Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT CỘNG VÀ TÀU CỘNG SẼ PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH "THỦY TRIỀU ĐỎ" Ở BIỂN ĐÔNG (TIẾP THEO)

VIỆT CỘNG VÀ TÀU CỘNG SẼ PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH "THỦY TRIỀU ĐỎ" Ở BIỂN ĐÔNG (Tiếp theo) Như đã viết ở phần trước,   https://www.thes...

VIỆT CỘNG VÀ TÀU CỘNG SẼ PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH "THỦY TRIỀU ĐỎ" Ở BIỂN ĐÔNG (Tiếp theo)

Như đã viết ở phần trước,  https://www.thesaigonpost.com/2021/04/viet-cong-va-tau-cong-se-phat-ong-chien.html việc Joe Biden tiếm Bạch Cung thì Tập Cận Bình cướp Biển Đông là một mịnh đề kéo theo vì tên Hán tặc hồ chí minh và tên phản quốc Phạm Văn Đồng đã ký bán khống Biển Đông cho Mao tặc từ cái công hàm năm 1958, sau đó, tên cú đêm Kissinger đã hiệp đồng với Chu Ân Lai bán đứng bán đảo Đông Dương cho Tàu cộng và cố vấn cho vợ chồng Bill Clinton - Obama tiếp tục hoàn tất hợp đồng kia mà Joe Biden chính là một trong những tên nằm trong cái áp phe bẩn thỉu đó. Lũ xác Việt hồn Tàu cộng cai quản Ba Đình chỉ việc làm theo một cách êm thấm theo kiểu luộc ếch trong nồi.

Khi Ông Trump làm căng với Tàu cộng hòng xóa sổ khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai thì Việt cộng giả lả đu dây lấy lòng Ông Trump và cộng đồng quốc tế rằng Việt Nam cứng rắn với Tàu cộng ở Biển Đông bằng trò rẻ tiền gởi công hàm lên Liên Hợp Quốc khẳng định chủ quyền ở Biển Đông. Nay Joe Biden tiếm Bạch Cung, Tàu cộng coi như tạm trút đi gánh nặng bị Ông Trump uy hiếp, vậy là Việt cộng và Tàu cộng thoải mái diễn tuồng để nuốt trọn Biển Đông theo bài bản tằm ăn dâu có nội ứng - ngoại hợp.

Ngoại hợp là sự tiếp tay của đám Mỹ cộng do Joe Biden đứng đầu và sự ngó lơ của cộng đồng quốc tế mà chủ yếu là Liên Âu vì Hoa Kỳ và Liên Âu đang phải đối đầu với sự hung hãn của Nga cộng với Ukraine do Nga cộng và Ukraine bị dính kế xúi giục của Tàu cộng. 

Nội ứng là lũ xác Việt hồn Tàu cộng đang cai quản Ba Đình và các hội nhúm, tổ chức "phản động" nhưng bản chất là do Việt cộng dựng lên để làm "chỗ chỉ" trong trò chơi tung hứng theo kiểu "gà cùng một bội, bôi mặt đá nhau" như các tổ chức xã hội dân sự, làng đấu tranh dân chủ, lũ tù nhơn vô lương tâm, lũ ca nô, hài nhảm, tăng đỏ, chiên đỏ, bò đỏ, trọc phú đỏ, bút nô, Việt Tân,.... 

Giữa ngoại hợp với nội ứng thì mức độ hủy diệt dân tộc Việt Nam của nội ứng là quyết định. Trong lực lượng nội ứng, lũ xác Việt hồn Tàu cộng cai quản Ba Đình sẽ thả thính - quăng mồi, đám lăng quăng gồm các tổ chức xã hội dân sự, làng đấu tranh dân chủ, lũ tù nhơn vô lương tâm, ca nô, hài nhảm, tăng đỏ, chiên đỏ, bò đỏ, trọc phú đỏ, bút nô, Việt Tân,.... thì phát động làn sóng:

1. Làm loãng mối quan tâm đến sự tồn vong của dân tộc như tung những scandal của đại gia, showbiz, lang băm,... để thu hút dư luận lao vào mớ hỗn độn đó mà quên đi thân phận của những con ếch trong nồi đang bị gia nhiệt.

2. Tung ra đấu pháp "phản ứng nghịch chuyển" để làm cho tiến trình Hán hóa người Việt của Tàu cộng và Việt cộng nhanh hơn, ngọt ngào hơn:

Lực lượng chủ lực này là Việt Tân, các ổ nằm vùng ngoại tuyến do Việt cộng dựng lên trong thân phận là chỗ chỉ của Việt cộng với bề ngoài là "chống cộng" nhưng là "chống đỡ" cho Việt cộng điển hình như Đào Minh Quân, Hoàng Duy Hùng (trước đây), Trần Kiều Ngọc, Nguyễn Gia Kiểng,... Ở quốc nội thì do làng đấu tranh dân chủ, lũ tù nhơn vô lương tâm,... chủ xị.

Thoạt nhìn bề ngoài thì thấy tụi này đang "chống cộng" nhưng xét bản chất thì chúng đang "chống đỡ" cho Việt cộng không sụp đổ theo đấu pháp "phản ứng nghịch chuyển". Xin nhắc lại khai niệm "phản ứng nghịch chuyển" mà cụ thể là tạo ra sản phẩm "Đường nghịch chuyển" vì có nhiều người dù đã học qua nhưng do thời gian phôi pha nên đã quên đi.

Phản ứng nghịch chuyển tạo ra đường nghịch chuyển là phản ứng hóa học dùng phương pháp thủy phân để tạo ra Đường nghịch chuyển. Đường nghịch chuyển là hỗn hợp của glucoza và fructoza thu được bằng cách phân tách sucroza. So với sucroza, đường nghịch chuyển ngọt hơn và các sản phẩm của nó giữ ẩm nhiều hơn, cũng như ít bị kết tinh hơn. Do đó đường nghịch chuyển thường được dùng trong quá trình làm bánh.

Nghĩa là Việt cộng chính là sucroza còn đám kia là Đường nghịch chuyển được tạo thành sau khi phân tách sucroza bằng phản ứng nghịch chuyển. So với Việt cộng thì đám kia sẽ ngọt ngào hơn tựa như Đường nghịch chuyển do đó mà bao năm qua chúng đã dễ dàng ru ngủ, dụ khị, hãm hại người Việt Nam yêu nước. Việt cộng tạo ra sự bất công trùng trùng, hành vi bán nước điệp điệp thì đám kia tha hồ mà hành sự. Chúng không từ bỏ cơ hội nào do Việt cộng tạo ra để trục lợi bất chánh như quyên tiền ủng hộ làm suy kiệt nguồn tài chánh "hộ Quốc"' của đồng bào nhưng quan trọng nhứt là chúng đã làm mất lòng tin của đồng bào để sau này có một lực lượng yêu nước công chính khai sanh thì việc kêu gọi ủng hộ tài chánh để "bảo Quốc" sẽ phá sản vì lòng tin của các Mạnh Thường Quân đã bị chúng làm cho hoen ố.

Chúng hô hào người Việt Nam tham gia vào các tổ chức của chúng để "chống cộng" nhưng thực chất là chúng đã và đang thực hiện kế sách "trăm hoa đua nở" của Mao tặc để chỉ điểm cho Việt cộng. Tui cam đoan rằng, nếu người Việt không đội trời chung với Việt cộng ở quốc nội mà tham gia vào Việt Tân, Đào Minh Quân, nghe theo ả Trần Kiều Ngọc, Nguyễn Gia Kiểng,... và lũ livestream như Tân Thái,... mà ra mặt, lộ thân phận thì sẽ không chết cũng la lết dưới bàn tay máu của Việt cộng. Nếu là người Việt ở hải ngoại thì sẽ không bao giờ được Việt cộng cho phép đặt chân lên đất mẹ vì đã bị tụi kia báo tin, chỉ điểm cho Việt cộng hết rồi.

Bao năm qua không ít người Việt Nam yêu nước công chính đã trở thành nạn nhơn của Việt cộng do lực lượng nội ứng là lũ Việt gian nêu trên, điều này dẫn đến thực tế là "Tuấn kiệt như sao buổi sớm - nhơn tài như lá mùa thu". Tàu cộng thì tha hồ manh động với Việt Nam, Việt cộng thì mênh mông đường bán nước mà chỉ vấp phải những lực cản do lòng yêu nước "thực tâm lẻ tẻ".

Ngoại ứng dưới trào tay sai Joe Biden thì ngày một mạnh thêm, nội hợp dưới thời bè lũ bán nước bốn tên là Nguyễn Phú Trọng - Phạm Minh Chính - Nguyễn Xuân Phúc - Vương Đình Huệ thì rất cao trào mà tên xác Việt hồn Tàu Phạm Minh Chính là "mũi tên xuyên" được Tàu cộng sử dụng rất "cập thời vũ - mưa đúng lúc".

 Tên Thái Thú Ba Đình Phạm Minh Chính là một tên Hoa Nam bài bản được Việt cộng ký thác cho Tàu cộng mà tên Lê Khả Phiêu là kẻ tuyển trạch. Sau khi bố trí vào lực lượng "thanh kiếm và lá chắn" là bộ côn an, Phạm Minh Chính được sâu chúa Ba X - Nguyễn Tấn Dũng nâng đỡ, bổ nhiệm làm Tổng Cục trưởng Tổng cục Hậu cần -:Kỹ Thuật của bô côn an. Ở cương vị này, Phạm Minh Chính đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tàu cộng và Việt cộng giao phó trong vai trò biến bộ côn an thành tai mắt của Tàu cộng, cụ thể là cái trụ sở mới của bộ côn an do Phạm Minh Chính làm chủ đầu tư xây dựng đã được lắp đầy chíp tình báo của Tàu cộng với mật độ dày đặc trong tường, trên sàn bê tông cốt thép.

Sau đó, tên Phạm Minh Chính được sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng nâng lên ghế thứ trưởng bộ côn an. Khi tiến trình thôn tính Biển Đông của Tàu cộng theo hợp đồng đã ký thời Hán tặc hồ chí minh và tên bán nước Phạm Văn Đồng với Chu Ân Lai năm 1958 được cú đêm Kissinger bảo chứng năm 1972 phải hoàn tất hợp đồng và bàn giao vào năm 2020 đã được Việt cộng mà đại diện là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đồng thuận với Obama và Tàu cộng theo kế sách "tằm ăn dâu" thông qua trò tung hứng bôi mặt đá nhau thì tên Phạm Minh Chính được chọn làm "mũi tên xuyên" dọn đường.

Lúc đó, Tàu cộng tiến hành cắm giàn khoan phi pháp vào Biển Đông thuộc chủ quyền của Việt Nam Cộng Hòa được xác định theo Hiệp định Geneva 1954 và tái khẳng định tại Hiệp định Ba Lê 1973 thì sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã giả đò mở miệng lên án Tàu cộng với thủ đoạn dụ khị người Việt Nam yêu nước vào bẫy "trăm hoa đua nở". Hùa theo sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, lũ Việt gian Bắc cộng mà điển hình như Nguyễn Quang A và lũ ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản mà điển hình là Tương Lai, Huỳnh Tấn Mẫm,... đã dụ khị người Việt Nam xuống đường biểu tình phản đối Tàu cộng. Ở dinh Thái Thú Ba Đình, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng ra lịnh cho bộ côn an không đàn áp biểu tình, ở ngoài dinh Thái Thú, lũ Việt gian trong cái mác chim mồi nói trên hòa cùng lũ hồng vệ binh núm bóng đấu tranh dân chủ như Hiếu buôn Gió, Lê Dũng Vova, Núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,... rầm rập đốc xử biểu tình nhưng trên ngực được gắn logo cờ máu để cho bọn an ninh biết mà "chặt cây dừa chừa cây cau". 

Ngoài mặt thì mở miệng "chống Tàu cộng" nhưng sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cùng lũ xác Việt hồn Tàu cộng ở dinh Thái Thú Ba Đình đã âm thầm hoàn tất hợp đồng bán nước cho Tàu cộng thông qua cái gọi là "hình thành các đặc khu kinh tế ven biển" mà tiên phong là Vân Đồn - Vân Phong - Phú Quốc. Tên tay sai trung thành của Tàu cộng là Phạm Minh Chính được dinh Thái Thú Ba Đình thời sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng đồng chuyển về Quảng Ninh làm bí thơ, con trai của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Thanh Nghị thì cho lên làm phó bí thơ và tiến tới làm bí thơ Kiên Giang. Vân Đồn của Quảng Ninh và Phú Quốc của Kiên Giang đã lọt vào tay Tàu cộng bởi sự thực hiện trực tiếp của tên Phạm Minh Chính và Nguyễn Thanh Nghị theo kịch bản của Tàu cộng - Việt cộng mà tên trọc phú đỏ Phạm Nhật Vượng là đại diện cho vai trò quản gia.

Nay tên tay sai trung thành của Tàu cộng là Phạm Minh Chính được Tàu cộng đưa lên làm Thái Thú Ba Đình, tay sai của Tàu cộng ở bên này là Joe Biden đã tiếm Bạch Cung, trọc phú đỏ Phạm Nhật Vượng thì hốt đậm bạc nhờ bất động sản phình bong bóng. Đám Việt Tân, các tổ chức xã hội dân sự, làng đấu tranh dân chủ, lũ tù nhơn vô lương tâm, lũ ca nô, hài nhảm, tăng đỏ, chiên đỏ, bò đỏ, trọc phú đỏ, bút nô,... thì gia tăng tung hỏa mù, làm loãng dư luận, dụ khị chỉ điểm,... Tất cả đều hướng tới việc Tàu cộng và Việt cộng sẽ phát động chiến dịch THỦY TRIỀU ĐỎ Ở BIỂN ĐÔNG. Sẽ viết tiếp ở bài sau. Trân trọng./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2921659214757269&id=100007396571102























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo