Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ LỘN NGƯỢC ĐƯỢC MẶC NHIÊN

SỰ LỘN NGƯỢC ĐƯỢC MẶC NHIÊN Xã hội chúng ta đang đảo ngược mọi giá trị của con người - kẻ nhân danh là một nhà giáo đang dạy học lại thực hà...

SỰ LỘN NGƯỢC ĐƯỢC MẶC NHIÊN
SỰ LỘN NGƯỢC ĐƯỢC MẶC NHIÊN

Xã hội chúng ta đang đảo ngược mọi giá trị của con người - kẻ nhân danh là một nhà giáo đang dạy học lại thực hành sự côn đồ bạo lực lên học sinh trên bục giảng trước hàng chục học sinh khác, sau đó bị phát hiện lại bao biện rằng đó là hành vi thương học sinh như con như cháu trong nhà, và tiếp tục là nhà trường vào hùa bảo vệ hành động này bằng cách truy kích (đòi xử lý) người đăng đoạn ghi hình cảnh đánh đập học sinh trên lớp và trong giờ học (khiếu tố ra công an). Cũng tương tự như trường hợp giáo viên dâm ô hàng loạt học sinh, hiệu trưởng trường đó lại lên tiếng bảo vệ cho rằng đó là “hành động yêu thương” các em học sinh của mình.

Một xã hội bị đảo ngược bởi những kẻ côn đồ có vị trí thao túng và cưỡng bức những hành động phi nhân và ngạo ngược lên phần còn lại như một thẩm quyền tất nhiên. Không những chỉ nhân danh giáo dục mà còn nhân danh “tình yêu thương” và cuối cùng là dùng một mối quan hệ có tính “gia đình” để hợp thức hoá việc “yêu cho roi cho vọt” mà người ta vẫn thường chấp nhận rằng trong gia đình thì cha mẹ có quyền đánh chửi con cái để dạy dỗ.

Những thế hệ mất đi quyền cơ bản của con người và bị tập thể những kẻ trưởng thành nhân danh việc giáo dưỡng và tình yêu để đày đoạ, để xâm hại và cưỡng bách. Ai sẽ đứng ra bảo vệ những nạn nhân và trừng phạt những kẻ côn đồ trước hành vi ác độc của chúng, trong khi chúng lộng hành còn đòi trừng trị ngược lại người dám tố cáo cái sai trái của chúng ra trước công luận một cách rạch ròi và theo bổn vụ lương tâm cũng như thẩm quyền luật pháp lẫn đạo đức?


Lê Luân


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo