Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÁM TÀI PHIỆT ỦNG HỘ CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ ĐANG BẮT ĐẦU PHẢI TRẢ GIÁ CHO NHỮNG QUYẾT ĐỊNH NGU XUẨN CỦA HỌ!

ĐÁM TÀI PHIỆT ỦNG HỘ CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ ĐANG BẮT ĐẦU PHẢI TRẢ GIÁ CHO NHỮNG QUYẾT ĐỊNH NGU XUẨN CỦA HỌ! Hôm nay các thông tin vợ ...

ĐÁM TÀI PHIỆT ỦNG HỘ CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ ĐANG BẮT ĐẦU PHẢI TRẢ GIÁ CHO NHỮNG QUYẾT ĐỊNH NGU XUẨN CỦA HỌ!
ĐÁM TÀI PHIỆT ỦNG HỘ CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ ĐANG BẮT ĐẦU PHẢI TRẢ GIÁ CHO NHỮNG QUYẾT ĐỊNH NGU XUẨN CỦA HỌ!

Hôm nay các thông tin vợ chồng tỷ phú Bill Gates đang lục đục làm thủ tục ly hôn sau 27 năm "đầu ôm gối ấp". Trước sự kiện này, có người cho rằng vợ chồng vị tỷ phú này ly hôn vì là những kẻ biến thái nên không thể sống chung với nhau tiếp tục được nữa; có người cho rằng nguyên nhân là do bất đồng trong cuộc sống gia đình etc. Các nguyên nhân này có thể là đúng, nhưng có thể có một nguyên nhân khác rất là thực tế, là chiến lược tiết kiệm tài chính mà các cặp vợ chồng, đặc biệt là những cặp vợ chồng có thu nhập cao thường hay sử dụng để đối phó với Sở thuế vụ nhằm giảm tiền thuế thu nhập hàng năm phải đóng cho chính phủ Mỹ. Thực tế, một khi Chính phủ Mỹ quyết định hoặc là có dấu hiệu sẽ quyết áp dụng mức thuế thu nhập cá nhân cao theo mức lũy tiến, thì dường như trùng khớp là tỷ lệ ly hôn trong giới siêu giàu lại tăng lên. Nhiều người có thể không hiểu vấn đề này, nhưng đối với những chuyên gia về thuế thu nhập thì không quá khó để hiểu được. Thật vậy, khi mức thuế thu nhập cá nhân tăng cao, nhất là khi mức tính thuế lũy tiến được áp dụng, thì việc khai thuế chung của vợ chồng có thu nhập rất cao sẽ không có lợi so với trường hợp vợ chồng ly hôn và khai thuế riêng. Vậy nên, tùy thuộc vào mức thuế suất lũy tiến càng cao, thì việc vợ chồng chọn phương án "ly hôn rồi khai thuế riêng" sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền thuế phải đóng cho chính phủ hàng năm, nhất là những người có con nhỏ phụ thuộc vào hồ sơ khai thuế. Trong trường hợp của tỷ phú Bill Gates, Nếu lý do ly hôn là để né đóng thuế thu nhập, thì vợ chồng ông ta cũng có thể tiết kiệm được vài triệu đô la hàng năm từ các nguồn thu nhập từ các khoản vốn đầu tư trong các doanh nghiệp, cổ phần, phần góp vốn trong các dự án… Lý do ly hôn này của vợ chồng tỷ phú Bill Gates này cũng có thể là đúng vì đã có dấu hiệu rõ ràng chính phủ Joe Biden tới đây sẽ cho áp dụng mức thuế suất thu nhập cá nhân rất cao theo mức thu nhập lũy tiến. 

Như vậy, đám tài phiệt ủng hộ Joe Biden và Đảng Dân chủ đang bắt đầu phải trả giá cho những quyết định ngu xuẩn của họ. Đám này, ngoài mặt thì nói nhân nghĩa, đạo đức, từ thiện, nhân đạo, nhưng chúng sẵn sàng làm mọi cách để tránh nộp thuế cho chính phủ, kể cả sử dụng chiêu ly hôn vợ chồng để đạt được mục đích né thuế.

Tuong Hua

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo