Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔNG TÂM MÀ NÓI ĐI

CÔNG TÂM MÀ NÓI ĐI Làm được xe dù lắp ráp cũng là điều tốt. Nhưng Vinfast lừa đảo việc họ sản xuất được động cơ và nhiều thứ nữa là điều khô...

CÔNG TÂM MÀ NÓI ĐI

Làm được xe dù lắp ráp cũng là điều tốt. Nhưng Vinfast lừa đảo việc họ sản xuất được động cơ và nhiều thứ nữa là điều không thể chấp nhận được. 

Không chỉ "Chỉ lắp ráp" mà Vinfast cũng chỉ nhận được công nghệ lỗi thời hoặc không đầy đủ từ BMW. Người dân VN đã phải móc tiền túi để mua sản phẩm đắt không tương xứng với chất lượng. Nếu mua một chiếc Vinfast Lux 2.0 bản full giá hơn 1.5 tỉ. Với giá 1.8 tỉ (Do tiền thuế nhập khẩu VN quá cao - gấp 2.5 lần giá trị thật của xe) thì người tiêu dùng có thể mua BMW X1 chính hãng...Người VN vẫn đa phần bị lừa đảo bởi hai chữ "Tự hào".

Động cơ của Vinfast không có đặc điểm quan trọng của BMW (Từ sau đời 2000) đó là Valvetronic - Variable Valve Lift hay dịch tiếng Việt là Nâng van biến thiên vì BMW không cung cấp   bản quyền (Đó là một thương hiệu của BMW) cho nên Vinfast phải nhờ cty của Áo độ lại phần mềm. Máy của Vinfast thật ra là sản phẩm thiếu Valvetronic của động cơ 320i hoặc Mini Cooper đời 2010 đến 2015. Hệ thống turbo charge không được bán công nghệ Twinturbo nên với xe SUV như thế là thất bại (Yếu). 

Nước nào cũng có khởi đầu phải đi học của thằng tiến bộ hơn, tuy nhiên đến công nghệ làm con ốc vít chưa nên hồn thì lấy đâu chỉ trong 2 năm làm được cái xe hơi ? Mua công nghệ cũ về lắp thì nói hẳn là CKD or IKD, đừng nổ. 

Còn nhớ taxi Đức Phương ở Hà Nội mở ra tầm 2009 gì đó chạy toàn xe Tàu (Tên iQ gì đó) của Lifan. Lúc đầu chạy vài tháng ok, sau đó cty phá sản vì xe hỏng như cơm bữa... 

Vinfast à? Bớt nổ đi và đừng dựa hơi CS chống lại dân, cướp đất của dân, bưng bít thông tin thì sẽ bớt bị ghét hơn. 

Đặng Chí Hùng

P/s: Ảnh minh họa lấy 2021, minh họa cho 1 điều nữa: Động cơ Bim cũ còn khung sườn thì chắc là...của cu Tập 😃



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo