Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DẤU HIỆU CỦA MỘT LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT SẼ ĐƯỢC BAN HÀNH TRƯỚC NGÀY 20/1/2021 ĐÃ RÕ!

DẤU HIỆU CỦA MỘT LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT SẼ ĐƯỢC BAN HÀNH TRƯỚC NGÀY 20/1/2021 ĐÃ RÕ! Như vậy tổng thống Donald trump đã chính thức cho giải mậ...

DẤU HIỆU CỦA MỘT LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT SẼ ĐƯỢC BAN HÀNH TRƯỚC NGÀY 20/1/2021 ĐÃ RÕ!

DẤU HIỆU CỦA MỘT LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT SẼ ĐƯỢC BAN HÀNH TRƯỚC NGÀY 20/1/2021 ĐÃ RÕ!

Như vậy tổng thống Donald trump đã chính thức cho giải mật toàn bộ hồ sơ vụ OBAMAGATE, các bạn có thể copy đường link dưới đây vào trình diện máy tính để mở lên xem hết được. Nhớ chuẩn bị tinh thần để đọc vì có nhiều thông tin rất kinh hoàng, liên quan đến cầm dưa hoàn toàn thế giới ngầm, trong đó bao gồm liên quan đến lãnh đạo của nhiều quốc gia.

Qua những nội dung được giải mật trong hồ sơ này, chúng ta có thể nhận thấy ý định của Tổng thống Donald Trump ngăn chặn việc gian lận bầu cử hợp pháp để tổng tuyển cử lại, đồng thời cũng để tát cạn đầm lầy, bắt giữ đám phản quốc. Việc này chỉ có thể thực hiện được bằng một lệnh thiết quân luật được ban hành theo sau quyết định kích hoạt đạo lực phục sinh của tổng thống Donald Trump. Và tất nhiên, việc kích hoạt đạo lực học sinh phải có cơ sở pháp lý, ở đây chính là bản báo cáo của giám đốc tình báo quốc (DNI) về sự can thiệp của nước ngoài vào bầu cử tổng thống Mỹ. Nếu suy nghĩ kỹ, chúng ta có thể nhận thấy rằng bảng báo cáo về sự can thiệp của nước ngoài vào việc bầu cử tổng thống Mỹ của giám đốc tình báo quốc gia sẽ phải được công bố trước khi khi lễ "nhậm chức tổng thống" của Joe Biden được bắt đầu (20/1). Như vậy,  báo cáo của giám đốc tình báo quốc gia  phải được công bố chậm nhất là vào ngày 19/1/2021 để tổng thống Donald trump và các lực lượng vũ trang có đủ thời gian triển khai thi hành lệnh thiết Quân luật. Thời gian công bố bản báo cáo khả năng nhất có thể xảy ra vào ngày 18/1/2021 này.

Rõ vậy, chỉ có việc ban hành lệnh thiết quân luật thì mới giải quyết được "thỏa đáng tất cả các vấn đề", vì nhiều khả năng Đảng Dân chủ và đám deep state sẽ bất ngờ để cho bà Harris Kamala nhận chức Tổng thống thay cho Joe Biden ngay trong ngày 20/1 này, với lý do "Joe Biden đột ngột từ trần vì bệnh tật" cũng nên.


Tuong Hua
P/S: nếu để ý cách triển khai và sơ đồ bố trí quân đội ở thủ đô Washington DC và thủ phủ các tiểu bang, chúng ta dễ hình dung đến một kế hoạch thực thi lệnh thiết Quân luật chứ không giống như là để bảo vệ "buổi lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden."

Dưới đây là đường lên để các bạn có thể xem toàn bộ hồ sơ OBAMAGATE.

https://linktr.ee/kagbabe?fbclid=IwAR2qSQZQNSgXsaeroWabi96CyA-gaDmuSJritUBMWjwmEtwivxi_wdYWtc0


1 nhận xét

Quảng Cáo