Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI CHẾT CỦA LINH HỒN

CÁI CHẾT CỦA LINH HỒN Nhìn những dòng người, trong đó rất nhiều người trẻ, của những đất nước, vùng đất tuyệt vời như Thái Lan, Hồng Kông h...

CÁI CHẾT CỦA LINH HỒN

CÁI CHẾT CỦA LINH HỒN

Nhìn những dòng người, trong đó rất nhiều người trẻ, của những đất nước, vùng đất tuyệt vời như Thái Lan, Hồng Kông hay Myanmar tranh đấu kiên cường đòi hỏi nền dân chủ trên quê hương mình, mới thấy tâm hồn con người xứ ta hầu hết là tàn lụi ngay khi còn sống.

Một dân tộc nghĩ lớn và làm điều lớn lao nhất liên quan tới việc thiết lập phẩm chất cao quý nhất của con người là các quyền năng chính trị, một cách liên tục, ắt sẽ vĩ đại và đạt được điều vĩ đại. Một dân tộc chỉ cắm cúi vào chuyện cái ăn cái mặc hay những thứ lạc thú, nhu cầu tầm mọn vụn vặt thì chỉ có thể làm kiếp tôi đòi và suy đốn.

Quanh đi quẩn lại chỉ thấy cả xã hội tìm cách lừa lọc và giành giật nhau từng chút lợi ích để sống như những kẻ vô hồn, vô trí, vô đạo.

Đấy là cái chết của linh hồn.


Lê Luân

1 nhận xét

  1. Sống trong một xã hội gian dối, bất công, phi nhân, thì thinh lặng là gì nếu không phải là đồng loã !!! ươn hèn !!!

    Phải chăng :
    Con người khác với loài vật . Không chỉ sống bằng ăn uống,mà đời sống tinh thần với con người vô cùng quan trọng.
    Vì nếu sống chỉ để ăn ,uống ,sex ,và vật chất,thì đấy quả là cách sống của bản năng sinh tồn , khác chi con lợn được mặc quần,mặc áo !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo