Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÓ PHẢI CÁC LOẠI VACCINE NGỪA CON VIRUS "ÔNG CỐ NỘI THẰNG MARK" HIỆN NAY CÓ TÁC DỤNG PHỤ LÀ LÀM NẶNG THÊM TÌNH TRẠNG CÁC BỆNH NỀN CỦA BỆNH NHÂN!?

CÓ PHẢI CÁC LOẠI VACCINE NGỪA CON VIRUS "ÔNG CỐ NỘI THẰNG MARK" HIỆN NAY CÓ TÁC DỤNG PHỤ LÀ LÀM NẶNG THÊM TÌNH TRẠNG CÁC BỆNH NỀN ...

CÓ PHẢI CÁC LOẠI VACCINE NGỪA CON VIRUS "ÔNG CỐ NỘI THẰNG MARK" HIỆN NAY CÓ TÁC DỤNG PHỤ LÀ LÀM NẶNG THÊM TÌNH TRẠNG CÁC BỆNH NỀN CỦA BỆNH NHÂN!?

LTS: liên quan đến nguồn gốc xuất xứ của con virus "ông cố nội thằng Mark," mới đây có thông tin rò rỉ cho thấy có mối quan hệ trực tiếp giữa viện nghiên cứu virus  "Hãn Vú" với ông tiến sĩ "Fao Câu", và viện này đã bị bắt gặp đang tiêu hủy các chứng cứ liên quan đến mối quan hệ với ông tiến sĩ "Fao câu" này liên quan đến nguồn gốc của con virus "ông cố nội thằng Mark." Trong bài viết sau mình sẽ phân tích chi tiết về động cơ và mục đích của Trung cộng và đám nhà nước ngầm cabal trong việc tạo ra và phát tán con virus "ông cố nội thằng Mark" này vào Mỹ và thế giới.

Trong các loại vắc xin điều trị con virus "ông cố nội thằng Mark" có mặt trên thế giới hiện nay, thì các loại vaccine của Mỹ bao gồm Moderna, Pfizer, và Jenssen là các loại vắc xin có độ tin cậy cao nhất. Tuy nhiên, cả ba loại vắc xin này hiện vẫn chưa nhận được sự chấp thuận theo quy trình chính thức (approval) của cơ quan quản lý dược phẩm (FDA) để sử dụng rộng rãi. Thực tại, FDA chỉ mới cho phép sử dụng các loại vaccine trong tình hình khẩn cấp (authorized for emergency use) mà thôi. Việc FDA chưa chấp thuận nhưng chỉ cho phép sử dụng 3 loại vắc xin này chứng tỏ rằng FDA vẫn chưa thể hiểu và biết hết được về tất cả các tác dụng phụ của vắc xin lên cơ thể người bệnh, nhưng buộc lòng phải cho phép sử dụng ngay vì tình hình dịch bệnh quả gấp rút, không có thời gian chờ đợi để test thêm được nữa. 

Chính vì vậy, cho đến nay đã có nhiều người Mỹ đã được chích ngừa đầy đủ các liều lượng vắc-xin cần thiết, và có thể đã có các tác dụng phụ không mong muốn xảy ra tùy theo vào cơ địa và bệnh nền của mỗi người. Thực tế sau một thời gian tiêm phòng vắc xin cho dân Mỹ cho thấy có trường hợp bị phản ứng phụ là đông máu; có người đã chích ngừa đầy đủ rồi nhưng vẫn bị nhiễm bệnh lại; và có người đã chích ngừa đầy đủ nhưng vẫn bị lại và chết vì con virus này...

Như trong trường hợp của bản thân mình là mình đã chích đủ 2 liều vắc xin Moderna. Và kể từ sau khi chích ngừa xong, mình cảm nhận thấy tình trạng căn bệnh dị ứng của mình có vẻ trầm trọng hơn. Bên cạnh đó, bệnh gout trước đây thỉnh thoảng vẫn hay tái xuất hiện rồi tự hết trong vài ba ngày, thì này xuất hiện trở lại làm mình đau chân dữ dội và thời gian kéo dài gần 2 tháng vẫn chưa dứt hẳn mặc dù đã được bác sĩ điều trị và cho toa thuốc đặc trị ; tình trạng bong gân ở khớp ngón tay của mình cũng kéo dài gần 2 tháng và  chưa hết hẳn… tình trạng trầm trọng và kéo dài bất thường này làm cho mình có suy nghĩ rằng có thể tác dụng phụ của các loại vắc xin này đã làm trầm trọng và kéo dài thời gian điều trị hơn của những người đã có cách bệnh nền trong người, nhất là những người khi có các bệnh liên quan đến đường hô hấp và vấn đề gân, xương khớp như mình. 

Trên đây chỉ là kinh nghiệm của cá nhân bản thân mình liên quan đến tác dụng phụ của vắc xin ngừa còn virus "ông cố nội thằng Mark" này, và phản ứng phụ ở mỗi người khác nhau có thể là khác nhau. Những anh chị em nào đã chích ngừa đầy đủ và có các phản ứng phụ xin chia sẻ để mọi người được hiểu rõ hơn nhé. 

P/S: trung tâm phòng chống dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) trước đây có khuyến cáo những người đã chích ngừa đầy đủ vẫn nên đeo khẩu trang để tránh lây bệnh cho người khác. CDC nói rằng  những người đã chích ngừa đầy đủ vẫn có thể mang virus "ông cố nội thằng Mark" trong cơ thể. Như vậy có thể thấy, các loại vắc xin hiện nay chỉ có thể giữ cho người được tiêm ngừa không phát bệnh từ virus mà thôi, chứ chúng không tiêu diệt được virus và virus vẫn còn tồn tại trong cơ thể người đã tiêm vaccine. Nói thêm về cái CDC này, kể từ khi dịch bệnh bùng phát ra ở Mỹ, cái trung tâm CDC này như một cái trung tâm bát nháo, thiếu năng lực, tuyên bố mâu thuẫn lung tung giống như là cái tổ chức ăn hại WHO vậy!


Tuong Hua
Mark


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo