Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

U MÊ THỜ KẺ PHÀM PHU TỤC TỬ!

U MÊ THỜ KẺ PHÀM PHU TỤC TỬ! Xưa Siddhārtha Gautama từ bỏ vinh hoa phú quý của Thái tử đế vương để tu thiền cầu đạo. Sau khi tu hành đắc đạo...

U mê thờ kẻ phàm phu tục tử!

U MÊ THỜ KẺ PHÀM PHU TỤC TỬ!


Xưa Siddhārtha Gautama từ bỏ vinh hoa phú quý của Thái tử đế vương để tu thiền cầu đạo. Sau khi tu hành đắc đạo tìm ra chân lý sống cho kiếp nhân sinh, ông dành 45 năm cùng với đệ tử siêng năng truyền đạo cho chúng sinh.

Há phải vậy nên khi Ngài chết đi dân chúng và đệ tử phong Ngài thành thánh, thành Đức Phật mà xây điện thờ để chúng sinh tưởng nhớ cầu nguyện.

Thời nay xứ nước Việt có một vị đại gia lắm tiền nhiều của, mà đại gia lắm tiền nhiều của xứ Việt Cộng được gọi là tư bản đỏ, tư bản đỏ là gì? Là các ông bà chủ cty, doanh nghiệp cấu kết với quan chức lãnh đạo cộng sản để làm ăn, để làm giàu....đến khi giàu có như đại gia Xuân Trường Ninh Bình. Dùng tiền để làm du lịch tâm linh.

Du lịch tâm linh xứ Việt cộng thì chỉ có siêu lợi nhuận, một vùng đất đẹp như tiên cảnh ở Tràng An - Ninh Bình, chỉ cần bỏ ít tiền ra xây vài ngôi chùa tạo điểm nhấn, xây một ít nhà nghỉ, khách sạn ...là ngồi bán vé thu tiền đút túi thôi. Làm giàu kiểu đó chỉ cần học hết tiểu học là dư sức làm thành công.

Giàu có rồi, thì tiền nhiều để làm gì? Lại
Mang đi xây chùa chiền khắp đất nước, cứ chỗ nào cảnh quan đẹp, địa linh tốt là xây....đã giàu lại giàu thêm. 

Giàu quá đâm ra ngông cuồng, ngạo mạn cứ tưởng mình có sức mạnh vô song, hô mưa gọi gió, cứ nghĩ xây nhiều chùa chiền là nhiều công đức nên chết là thành tiên thành phật. Cho nên khi vợ đại gia Xuân Trường chết vào năm 2018, ông ta liền bỏ ra hàng ngàn tỉ đồng cấp tốc xây chùa Tam Chúc lớn nhất khu vực. Để làm chi? Trước hết là chiếm giữ được một vùng đất đẹp như tiên cảnh, địa linh nhân kiệt để kinh doanh du lịch tâm linh, sau nữa là làm chỗ thờ bà vợ của đại gia 

Hình dưới là một bức tượng được đúc bằng đồng, là vợ của đại gia Xuân Trường chủ của khu du lịch tâm linh chùa Tam Chúc. Bà vợ tên là Phạm Thị Lan, pháp danh Diệu Liên, bức tượng được đặt trang trọng tại đền Tứ ân thuộc quần thể chùa Tam Chúc cho bá tánh khắp cả nước thờ lạy. 

Xưa Đức Phật vì muốn cứu khổ cứu nạn chúng sanh mà khổ cực tu luyện hành đạo, chết mới được thành Phật. Ngày nay, chỉ cần có nhiều tiền là được tôn lên thành Phật như vợ đại gia Xuân Trường. 

Rồi với những bộ não u mê của dân xứ An Nam, họ đâu phân biệt được đâu là Phật thật đâu là Phật giả, đâu là sư thật đâu là sư giả nên cứ thấy tượng giông giống Phật và để trong đền chùa là cứ thế xì xụp quỳ lạy, xong rồi cúng dường...ra về với lòng phơi phới vì đã gởi được những lời cầu nguyện tới “ Phật bà Phạm Thị Lan”. 

Đức Phật đã nói nguyên nhân con người khổ là vì Tham - sân - si. Trong đó có lẽ mọi nguyên nhân của khổ đau đó là sự vô minh tức là SI, vì khi đã si rồi thì trở nên u mê, u mê dẫn đến tham lam và sân hận. 

Nếu không u mê hà cớ gì đi lạy lục dưới chân của một phàm phu tục tử như bà Phạm Thị Lam, pháp danh Diệu Liên - vợ đại gia Xuân Trường?


Tran Hoan

1 nhận xét

  1. Thà thờ mụ vợ đại gia Xuân Trường vẫn hơn thờ tên cẩu tặc tội đồ hồ chó minh , rinh cái đảng thổ tả về phá tan xã tắc sơn hà , giết bao triệu sinh linh !!!
    Phật cũng chỉ là người phàm , và ai nếu tu đúng , chân tu cũng có thể đắc đạo thành Phật. Trừ tên tội đồ hồ chó minh , dù nó cố chen chân ngồi chung với Phật !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo