Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

RÕ RÀNG, KHÔNG CÓ NGHI NGỜ GÌ NỮA: NÓI LÁO, BỊA ĐẶT CHÍNH LÀ PHƯƠNG TIỆN KIẾM CƠM CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ CŨNG NHƯ CỦA ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI, RẬN CHỦ NGƯỜI VIỆT!

RÕ RÀNG, KHÔNG CÓ NGHI NGỜ GÌ NỮA: NÓI LÁO, BỊA ĐẶT CHÍNH LÀ PHƯƠNG TIỆN KIẾM CƠM CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ CŨNG NHƯ CỦA ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI, RẬN CHỦ NG...

RÕ RÀNG, KHÔNG CÓ NGHI NGỜ GÌ NỮA: NÓI LÁO, BỊA ĐẶT CHÍNH LÀ PHƯƠNG TIỆN KIẾM CƠM CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ CŨNG NHƯ CỦA ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI, RẬN CHỦ NGƯỜI VIỆT!

RÕ RÀNG, KHÔNG CÓ NGHI NGỜ GÌ NỮA: NÓI LÁO, BỊA ĐẶT CHÍNH LÀ PHƯƠNG TIỆN KIẾM CƠM CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ CŨNG NHƯ CỦA ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI, RẬN CHỦ NGƯỜI VIỆT!

Giờ đây, phần lớn người dân Mỹ và cả thế giới đều đã thấy rõ được bộ mặt đạo đức giả, lưu manh bịa đặt nói dối leo lẻo, không biết ngượng mồm của Đảng Dân chủ để cướp đoạt cho bằng được cuộc bầu cử hợp pháp của người dân Mỹ. Tải bộ mạch đạo đức giả này của Đảng dân chủ Còn thể hiện rõ hơn nữa qua việc mới đây "tổng thống" ngủ gật joe Biden "khơi khơi" ra lệnh tấn công hỏa tiễn vào lãnh thổ Syria mà không thấy nguyên nhân ngựa dấu hiệu gây hấn từ Iran hay từ các nhóm phiến quân địa phương… 

Qua vụ việc này, có một số người tưởng nhầm rằng Joe Biden bị lú lẫn mất trí, nhưng sự thật đằng sau có thể là dấu hiệu của âm mưu của việc chính phủ Joe Biden muốn kích động bạo loạn, gây mất ổn định khu vực Trung Đông để dễ bề trục lợi, kiếm chác, cũng như để lái dư luận ra khỏi những vấn đề mà thế giới đang quan tâm. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này vì không thấy có báo cáo gì về số thương vong trong vụ không kích này, cũng như không thấy những cơ quan có trách nhiệm như bộ quốc phòng Hoa Kỳ phát biểu gì nhiều về vấn đề này. Như vậy, đây có thể là âm mưu của Chính phủ Joe Biden, Đảng Dân chủ, và đám deep state nhầm gây bất ổn trên thế giới để dễ bề trục lợi. Thật vậy, đó là dấu hiệu của những âm mưu sau đây:

Thứ nhất, bằng việc ra lệnh không kích vào lãnh thổ Syria, Joe Biden có lẽ đang muốn đánh lừa người dân Mỹ và thế giới rằng ông ta cũng là một tổng thống "cứng cựa" và cũng "biết quan tâm" đến hòa bình thế giới, chứ không phải là một một tổng thống ngủ gật, bù nhìn như người dân Mỹ và thế giới được biết.

Thứ hai, việc không kích vào lãnh thổ Syria có lẽ là để muốn hướng dư luận Mỹ và thế giới ra khỏi vấn đề dư luận đang nghi vấn về việc chính phủ Joe Biden đang né tránh đối đầu với Trung cộng. Có thể là vậy, bởi vì trước thái độ hung hăng gây hấn của Trung cộng ở biển Đông trong những ngày vừa qua, chính phủ phản ứng quá yếu ớt, chỉ mang tính hình thức võ mồm, không tác dụng, và có dấu hiệu của một màn kịch bắt tay với nhau giữa đảng dân chủ và Trung cộng để đánh lừa dư luận Mỹ và thế giới.

Thứ ba, việc vô cớ không kích vào lãnh thổ Syria có thể là để tạo cớ cho biết chính phủ Joe Biden nói lại đàm phán thỏa thuận hạt nhân với Iran tới đây. Và như chúng ta đã biết, cái gọi là thỏa thuận hạt nhân Mỹ - Iran, thực chất có thể chỉ là những giao dịch làm ăn mờ ám để kiếm chác, trục lợi từ tiền thuế của người dân Mỹ của Đảng dân chủ và đám deep state mà thôi, và Iran thì vẫn mạnh lên,vẫn phát triển vũ khí hạt nhân, nhưng nước Mỹ và thế giới hòa bình thì lại vẫn phải chịu thiệt thòi. Chúng ta đã có thể thấy rõ điều này qua thỏa thuận hạt nhân của chính quyền Obama với Iran trước đây.

Thứ tư, việc không kích vào lãnh thổ Syria có thể nhằm gây bất ổn, từ đó tạo cửa cho chính phủ Joe Biden lấy tiền thuế của người dân Mỹ đổ vào khu vực này qua những cái gọi là viện trợ nhân đạo, hỗ trợ các nhóm dân quân, mua sắm vũ khí khí tài, quân nhu... Để từ đó dễ bề trục lợi thông qua các nhà thầu thân tín của Đảng dân chủ và đám deep state.

Thứ năm, việc không kích vào lãnh thổ Syria có thể là để gây bất ổn nhằm làm chết nguồn cung dầu hỏa, từ đó đẩy giá dầu lửa thế giới lên cao để làm giàu cho các tài phiệt dầu hỏa thiên tả - những kẻ cung cấp tài chính và chống lưng cho Đảng dân chủ và đám deep state. Việc này cũng làm cho nền kinh tế Mỹ à thế giới phụ thuộc nhiều hơn nữa vào nguồn dầu lửa Trung Đông, tức là lạ mà thuộc nhiều hơn vào đồng đô la Mỹ - là là công cụ thống trị thế giới của đám deep state thông qua cái tổ chức tội phạm quốc tế gọi là cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed.).

Như vậy có thể thấy, Đảng Dân chủ, Mặc dù chính nó hô hào nào là đảng đấu tranh bảo vệ nhân quyền, dân chủ hòa bình thế giới…, nhưng thực chất lại là một Đảng đạo đức giả, một đảng chuyên đi gây sự, phá hoại,gây bất ổn khắp nơi để tạo cớ trục lợi, kiếm chác mà thôi!

Nói thêm về đám dân chủ cuội, rận chủ người Việt, đám Việt Tân. Bản chất của đảng này cũng không khác gì ông chủ của nó là Đảng Dân chủ Mỹ. Bọn chúng cũng chỉ là "cá mè một lứa" mà thôi. Cái vụ gọi là "Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực đến 70 ngày" là một minh chứng cụ thể. Trong khi ai cũng cái gọi là "Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực đến 70 ngày" là một sự bịa đặt, nói láo, thì đám dân chủ cuội, rận chủ người Việt, đám Việt Tân, các báo đài thổ tả BBC tiếng Việt, VOA Tiếng Việt, RFA tiếng Việt lại phao tin ầm ĩ về vụ việc, tưởng chừng như là Trần Huỳnh Duy Thức sẽ tuyệt thực nguyên năm vậy. Có thể có việc Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực, những thời gian tuyệt thực không kéo dài quá lâu như vậy. Việc bịa đặt, nói láo này của đám dân chủ, rận chủ, Việt Tân… đã bị lật tẩy bởi một đoạn video clip do một số người đăng lên cho thấy Trần Huỳnh Duy thức trong vẫn rất khỏe mạnh và có phần mập mạp, thoải mái chứ không có bất cứ dấu hiệu nào thể hiện là một người đang tuyệt thực đến 70 ngày cả… rồi nhưng trước đó vụ việc phao tin đồn nhảm về việc "Nguyễn Văn Hải (điếu cày,) bị mất một cánh tay khi ở trong tù," trước đây, cũng bọn dân chủ cuội, rận chủ, Việt Tân, đám báo đài thổ tả này phao tin ầm ĩ lên để đánh lừa bà con người Việt hải ngoại cũng như một số tổ chức quốc tế. Rồi cuối cùng chúng ta cũng thấy đó là một sự láo toét khi Nguyễn Văn Hải lành lặn, nguyên vẹn được đưa qua Mỹ và đang đánh phá tổng thống Donald Trump, gây xáo trộn trong cộng đồng người Việt ở Mỹ… Tất nhiên, nhiều người đã bị lừa vì những tin bịa đặt của đám dân chủ cuội, rận chủ, Việt Tân, đám báo đài thổ tả này, từ đó móc hầu bao ra hỗ trợ tài chính cho bọn chúng. Có lẽ, qua những vụ việc gọi là "Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực 70 ngày trong trại giam," Nguyễn Văn Hải bị mất một cánh tay khi ở trong tù," đám Dân chủ cuội, rận chủ, Việt Tân cách cúng kiếm chác được một mớ kha khá rồi!

Bản chất thật sự của bọn dân chủ cuội, rận chủ người Việt, Việt Tân này chỉ là chỉ là bịa đặt, nói láo để thổi phồng vụ việc nhằm tạo cớ trục lợi, kiếm chác, xôi thịt mà thôi. Bà con người Việt trong nước và hải ngoại cần phải tẩy chay đám dân chủ cuội, rận chủ, Việt Tân, đảm báo đài thổ tả lại nhé!


Tuong Hua





1 nhận xét

  1. Trump hoà giải êm thắm tình hình Trung đông .
    Trung đông đang hạ hoả .... đùng một cái , gió đổi chiều , chính sách Trung đông của Trump bị xoá bỏ , Iran tự nhiên có vai vế trở lại , lên mặt , dân Mỹ lại nhịn ăn nhịn mặc đóng thuế cho Biden gởi biếu toàn cầu : Nam Mỹ nhận 4 tỉ đô la , WHO nhận 400triệu đô la , Hiệp ước khí hậu Paris nhận 200 triệu đô la .... và còn nhiều nơi nữa , như khối Nato chẳng hạn !!!
    Việc phóng hoả tiễn chỉ là cách thổi lửa vào lò Trung đông , quậy tưng , đặt cày lên lưng trâu ... cho dân Mỹ kéo ... kéo dài dài ...!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo