Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GỞI LUÔN CÁC BẠN BIỆN HỘ RẰNG NHÓM VIỆT SỬ KIÊU HÙNG CHỈ VIẾT HAY TUYÊN TRUYỀN DÃ SỬ GÌ ĐÓ

Gởi luôn các bạn biện hộ rằng nhóm Việt Sử Kiêu Hùng chỉ viết hay tuyên truyền dã sử gì đó Theo bài viết Việt sử kiêu hùng và sứ mệnh truyền...

Gởi luôn các bạn biện hộ rằng nhóm Việt Sử Kiêu Hùng chỉ viết hay tuyên truyền dã sử gì đó

Theo bài viết Việt sử kiêu hùng và sứ mệnh truyền cảm hứng lịch sử (xem >> https://giaoducthoidai.vn/van-hoa/viet-su-kieu-hung-va-su-menh-truyen-cam-hung-lich-su-yfkBrDxMg.html), thì
Gởi luôn các bạn biện hộ rằng nhóm Việt Sử Kiêu Hùng chỉ viết hay tuyên truyền dã sử gì đó


****

Anh Trần Minh Tuấn – Trưởng dự án “Việt sử kiêu hùng” nói rằng: Mục đích của chúng tôi là làm về lịch sử không chỉ phải đúng đã đành, mà còn phải thật hấp dẫn, thật lôi cuốn để khơi gợi tình yêu, cảm xúc về lịch sử cho mọi người. Từ đó mỗi người Việt sẽ muốn tìm hiểu về lịch sử của chính mình nhiều hơn.
“Tử chiến thành Đa Bang dưới thời kỳ nhà Hồ” là kết quả đầu tiên của dự án được ra mắt công chúng vào đầu năm 2018. Chỉ trong vòng nửa tháng, Giấy - tập 1 của “Tử chiến thành Đa Bang” đã khiến những người trẻ vốn rất thờ ơ với sử Việt phải ngạc nhiên.
****

Như vậy chính người trưởng dự án Việt Sử Kiêu Hùng đã khẳng định nhóm họ là "làm về lịch sử không chỉ phải đúng đã đành, mà còn phải thật hấp dẫn, thật lôi cuốn để khơi gợi tình yêu, cảm xúc về lịch sử cho mọi người".
Vậy mà tại sao các bạn lại biện hộ là film nhóm Việt Sử Kiêu Hùng làm là dã sử thế ?

Không lẽ mục đích của nhóm Việt Sử Kiêu Hùng, các bạn biết rõ hơn cả trưởng nhóm Trần Minh Tuấn à ?

Brian


Ps: Bạn cứ đi hỏi nhóm Việt Sử Kiêu Hùng họ có làm film dã sử hay không ?

Tối qua đến giờ, trong lẫn ngoài này, nhiều bạn lên tiếng là nhóm Việt Sử Kiêu Hùng làm phim dã sử, và mình lại phải đưa đường link chứng minh các bạn sai, vì trưởng dự án Việt Sử Kiêu Hùng lên báo nói rõ ràng là "Mục đích của chúng tôi là làm về lịch sử không chỉ phải đúng đã đành, mà còn phải thật hấp dẫn, thật lôi cuốn để khơi gợi tình yêu, cảm xúc về lịch sử cho mọi người." (xem >> https://www.facebook.com/brian.wu.121772/posts/2691520367765575)

Như vậy trưởng dự án Việt Sử Kiêu Hùng đã khẳng định như thế, không hiểu tại sao các bạn cứ ào ào mà hỏi mình rồi nói cho mình nhóm này làm film dã sử, nên mình đâm ra không để thời gian trả lời quá nhiều nữa.

Nếu đúng là nhóm Việt Sử Kiêu Hùng làm phim dã sử, thì xin mời các bạn đi hỏi lại nhóm này có phải họ làm phim dã sử không ? Vậy nếu đúng nhóm làm phim dã sử, có phải do trưởng dự án Trần Minh Tuấn của nhóm, do bốc đồng, mà phát biểu bậy không ? Nếu yes, bạn yêu cầu nhóm phát biểu lại, nếu không, thì xin bạn đừng lại nói nhóm này làm phim dã sử để khuyến khích các bạn tìm về sử.

Một nhóm làm phim chỉ có chút xíu vậy, mà ngay cả ngôn cũng không chính, danh cũng không thuận, trưởng dự án thì nói thế, các bạn thì lại ào ào nói khác đi, thế thì ai mà hiểu mục đích nhóm là gì ? Có khi nhóm này đi làm cách mạng, gió chiều nào nói theo chiều đó cũng nên ?

Nhóm này tệ quá bạn, có bao nhiêu đó mà cũng làm cho người ta không rõ mục đích của họ là làm phim dã sử, hay làm phim dựa đúng vào chính sử, hay họ tưởng tưởng ra, hay họ dốt, v.v. Sao các bạn không hỏi họ cho rõ, đi nói cho mình làm gì ? Mình đưa cả bài báo ra cho các bạn có chứng cớ là trưởng dự án VSKH đã phát biểu vậy mà đúng không ? 



Thanks



Brian

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo