Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KỊCH BẢN CÓ THỂ XẢY RA TRONG NGÀY 20/1/2021

NHỮNG KỊCH BẢN CÓ THỂ XẢY RA TRONG NGÀY 20/1/2021 Hôm nay đã là ngày 16/1/2021, như vậy là còn còn chính xác 4 ngày nữa ra sẽ đến ngày trọng...

NHỮNG KỊCH BẢN CÓ THỂ XẢY RA TRONG NGÀY 20/1/2021
NHỮNG KỊCH BẢN CÓ THỂ XẢY RA TRONG NGÀY 20/1/2021

Hôm nay đã là ngày 16/1/2021, như vậy là còn còn chính xác 4 ngày nữa ra sẽ đến ngày trọng đại nhất trong lịch sử của nước Mỹ, tức là thứ Tư tuần sau, ngày 20/1/2021, người dân Mỹ và cả thế giới sẽ biết được hồi kết của bộ phim hành động hấp dẫn nhất thế giới mang tên "bầu cử tổng thống Mỹ" này. Vì vậy, mọi người ai ai cũng đều muốn biết về điều gì sẽ thật sự xảy ra trong ngày này. Có thể thấy, trong ngày 20/1/2021 này chỉ có thể xảy ra một trong các kịch bản sau đây:

Kịch bản thứ nhất: Joe Biden vẫn sẽ tiến hành lễ nhậm chức theo thủ tục thông thường được Hiến pháp quy định, tức là phải có nghi thức đặt tay lên Kinh thánh và tuyên thệ trung thành với Hiến pháp và nhân dân Mỹ trước sự chứng kiến của chủ tịch Thượng viện (phó tổng thống Mỹ) và chánh án tối cao Pháp Viện liên bang. Và như chúng ta đã biết, có thể là buổi lễ nhậm chức của Joe Biden sẽ được tổ chức tại một địa điểm nào đó trong rừng chứ không phải là tại thủ đô Washington DC. Và ngay tức thì ngay sau khi Joe Biden vừa kết thúc lời tuyên thệ, thì hành vi của ông ta sẽ bị cấu thành ngay tội phản quốc nếu phía tổng thống Donald Trump cũng như Quân đội và các cơ quan hữu quan có đầy đủ chứng cứ về tội phản quốc này của ông ta, vì bằng việc đọc lời tuyên thệ nhậm chức, Joe Biden bị xem là đã chính thức chấp nhận kết quả bầu cử gian lận do ngoại bang điều khiển, đồng nghĩa với việc ông ta đã thừa nhận chính thức là có bắt tay với ngoại bang để lật đổ chính phủ hợp Hiến Hoa Kỳ. Những hành vi phạm tội của Joe Biden trước khi ông ta chính thức tuyên thệ nhậm chức tổng thống chỉ có thể cấu thành tội gian lận bầu cử (thông đồng gian lận phiếu bầu) mà thôi. Và như các bạn đã biết, mức hình phạt đối với tội phản quốc nặng nề hơn rất nhiều so với của tội gian lận bầu cử. 

Kịch bản thứ hai: vì một lý do nào đó, có thể là biết được việc sẽ bị bắt giữ về tội danh phản quốc, Joe Biden sẽ tự động tuyên bố rút lui khỏi cuộc bầu cử, tức là chấp nhận bỏ cuộc, tức là đồng nghĩa với việc thừa nhận tổng thống Donald trump Chiến Thắng và trở thành tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2021 - 2024.

Kịch bản thứ ba: Joe Biden không tuyên thệ nhậm chức, cũng không tuyên bố rút lui vào ngày 20/1/2021 này. Tình huống này sẽ dẫn đến sự khủng hoảng Hiến pháp, vì lúc đó không thể xác định được ai chính thức là tổng thống Mỹ, trong khi theo quy định tổng thống Donald trump đã mãn nhiệm kỳ vào ngày này. Trong trường hợp này, quân đội sẽ tạm thời nắm quyền điều hành đất nước, tức là tổng thống Donald Trump sẽ phải ban hành lệnh thiết Quân luật để chuyển giao quyền lực tạm thời cho quân đội để thực hiện các thủ tục tạm thời đình chỉ Hiến pháp, giải tán Quốc hội để thành lập quốc hội lâm thời, tổ chức tổng tuyển cử lại, cùng với các hoạt động cần thiết khác như thiết lập các tòa án quân sự...

Kịch bản thứ tư: tổng thống Donald Trump cho kích hoạt đạo luật Phục sinh, và ban hành lệnh thiết Quân luật ngay trước ngày 20/1/2021 để tiến hành bắt giữ đám phản quốc.

Kịch bản thứ năm: sẽ không có buổi lễ nhậm chức diễn ra vì những lý do khách quan xảy ra với Joe Biden như bị đột tử, bị chết không rõ nguyên nhân (có thể là bị bị ám sát để diệt khẩu, bịt đầu mối), hay là là đột xuất nhận được giấy chứng nhận tâm thần…

Các bạn xem thử còn kịch bản nào có thể xảy ra vào ngày 20/1/2021 nữa hay không nhé. Nào hãy cùng nhau xem đoạn kết của bộ phim hành động cực mạnh, đầy kịch tính này!
Tuong Hua
P/S: Có khi nào Joe Biden sẽ là "Tổng thống" đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ giữ kỷ lục "là tổng thống có thời gian tại nhiệm ngắn nhất (tức là vừa tuyên thệ nhậm chức xong là bị 'công an' bế đi ngay)" & "một tổng thống Mỹ phản quốc" không vậy ta!?

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo