Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LẠI NGUYỄN GIA KIỂNG ?

LẠI NGUYỄN GIA KIỂNG ? Huỳnh Hậu Có bao giờ bạn tự đặt cho mình câu hỏi , TẠI SAO HƠN 74 TRIỆU DÂN MỸ ỦNG HỘ TỔNG THỐNG DONALD J. TRUMP ?  ...

LẠI NGUYỄN GIA KIỂNG ?

LẠI NGUYỄN GIA KIỂNG ?

Huỳnh Hậu

Có bao giờ bạn tự đặt cho mình câu hỏi , TẠI SAO HƠN 74 TRIỆU DÂN MỸ ỦNG HỘ TỔNG THỐNG DONALD J. TRUMP ?
 Câu hỏi này thực ra không khó để trả lời !
 Những triều tổng thống Mỹ ,tiếp theo sau Tổng Thống Vĩ Đại  Ronald Reagan , hoàn toàn không có ai nổi bật . Những tổng thống như hai cha con George Bush cho đến Clinton , Obama , với chính sách thỏa hiệp với Tàu Cộng của họ , đã khiến cho nước Mỹ thua thiệt về kinh tế vì thặng dư mậu dịch của Tàu Cộng ngày càng gia tăng  ; đồng thời do những hãng xưởng của Mỹ ham giá nhân công rẻ của Tàu Cộng mà di dời qua Trung Quốc , khiến cho người công nhân Mỹ mất việc làm . Nước Mỹ từ một quốc gia sản xuất đã trở nên một quốc gia tiêu thụ rất thụ động , hơn nữa thái độ nhượng bộ của Mỹ đối với Tàu Cộng , cũng như với khối EU , khiến cho uy thế của Mỹ ngày càng suy giảm trên thế giới. 
Tổng Thống Trump đã giương cao lý tưởng thay đổi nước Mỹ , MAKE AMERICA GREAT AGAIN , dựng lại uy thế lãnh đạo của nước Mỹ trên thế giới , bao gồm lập lại sân chơi quốc tế ; dù là Tàu Cộng hay EU , tất cả đều phải tôn trọng sự bình đẳng trong luật chơi  . TT Trump chủ trương chận đứng tham vọng bành trướng của Tàu Cộng , bắt buộc chúng không được lũng đoạn tiền tệ , giảm bớt thặng dư mậu dịch ; ông đưa ra sách lược kêu gọi các hãng xưởng Mỹ rời bỏ Tàu Cộng để trở về mẫu quốc , trả lại công ăn việc làm cho hằng triệu công nhân . TT Trump cũng chủ trương xiết chặt những luật di trú để ngăn chận những luồng di cư bất hợp pháp của các nước , thứ nhất nhằm bảo đảm an ninh trật tự công cộng , thứ hai nhằm giảm bớt những chi tiêu vô lý cho ngân sách quốc gia . Đối với các quốc gia bảo trợ cho khủng bố , TT Trump tỏ ra vô cùng cứng rắn khiến cho những nước này không hề dám giỡn mặt .
Tất cả những điều tôi vừa nêu ở trên là những điểm chính khiến cho người dân Mỹ , cụ thể là 74 triệu cử tri đã bỏ phiếu cho ông trong kỳ bầu cử 3 tháng 11 vừa qua. 
Thế nhưng , với cái nhìn cố ý xuyên tạc của NGUYỄN GIA KIỂNG thì lý do ủng hộ TT Trump của người dân Mỹ hoàn toàn khác . Mời các bạn đọc một đoạn hắn mới viết trong bài QUAN ĐIỂM có tựa đề VŨ KHÍ CỦA DONALD J. TRUMP , được đăng trên Thông Luận :
 
" Khối cử tri cơ sở không điều kiện của Trump là những ai ?
Một cách ngắn gọn đó là khối người Mỹ bị gạt ra ngoài lề và đàng sau trong một xã hội Mỹ thay đổi quá nhanh chóng mà không đầu tư đủ vào văn hóa, giáo dục và đào tạo.
Họ không phải là những thành phần gian ác hay hung bạo mà trong đa số chỉ vì đã hụt hẫng rồi phẫn nộ vì thua kém. Họ hãnh diện là con cháu của những người di dân từ Châu Âu đã tạo ra nước Mỹ giầu mạnh nhất thế giới. Sự thỏa mãn đó đã khiến họ không cảnh giác và cố gắng để theo kịp đà tiến bộ để rồi nhận ra một cách muộn màng là mình đã trở thành những công dân hạng thứ trong chính nước Mỹ đó. Đa số thuộc thành phần được gọi một cách đúng nhưng tàn nhẫn là những người da trắng không học đại học (non college whites). Họ là những người sa cơ lỡ bước không thích nghi kịp với một sinh hoạt kinh tế thay đổi quá nhanh chóng và một thế giới toàn cầu hóa. Mỹ đã chuyển hóa từ một cường quốc sản xuất thành một cường quốc tiêu thụ. Nhiều ngành nghề cũ đã di chuyển sang các nước khác với lương công nhân rẻ trong khi những ngành nghề mới đòi hỏi những kỹ năng mới mà họ không có. Nhiều người không chỉ không có việc làm mà còn không thể có việc làm. " 
 Kiểng dùng chữ ĐA SỐ để chỉ những người ủng hộ TT Trump LÀ NHỮNG NGƯỜI MỸ DA TRẮNG KHÔNG HỌC ĐẠI HỌC , không có kỹ năng thích hợp với thời đại mới để tìm được việc làm , nếu như TT Trump không lôi kéo được các hãng xưởng Mỹ , vốn không đòi hỏi công nhân có kỹ năng quá cao , từ Tàu Cộng về nước  . Vì vậy , theo Kiểng , với những hứa hẹn của TT Trump, họ đã ra sức ủng hộ ông hết mình .
 Thưa các bạn,
Mỗi năm các trường đại học Mỹ cung cấp một lượng lớn khổng lồ những sinh viên tốt nghiệp , với kỹ năng cao ,cho các ngành nghề trong xã hội . Và ngày nay , với trình độ khoa học tiến bộ , dù người công nhân không tốt nghiệp đại học , họ vẫn có thể được tu nghiệp dễ dàng để đáp ứng đúng nhu cầu mà hãng xưởng đòi hỏi .
Vì vậy , lập luận của Kiểng không hề đứng vững , nó chỉ cho thấy cái thói cao ngạo , coi khinh thiên hạ , và cái tâm bất lương , cố ý xuyên tạc sự thật của Kiểng . 74 triệu dân Mỹ bỏ phiếu cho TT Trump vì họ ý thức được rằng nước Mỹ đang cần một người như ông để đối phó với NỘI THÙ , NGOẠI XÂM . NGOẠI XÂM  là kẻ nào thì ai cũng đã rõ , còn NỘI THÙ  thì chính là lũ DC thiên tả và tập đoàn truyền thông theo voi hít bả mía , cả Mỹ lẫn Việt , dĩ nhiên bao gồm cái lũ HOANGBACH CHANNEL mà Kiểng là một thành viên . 
Nghe Kiểng lập luận , người không theo dõi tình hình thực sự của nước Mỹ trong bốn năm qua , hẳn sẽ cho rằng kinh tế Mỹ dưới triều đại TT Trump rất tệ hại , tỷ lệ thất nghiệp tăng cao v.v. Sự thật thì hoàn toàn ngược lại . Một hoàn cảnh cá nhân thì không đại diện cho đa số , nhưng trong thương vụ của tôi , có một khách hàng , bà cho biết cuối năm 2016 của triều đại Barack Obama , bà đã tưởng phải khai phá sản , may nhờ Trump lên làm Tổng Thống mà bà đã gượng lại được và phục hồi vị thế .
 Kiểng là một tên thất bại từ đầu tới cuối . Bao năm qua hắn hoạt động dữ lắm , dĩ nhiên với tâm thái của một tên ma đầu chính trị. Tham vọng của Kiểng thì lớn mà đầu óc thì không đủ khôn nên hắn mở miệng ra là thiên hạ biết hắn muốn cái gì . 
Kiểng nói chẳng ma nào thèm nghe , nhưng hắn luôn cao ngạo, coi người khác là vô học, thiếu bản lĩnh và kiến thức chính trị . Mời bạn đọc đoạn văn sau để thấy rõ bản chất của Kiểng :
 " Đó là lý do khiến Trump trở thành tổng thống Mỹ và sau bốn năm cầm quyền với vô số sai lầm và gian trá vẫn còn được hơn 74 triệu phiếu, gần 48% số phiếu. Nếu hiểu rằng dân trí là những gì người dân biết và những gì người dân tin thì phải nói rằng nước Mỹ đang có vấn đề dân trí nghiêm trọng. "
 Thật là mắc cười , Kiểng nhiều lần cùng thằng già Đinh Xuân Quân trong cái gọi là HOANGBACH CHANNEL , tung hô cho cái ác , nhắm mắt nói điều không thực , rõ ràng vẽ đường cho Tàu Cộng, cho phe tả làm bậy , thế mà câng câng cái mặt COI THƯỜNG DÂN TRÍ CỦA NGƯỜI MỸ . Chả lẽ ăn đầu sóng nói đầu gió như những kẻ bất lương trong truyền thông Việt Ngữ thổ tả để tấn công TT Trump mới được coi là có dân trí cao ?
Joe Biden mới lên làm tổng thống được hơn một tuần , nhưng những gì ông ta làm đã khá đủ để chứng minh ông ta là tên tổng thống gà mờ nhất trong lịch sử Mỹ . Về quốc phòng , về kinh tế , về công tác chống bịnh dịch , về công tác chống khủng bố quốc tế , về quan hệ đối ngoại v.v. tất cả đều có những biểu hiện quá tệ , gây nguy hại cho nước Mỹ . Thế nhưng Kiểng nhắm mắt ca ngợi Joe Biden như sau : 
" Nước Mỹ đã rất may mắn có được một tổng thống như Joe Biden vào một thời điểm đặc biệt nguy hiểm. Tuy vậy nước Mỹ mà ông tiếp nhận từ Donald Trump đang quá yếu bệnh. Trước hết là dịch Covid-19 còn đang tàn phá dữ dội sau khi đã khiến gần nửa triệu người thiệt mạng. Hậu quả kinh tế của nó vẫn chưa lường hết được nhưng nước Mỹ sẽ rất may mắn nếu phục hồi được tình trạng cuối năm 2019, trước Covid-19, trong ba năm. "
 Mà Kiểng đúng là ngu đần ! Bạn đọc đoạn văn từ HẬU QUẢ .......tới TRONG BA NĂM , và thấy gì ? Hắn bảo nước Mỹ sẽ rất may mắn nếu phục hồi được tình trạng cuối năm 2019 ... Haha , đúng là thằng điên , câu sau chửi câu trước . Hắn chê Trump đủ điều , rồi lại ca ngợi kinh tế của Trump ?? 
 Uổng công cho Kiểng , và đặc biệt là cái nhóm bất lương HOANGBACH CHANNEL , đã nhắm mắt ca ngợi Joe Biden , nào là tài năng , nào là nhân cách lớn v.v. Cái sự thật thê thảm bày ra trước mắt đó đã quá rõ ràng . Joe Biden chỉ là một tên tổng thống bù nhìn không hơn kém . 
Tình trạng tồi tệ của nước Mỹ hiện nay đã có sự đóng góp của những thằng đánh mất lương tri như Kiểng và đồng bọn.

Huỳnh Hậu


2 nhận xét

  1. Quả thật tác giả qưởn ơi là qưởn , bỏ thời gian viết về Nguyển giả Kiềng !
    Tác phẩm tổ quốc ăn năn đã chứng minh rõ ràng sự thông minh và hám danh hám lợi của ông ta ; dù ông có hai người chú bị Việt Minh thịt , bố ông trốn thoát cùng gia đình vào Nam năm 54 .

    Ông tạo ra một tiểu sử bôi lọ nền đệ nhất cộng hoà , nào là bố ông là đảng viên VNQDĐ bị Diệm Nhu tìm bắt , phải trôn lên tận Pleiku .... nhưng ông vẫn được đi Pháp du học vào năm 1961 ...he ...he .... Diệm Nhu ác thật , mà cũng ngu thật ! Vẫn cho con kẻ thù du học !!
    Mãi 1973 mới về lại miền Nam , giúp nền đệ nhị cộng hoà . Trốn "học tập cải tạo" tìm đường vượt biên , dù rằng ông cố tình ở lại giúp nước quyết không di tản ra nước ngoài ! Bị tù 3 năm rưỡi , ra tù , tham chính , chuyên viên điện toán .... không được trọng dụng bất mãn tìm đường đi Pháp .

    Thời gian đầu tại Pháp vẫn còn đau đớn , thù hận vì bị Việt cộng coi rẻ ngược đãi , ông ra tờ Thông Luận vạch tội ác trời không dung , đất không tha của lũ quỉ đỏ . Rất nhiều người hâm mộ vào đọc trang mạng trên; sau này khi ông bắt tổ quốc ăn năn , khi ông ghiền chùm khế ngọt .... cũng là lúc bơ sữa quá dư thừa .... ông mơ lại con đường danh lợi , ông hợp tác với nghị quyết 36 , ông cổ võ , hô hào hoà hợp hoà giải một chiều !
    Bộ mặt trơ trẽn , quỉ đỏ hiện hình : trang mạng vắng hơn chùa bà đanh ; chẳng ma nào vào , đã vậy còn cài virus !!
    Những bài hay , có giá trị bị xóa bỏ , rút khỏi , hoặc cắt phần âm thanh ... Già rồi ông ơi , trí óc teo tóp như miệng bình vôi . Người ta có một thời để sống , một thời để yêu và một thời để chết .
    Ông đang ở trong một thời để chết !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bàn về chính trị nên bỏ đi cái tật chưởi bới không tốt cho việc xây dựng một chế độ tự do dân chủ.

      Xóa

Quảng Cáo