có cơ sở để nói rằng Ông Trump đã thua thầy pháp Joe Biden nên sẽ chuyển giao cho đám âm binh Joe Biden.

Nếu chánh quyền mới theo Ông Trump là đám âm binh Joe Biden thì Ông Trump với bản tánh ăn mặn nói ngay của mình Ông sẽ nêu tên Joe Biden chớ không nói nửa chừng là "chánh quyền mới" để cho lũ ngây ngây dại dại nửa mừng nửa lo vì lý do mất ăn Tết.

Chánh quyền mới "có thể" là chánh quyền quân sự, tui nói "có thể" là vì chưa tới Giao Thừa. Cơ sở để tui nói theo "thuyết âm mưu" này là dựa trên những hành động của đám "âm binh" bên thầy pháp Joe Biden. Tỉ như:

1. Hiện nay, đám âm binh ở Thượng viện đang tổ chức điều trần, xét duyệt danh sách các âm binh chủ lực do pháp sư Joe Biden gởi tới nhưng có một điều rất bất thường đó là thầy pháp Joe Biden không đệ trình danh sách các quan chức Nội các an ninh quốc gia hàng đầu.

Hội đồng an ninh quốc gia là rất quan trọng đối với chánh quyền liên bang, thường thì sau ngày bầu cử tổng thống, danh sách các quan chức Nội các an ninh quốc gia hàng đầu sẽ được đưa ra để tiếp xúc, nhận chuyển giao từng phần từ nội các an ninh quốc gia của chánh quyền cũ làm tiền đề cho Thượng viện điều trần, công nhận trước ngày tuyên thệ nhậm chức. 

Nhưng lần này thầy pháp Joe Biden đã phá lệ, nước không thể một ngày không có Vua, quốc gia không thể một giây không có an ninh. Theo Đạo luật An ninh quốc gia năm 1947 được sửa đổi bởi Đạo luật An ninh Quốc gia sửa đổi năm 1949 thì, Hội đồng An ninh quốc gia được đặt trong Văn phòng Điều hành của Tổng thống với bộ khung gồm: 

1. Bên dân sự (bao gồm theo luật và không theo luật): Tổng thống, Phó Tổng thống, Ngoại trưởng, Tổng trưởng Năng lượng, Cố vấn an ninh quốc gia, Tổng chưởng lý, Tổng trưởng Nội an, Đại diện của Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc, Tổng trưởng Ngân khố.

2. Bên Quân sự: Tổng trưởng quốc phòng, các Tổng Tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ.

Ngoài ra, Giám đốc cơ quan tình báo quốc gia, các trưởng Vụ chánh sách kiểm soát ma túy quốc gia, các Tham mưu trưởng cho Tổng thống,... cũng là các thành viên trong Hội đồng an ninh quốc gia.

Hiện nay, phía thầy pháp Joe Biden chưa đệ trình danh sách các quan chức Nội các an ninh quốc gia hàng đầu cho đám âm binh ở Thượng viện xét duyệt. Điều này dẫn tới các tình huống sau:

- Lãnh vực bảo đảm an ninh quốc gia vẫn do phía chánh quyền của Tổng thống Trump đảm trách. Nhưng việc đảm trách này sẽ phải kết thúc sau giờ Ngọ ngày 20 tháng Giêng. 

- Khi chức trách bảo đảm an ninh quốc gia của chánh quyền Tổng thống Trump phải kết thúc sau giờ Ngọ ngày mơi thì lực lượng nào sẽ đảm trách sứ mạng này trong trường hợp thầy pháp Joe Biden là tổng thống? Rõ ràng chức trách này sẽ do Quân Lực Hoa Kỳ đảm trách vì các quan chức Nội các an ninh quốc gia hàng đầu trong cái miếu của thầy pháp Joe Biden vẫn chưa được âm binh Thượng viện xét duyệt do Joe Biden chưa đệ trình.

Như vậy có thể đoán mò, sau giờ Ngọ ngày mơi, chánh quyền mới mà Tổng thống Trump nói tới sẽ là chánh quyền quân sự tạm thời thay thế cho chánh quyền quân sự khi 03 nhánh quyền lực theo Hiến pháp và nhánh quyền lực Thứ Tư của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ đang bị Tàu cộng thao túng, điều khiển.

Sau giờ Ngọ ngày mơi, Tổng thống Trump sẽ kết thúc vai trò Tổng thống theo Hiến pháp Hoa Kỳ và theo kết quả bầu cử năm 2020 đã bị kẻ thù can thiệp, đánh cắp. Để bảo đảm trị an, Tổng thống Trump có thể sẽ về nhà ở Florida để nghĩ ngơi một thời gian ngắn trong lúc chánh quyền quân sự điều hành đất nước.

Hội đồng quân nhân Hoa Kỳ sẽ đưa ông cựu Ngoại trưởng Mike Pompeo lên làm Tổng thống lâm thời. Điều này hoàn toàn phù hợp theo Hiến pháp Hoa Kỳ được quy định tại Đạo luật kế vị tổng thống năm 1947, đã được sửa đổi, cụ thể trong trường hợp Tổng thống tại nhiệm mất năng lực điều hành, bị chết đột ngột hoặc trong trường hợp chưa xác định được ai sẽ là Tổng thống thì dòng kế nhiệm tổng thống như sau:

1. Phó Tổng thống,

2. Chủ tịch Hạ viện,

3. Chủ tịch ủng hộ Thượng viện,

4. Ngoại trưởng,

...

Như đã nói, chánh quyền dân sự đã bị bất lực vì sự thao túng của bên ngoài mà chủ yếu là Tàu cộng, dẫn đến cuộc bầu cử năm 2020 là cuộc bầu cử bất hợp pháp, do đó cơ quan lập pháp, hành pháp và tư pháp sau giờ Ngọ ngày mơi cũng là bất hợp pháp, dẫn đến tình trạng tổng thống, phó tổng thống, chủ tịch Hạ viện, Chủ tịch ủng hộ Thượng viện bị khuyết sau giờ Ngọ ngày mơi.

Vì vậy, dòng kế nhiệm Tổng thống sau giờ Ngọ ngày mơi sẽ rơi vào vị trí số 4, đó là Ngoại trưởng Mike Pompeo. Việc Hội đồng quân nhân Hoa Kỳ chọn ông Mike Pompeo làm Tổng thống lâm thời cũng hợp lý thôi bởi vì kẻ thù số 1 của Nước Mỹ bây giờ là Tàu cộng mà Ngoại trưởng Mike Pompeo là người đã thiết lập hệ thống chống Tàu cộng trong thời gian còn làm Ngoại trưởng. Gần đây, chính Ngoại trưởng Mike Pompeo là xạ thủ liên tục bắn về phía Tàu cộng.

Khi được Quân Lực Hoa Kỳ đưa lên làm tổng thống lâm thời, bằng kinh nghiệm của mình trong vai trò Giám đốc CIA, Ngoại trưởng Hoa Kỳ, Ông Mike Pompeo với sự hậu thuẫn của Quân Lực Hoa Kỳ sẽ nhanh chóng chặn đứng Tàu cộng và sớm điều tra, xét xử tại Tòa án binh các bằng chứng gian lận bầu cử từ trong nước ra ngoài nước để sớm trả lại chiến thắng hợp pháp cho Donald Trump, trả lại nhiệm kỳ hai cho Tổng thống Trump mà không cần tổ chức lại cuộc bầu cử Tổng thống. Đồng thời Tổng thống lâm thời Mike Pompeo và Quân Lực Hoa Kỳ cũng sẽ làm sạch lại Quốc Hội, Tòa án các cấp, những kẻ đã trở thành tòng phạm trong vụ gian lận bầu cử năm 2020 sẽ bị trừng trị, sa thải khỏi cơ quan lập pháp, hành pháp và tư pháp, kể cả nhánh quyền lực thứ Tư cũng có chung số phận.

Đây chỉ là bài viết lắc mu con Qui để mò của tui trước thời khắc Giao Thừa. Tin hay không là tùy vì tui chỉ đoán mò. Mọi việc vẫn chưa kết thúc khi giờ Ngọ ngày mơi vẫn đang ở ngày mơi./.


Tran Hung.

2 nhận xét

  1. Trích :" Như vậy có thể đoán mò, sau giờ Ngọ ngày mơi, chánh quyền mới mà Tổng thống Trump nói tới sẽ là chánh quyền quân sự tạm thời thay thế ..."

    Không phải đoán mò , cũng không gọi là thuyết âm mưu . Đây dựa trên thực tế , trên những biến động từng giờ , từng ngày ... nên nó mang tính khoa học .
    Ông Trump đã lên kế hoạch A, B , C ... từ lâu , nay sự việc cứ theo diễn tiến mà làm . Từ từ mà chắc , không vội vàng hấp tấp : kiểu luộc ếch bằng nhiệt độ thấp , ếch biết chết vì bị luộc , nhưng quá muộn , không còn sức nhảy thoát thân ! Cách này đau hơn hoạn , đau hơn cá nằm trong lưới, nằm lưới còn vùng vẫy tìm đường thoát .... nhưng ếch luộc kiểu này , thì ̣chỉ ngay đơ chờ chết !

    Quân đội tạm thời nắm quyền , ngoại trưởng Pompeo xử lý , sẽ giải tán , xét xử và cải tổ mới lại nhân lực của Hành pháp , Tư pháp và Lập pháp .
    Sau khi hoàn tất , sẽ xuống Florida đón nguyên thủ quốc gia về ngự tại Toà Bạch Ốc .

    Trả lờiXóa
  2. The best is yet to come !!!
    Một thể chế chấp nhận quì gối trước cái chết của tội phạm .
    Một thể chế chấp nhận đốt quốc kỳ là vô tội , lý do thể hiện 1st amendment; bịt miệng tổng thống thì ok ! Nhưng đốt scumbag rag thì đi tù !vì họ là Proud boys !!!
    The best is yet to come .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo