Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐUỔI CÙNG DIỆT TẬN NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ĐỐI. MỘT CHÍNH SÁCH MỚI CỦA CHÍNH PHỦ BIDEN.

ĐUỔI CÙNG DIỆT TẬN NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ĐỐI. MỘT CHÍNH SÁCH MỚI CỦA CHÍNH PHỦ BIDEN. Tưởng chuyện này chỉ xẩy ra trên các nước độc tài, cộng sả...

ĐUỔI CÙNG DIỆT TẬN NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ĐỐI. MỘT CHÍNH SÁCH MỚI CỦA CHÍNH PHỦ BIDEN.
ĐUỔI CÙNG DIỆT TẬN NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ĐỐI. MỘT CHÍNH SÁCH MỚI CỦA CHÍNH PHỦ BIDEN.
Tưởng chuyện này chỉ xẩy ra trên các nước độc tài, cộng sản . Nào ngờ nó xẩy ra trên nước Mỹ. Việc con tố cha , vợ tố chồng đang xẩy ra khi FBI quảng cáo trên các trang web bán đồ chơi trẻ em , yêu cầu bọn trẻ, báo cho FBI , những người trong gia đình có tham dự cuộc biểu tình ngày 6 tháng 1 ở quốc hội .
Dân biểu Adam Schiff đệ trình dự luật chống khủng bố yêu cầu xếp loại những người ủng hộ ông Trump vào danh sách những người khủng bố. Các hãng máy bay , lập danh sách cấm bay, những người ủng hộ ông Trump. Lính bị đuổi về vườn, hay đổi ra nước ngoài khi ủng hộ ông Trump. Bằng chứng là ông tướng Charles Flynn đang nằm ở ngủ giác đài trong bộ tư lệnh liên quân được đá văng qua bộ tư lệnh thái bình duong . 
Bộ nội an Home land ,bắt đầu cho về hưu hay đuổi nhưng người có ý tưởng thân ôngTrump . Báo chí, truyền hình, radio đang đuổi những người ủng hộ Trump . CNN kêu gọi đóng cửa đài FOX, OAN. Giám đốc đài VOA, RFA bị đuổi ra khỏi văn phòng lập tức, dù chưa có lệnh .Tóm lại một cuộc truy lùng  kiểu vệ binh đỏ đang diễn ra gay gắt, chỉ cần chú ý chút xíu sẽ thấy. 
Các bạn chú ý bức hình dưới đây . Nếu không nói cho các bạn biết thì đó chỉ là một tấm hình đăng chơi .
Ông Douglass Mackey ,31 tuổi, ở Florida người ủng hộ ông Trump. Ông đăng tấm hình này trên Twitter  vào  năm 2016  trong cuộc bầu cử của ông Trump và bà Hillary, đã bị FBI bắt hôm qua 27/1/21 và bị buộc tội phá hoại bầu cử. Lý do ông này kêu gọi bầu cử bằng phone text. Điều này với người trí óc bình thường, ai cũng biết nói chơi cho vui, vì ở Mỹ chưa có chuyện bầu cử TT bằng phone. Với tội trên, nếu không chống đối anh sẽ ở tù vài tháng , nếu có chống đối anh sẽ tốn vài trăm ngàn tiền luật sự. Không có lối đi  nào sáng sủa  cả. Dù cố tình bịt mồm, bóp họng,  nhưng số người chống đối sẽ tăng dần với những kế hoạch không hợp lòng dân . Giờ mới thấy tiếc  thời ông Trump.  Tuy ông nói to nhưng đánh khẻ, dù ông to miệng chửi nhưng không có ai chống đối hay chửi ông phải vô tù khi viết trên Facebook hay Twitter.

Lê Hoang

Notice: This photo is used only for education purposes.

ĐUỔI CÙNG DIỆT TẬN NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ĐỐI. MỘT CHÍNH SÁCH MỚI CỦA CHÍNH PHỦ BIDEN.


2 nhận xét

  1. Đúng như tác gỉa viết, có điều những hành động truy cùng diệt tận này xuất phát từ đâu ? Tầu cộng ? Việt cộng ? Demon...rats?

    Chẳng hiểu ai học ai ? Ai thày ? Ai trò ?
    Có điều giống như đúc , xảy ra tại xứ Việt cộng ngày nay !!! Bao vây kinh tế , không cho ai thuê mướn ...cho chết đói luôn . Thậm chí nhà băng cũng xoá bỏ account chứ đừng nói chi Twitter , Facebook ; cô AOC một trong tứ quái SQUAD hùng hồn tuyên bố : Ném hết bọn ủng hộ Trump vào trại cải tạo , re-education camp

    Nhớ hồi ông Trump đang làm tổng thống , bà nghị Maxine Waters bên Cali hô hào xô đuổi , đấu tố bất kỳ nhân vật nào trong nội các ông Trump , bất kề nơi nào , giờ nào .... và cô Sarah Sanders, one of the press secretary at White house là nạn nhân khi đi ăn tối !
    Đúng là bọn mọi rợ , lốp khỉ !!!!

    Trả lờiXóa
  2. Xin đóng góp ý kiến về bọn cộng sản truy cùng đuổi tận này .
    Nhớ sau 30/4/75 có phong trào gọi là bài trừ văn hoá Mỹ Ngụy , bài trừ văn hoá phản động , bài trừ văn hoá đồi trụy .... thôo thì đủ thứ bài trừ ... cứ nói trắng phớ ra là đốt sách chôn học trò như Tần thủy Hoàng thưở xưa .

    Nhớ hồi 45 cũng y chang ,bao nhiêu sách thư viện mang đốt sạch ; vào Nam cũng làm y chang !!
    Đốt sách để dân ngu , nhưng chúng mồm năm miệng mười chối bai bải .
    Trở lại bên Mỹ , có anh tên Andy Ngo , mấy ngày lộn xộn do bọn vô chímh phủ , antifa, cùng bọn Bờ Lờ Mờ , đi khủng bố dân lành , đập phá cửa hàng , đốt cướp hàng quán .... nhà báo độc lập tự do Andy Ngo đi theo chụp hình quay phim bọn chúng , bị chúng đánh phù mỏ !!!
    Andy Ngo viết cuốn Sự Thật về black lives matter và antifa , sách bày bán tại Powell's book store bị đám này kéo đến làm dữ , gây áp lực ...đến nỗi chủ quán phải kéo sách trên cất đi , không dám bày bán !!!
    Đấy là độc lập tự do và bình đằng bình quyền của Bờ Lờ mở và Antifa .
    Bọn này mà nắm quyền ... độc tài toàn trị chẳng thua Việt cộng !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo