Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ ĐẢO LỘN ĐƯỢC KHỞI ĐỘNG

SỰ ĐẢO LỘN ĐƯỢC KHỞI ĐỘNG Ngày đầu tiên làm việc của Joe Biden, ông ta đánh thuế cao lên, và đánh thẳng một đồng minh là Canada cùng với đán...

SỰ ĐẢO LỘN ĐƯỢC KHỞI ĐỘNG

Ngày đầu tiên làm việc của Joe Biden, ông ta đánh thuế cao lên, và đánh thẳng một đồng minh là Canada cùng với đánh trực diện vào Công đoàn khi thu hồi giấy phép đường ống dẫn dầu giữa hai nước này với nhau.

Về yếu kém điều hành kinh tế, điều này đã được Donald Trump chỉ ra trong cuộc tranh luận giữa các ứng viên với số nhà máy và công việc biến mất trực tiếp dưới sự điều hành của ông ta.

Tổng thống mới nhậm chức cũng bãi bỏ sắc lệnh chống phá thai của Donald Trump - điều trái với giáo luật Công giáo. Ông ta cấp thị thực cho những người nhập cư bất hợp pháp.

Chủ tịch Đảng cộng hoà, người chống Trump sau này, cũng phải thốt lên, đó là những quyết định sai lầm tai hại.

Nữ dân biểu mới đắc cử đã đưa ra bản luận tội với Joe Biden từ thời ông ta chưa làm Tổng thống, về các vấn đề liên quan tới tham nhũng tại Ukraine và với con trai là Hunter Biden. Việc này có thể không dẫn tới kết quả ngay bây giờ vì Đảng Dân chủ đang chiếm đa số. Nhưng nó sẽ không chắc vào năm 2022 sau cuộc bầu cử quốc hội.

Cái tát đầu tiên là vào đồng minh thân cận nhất và đồng thời là vào công đoàn trong nước, với khoảng 41.000 công việc bị mất ngay lập tức. Cùng việc bãi bỏ bức tường biên giới sẽ có khoảng 11.000 con người mất việc.


Lê Luân




1 nhận xét

Quảng Cáo