Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHIM MỚI "ĐỘT QUỴ" CỦA THƯƠNG TÍN

PHIM MỚI "ĐỘT QUỴ" CỦA THƯƠNG TÍN Viết bài cuối cùng về diễn viên xã hội chủ nghĩa, là Thương Tín với những lời khen ngợi phim củ...

PHIM MỚI "ĐỘT QUỴ" CỦA THƯƠNG TÍN

PHIM MỚI "ĐỘT QUỴ" CỦA THƯƠNG TÍN

Viết bài cuối cùng về diễn viên xã hội chủ nghĩa, là Thương Tín với những lời khen ngợi phim của anh.

Bộ phim cuối cùng, có lẽ là phim cuối, là phim "Đột quỵ".

Phim này, Thương Tín vừa soạn kịch bản, vừa đạo diễn, làm giám đốc hãng phim và làm luôn diễn viên chính, đóng vai chính cuộc đời mình. 

Thua bài, thiếu nợ, nên trốn nợ vào bệnh viện bằng cách đột quỵ. Vai diễn hoàn hảo bằng vài viên thuốc ngủ.

Uống xong, Thương Tín ra nằm mê man giữa đường. Những người dân có lòng hảo tâm đưa Thương Tín vô bệnh viện và họ không hề biết đã vào vai diễn viên quần chúng của bộ phim "Đột quỵ". Những diễn viên quần chúng diễn rất thật vì họ tưởng thật.

Bệnh viện cũng vậy. Chưa kịp xét nghiệm, chụp citi thì báo mạng đã đăng lên. Vợ con đi xe đò lên chăm sóc. 

Thương Tín hồi tỉnh, lặc lìa lặc lọi, lết không nổi, nói méo mó. Đúng là tai biến mạch máu não thiệt rồi. Tội quá. 

Người diễn viên đẹp trai hào hoa khi xưa, giờ tội quá, đau xót quá.

Nhiều người hâm mộ xưa kia nhìn thần tượng tiều tụy, rớt cả nước mắt như ngày xưa từng rớt cả nước háng với chàng. Nước háng thuở xuân thì khi xưa từng chảy bao nhiêu thì nước mắt bi chừ chảy bấy nhiêu. Hỡi ơi... Chàng của ngày xưa.... 

Vậy là tiền bạc tuôn ra bù đắp, đắp cả xe hơi cho chàng.

Thấy có đủ tiền hơn nửa tỷ hồ tệ và có xe hơi, đang làm một phế nhân ngồi xe lăn bởi di chứng mạch máu não, lão già tàn phế bỗng hóa trẻ trung tràn trề sung mãn. Sau vài ba câu xã giao, lão già bỏ xe lăn, đứng phắt dậy thành "hảo hớn".

Như vai diễn Sáu Tâm biệt động thành ngày xưa, chàng đạp mây vượt gió, xô mấy bà dân nghèo bán hàng rong xung quanh, chàng nhảy tót lên xe hơi. Găm bọc tiền hơn nửa tỷ trong xe, chàng tuyên bố sẽ về quê cách đô thành 300 cây số. 
PHIM MỚI "ĐỘT QUỴ" CỦA THƯƠNG TÍNKhán giả nhìn theo như tiếc nuối bộ phim "Đột quỵ" còn dang dở chưa có hồi kết. Chàng đã bỏ đi rồi. Vẫn sang trọng, hào hoa, đầy nam tính.

Thương Tín chưa đóng xong phim mà chưa biết đi đâu. Quê Bình Thuận cả 300 cây số, sao về nổi. Có lẽ, chàng đi vào sòng bài nào đó, sòng bài loại sang có mỹ nữ kề bên để chơi tiếp canh bạc cuộc đời. Có thể lắm nhưng chưa thấy Thương Tín đâu. 

Khả năng thứ hai, chắc Thương Tín đang tìm về cõi bác Hồ. Nếu quý vị để ý, trên xe hơi mà Thương Tín được tặng có cái mũ công an. Mũ cấp cao công an vì Thương Tín cũng từng làm công an chìm cộng sản trong lãnh vực văn hóa. Đó là mũ của nguyên bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang tặng cho Thương Tín. 

Chuyến xe cuối cùng, bằng chiếc mũ công an, có lẽ Trần Đại Quang đã hiện hồn về rủ đồng chí Thương Tín, đi xuống "cõi bác Hồ".

Hết phim.


Vuong Pham Nhat






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo