Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẾ SÁCH LÀM GIÀU

KẾ SÁCH LÀM GIÀU  Nếu thằng cha già có công ty chuyên cung cấp mật ong và các sản phẩm phái sinh của mật ong (ngâm chanh đào, tam thất, nhân...

KẾ SÁCH LÀM GIÀU
KẾ SÁCH LÀM GIÀU 

Nếu thằng cha già có công ty chuyên cung cấp mật ong và các sản phẩm phái sinh của mật ong (ngâm chanh đào, tam thất, nhân sâm...). Thêm điều kiện nữa là có sự chống lưng, ăn chia của hàng trăm quan chức cầm đầu đảng- nhà nước từ trung ương đến địa phương. Vậy cách kiếm tiền nhanh và dễ nhất của công ty CHAGIACO sẽ là gì? 

Bán thật nhiều mật ong xịn, chuẩn cùng các sản phẩm phái sinh? Nâng cao chất lượng, quảng bá chiếm thị phần? Là đúng nhưng chưa đủ để chi trả "cổ tức hơi" cho hàng trăm đảng viên quan chức chóp bu chống lưng. 

(Cổ tức hơi là thằng cha già phải chia tiền lãi cho con cái, người nhà quan chức, trong khi thực tế chúng nó không bỏ tiền ra mua cổ phần công ty. Các quan chức "mua cổ phần" bằng quan hệ, bằng chính sách, bằng dự án, bằng đảm bảo sự chống lưng). 

Vậy thằng cha già phải làm sao để vừa có tiền cho công ty (bản thân) vừa có tiền chung chi cho các "cổ phần hơi" của quan chức? Đơn giản cách làm như sau: 

CHAGIACO sẽ phát hành hàng trăm triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Dĩ nhiên, thằng cha già và các "cổ đông hơi" chiếm phần lớn lượng cổ phiếu đó. Và cuộc kiếm tiền bắt đầu với số tiền vốn phải bỏ ra chỉ cỡ chục tỷ. 

Chục tỷ đó, thằng cha già chi cho vài báo lớn thuê lên bài, chi cho khoảng 5,7 KOLs có lượng follows cao chót vót để cho họ viết bài, tung hô CHAGIACO, đại loại: "Bất chấp đại dịch, CHAGIACO vẫn lãi 940 tỷ trong năm 2020. Trong khi đó, công ty mật ong quốc gia lỗ hàng chục nghìn tỷ, xin chính phủ trợ giúp 12.000 tỷ". Rồi các bài khen CHAGIACO, nào là dịch vụ, không trễ giờ, mật ong ngon.... 

Báo và KOLs đồng loạt lên bài trong cùng thời điểm như vậy, sẽ tạo ra hiệu ứng truyền thông rất mạnh. Khách hàng sẽ kiếm mua, sử dụng dịch vụ của CHAGIACO nhiều hơn. Quan trọng nhất là: Do hiệu ứng truyền thông, tin đồn, giá cổ phiếu của CHAGIACO sẽ tăng vài chục lần. Khi đó thằng cha già sẽ bán cổ phiếu của mình và hàng trăm kẻ chống lưng rồi thu về ngon ơ vài nghìn tỷ. 

Sau đó, làn sóng tăng của cổ phiếu CHAGIACO được hãm lại, bằng kỹ thuật, bằng truyền thông, bằng tin đồn.... sẽ lại rớt tới đáy. Khi đó thằng cha già chỉ cần bỏ ra vài trăm tỷ là gom lại toàn bộ số cổ phiếu đã bán ra. Vòng tuần hoàn đó có thể lặp đi lặp lại và tạo ra công ty tỷ đô!


Bui Van Thuan






1 nhận xét

  1. Nói láo là nghề của chàng , chàng đây là đảng ta và nhà nước .
    Tuyên truyền là đòn ruột của cộng sản .

    Mùa cúm Tàu nhưng Vinfast sản xuất không kịp xe ... để bán . Chó nó tin !
    Bamboo , Vietjet vẫn báo lãi ! Trong khi VN airline lỗ chỏng gọng ! Nhà nước sướng nhá , tha hồ thu thuế hai hãng máy bay trên .
    Dân thối miệng, hôi mồm nói rằng Bamboo do Tàu cộng chủ xị !!!???? Chắc là vậy , nên mới mạnh miệng lừa thiên hạ . Tụi ngáo đá dâm chủ tin ra phết !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo