Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT SỰ "BÍ ẨN" KỲ LẠ ĐANG BAO TRÙM TRÊN CHÁNH TRƯỜNG NƯỚC MỸ! MỘT KHÔNG KHÍ NGƯNG ĐỌNG ĐẾN NGHẸT THỞ!

MỘT SỰ "BÍ ẨN" KỲ LẠ ĐANG BAO TRÙM TRÊN CHÁNH TRƯỜNG NƯỚC MỸ!  MỘT KHÔNG KHÍ NGƯNG ĐỌNG ĐẾN NGHẸT THỞ!  * Theo một nguồn tin thì T...

MỘT SỰ "BÍ ẨN" KỲ LẠ ĐANG BAO TRÙM TRÊN CHÁNH TRƯỜNG NƯỚC MỸ! 
MỘT KHÔNG KHÍ NGƯNG ĐỌNG ĐẾN NGHẸT THỞ! 
* Theo một nguồn tin thì Tổng thống Donald Trump đã tuyên bố trên mạng Parler: "Tôi sẽ vẫn là Tổng thống cho đến khi nào tất cả những kẻ phản quốc đều bị bắt giam"! 

1/ Bà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi "biến mất", không có mặt trong cuộc họp Hạ viện vào tối 11/1/2021! Trước đó, bà Pelosi rất tích cực hô hào cho việc chuẩn bị "buộc tội (impeachment) TT Trump". Vậy, vì sao trong cuộc họp quan trọng 11/1 bà lại không xuất hiện (mà thay vào đó là... một lá thư ủy quyền cho một nữ dân biểu tạm thời giữ chức Quyền Chủ tịch Hạ viện). Pelosi đi đâu?

Sự vắng mặt của bà Pelosi đang là một dữ kiện có thực (còn nguồn tin cho rằng bà đã bị bắt, nói nào ngay, cũng chưa thể kiểm chứng bởi những nguồn tin khác). 

2/ Trong một diễn biến khác, tướng Thomas Mclnerny cáo buộc bà Pelosi phạm tội "phản quốc" - được cho là dựa vào những tài liệu lưu trữ trong laptop của Pelosi bị lấy đi (trong hôm xảy ra người biểu tình tràn vào Điện Capitol). 

3/ Joe Biden được công bố là "đắc cử TT". Theo nguyên tắc thì ông cần phải đi vào Tòa Bạch Cung hội kiến với TT sắp mãn nhiệm Donald Trump để nhận những công việc bàn giao. Đây là thông lệ đã có từ lâu, như hồi Donald Trump đắc cử TT 2016 thì ông Trump đã gặp gỡ TT sắp mãn nhiệm lúc bấy giờ là Barack Hussein_Obama để xúc tiến việc chuyển giao. 
Vậy, vì sao Joe Biden không lên tiếng yêu cầu gặp gỡ mặt-đối-mặt với TT Trump (trong khi thời gian còn lại chỉ vỏn vẹn chưa đến mươi ngày là lễ nhậm chức)? 

4/ Và ĐÂY LÀ THÔNG TIN ĐẶC BIỆT: 
TT Donald Trump đã không thể sử dụng Twitter (vì bị khóa tài khoản), ông chuyển sang dùng Parler để "tuýt". Và nội dung dưới đây được cho rằng là do TT Trump công bố (ghi chú: cần được tìm thêm nguồn đối chứng). 
Nội dung như sau:

"Tôi đã viện dẫn Đạo luật Phục sinh 1807, để giải quyết CUỘC NỔI LOẠN PHẢN QUỐC do một số nhà lập pháp trong đảng DC và đảng CH, Đặc vụ đảng Cộng sản TQ, một số thành viên trong FBI, CIA, Bộ Tư pháp và những kẻ khác nữa tiến hành - với mưu đồ phá hoại, ăn mòn và phá hủy nước Mỹ và Hiến pháp Mỹ. 
Các thực thể này đe dọa trực tiếp đến an ninh quốc gia. 
Tôi sẽ vẫn là Tổng thống không xác định thời hạn cho đến khi tất cả kẻ thù trong nội địa nước Mỹ bị bắt". 

("I have invoked the Insurrection Act 1807, to address the treasonous rebellion conducted by Democrat and Republican lawmakers, CCP agents, FBI, DOJ, CIA and others to undermine, corrode and dismantle USA and its constitution. These entities pose a direct threat to national security. I will remain President indefinitely until all domestic enemies are arrested")

Nguyễn Chương MT
----------------------------------------------------------
Mời quí bạn xem một số video clips: 












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo