Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HAI ANH LÍNH ĐÁNH THUÊ "THỆ, TÙNG" TRANH CÔNG NHAU.

HAI ANH LÍNH ĐÁNH THUÊ "THỆ, TÙNG" TRANH CÔNG NHAU. Ông Hà Sĩ Phu trong một bài viết của mình đã thừa nhận là dân Việt và các anh ...

HAI ANH LÍNH ĐÁNH THUÊ "THỆ, TÙNG" TRANH CÔNG NHAU.

Ông Hà Sĩ Phu trong một bài viết của mình đã thừa nhận là dân Việt và các anh bộ đội"cụ Hồ" trong 30 năm đánh Pháp, Mỹ đều là lính đánh thuê cho đảng CSVN và cho Trung Quốc, Liên Xô.

Về chuyện đánh thuê cho Trung Quốc, Liên Xô thì chính Lê Duẫn đã thừa nhận trong một câu nói nổi tiếng không cần nhắc lại nữa.

Đánh thuê cho đảng CS thì quá rõ ràng. Trong nhiều bài viết nhắc lại kỷ niệm vào tiếp quản Sài Gòn nhiều cán binh CSVN có tri thức đã thừa nhận rằng, họ không phải là người chiến thắng trong ngày 30/4. Kẻ chiến thắng thật sự là những kẻ đang đi học ở Liên Xô, Đông Âu sắp trở về. Họ phải bàn giao chính quyền lại cho những kẻ ấy để nhận nhiệm vụ khác hoặc phục viên về nhà đi làm nông hoặc chăn nuôi.

Và sự thật sau 30/4 đa số họ đều nằm trong thành phần 3 triệu dân oan của cả nước. Dân oan tiêu biểu nhất là cụ Lê Đình Kình 60 năm tuổi đảng và con cháu cụ.

Thế nhưng dù đã biết rõ mình là dân oan hai ông Thệ, Tùng vẫn tranh công nhau làm "tội đồ của lịch sử". Các ông không biết rằng lịch sử mai sau con cháu nước Việt sẽ nguyền rủa kẻ nào treo cờ trên thành lũy của nền dân chủ vào ngày 30/4/1975. Bởi vì do những kẻ này mà chúng bị nô lệ cho một đảng chính trị cầm quyền duy nhất, chúng bị xử án bất công, bị đầu độc, bị bán nước, bị đi làm thuê,làm đĩ...

Sự đời xấu che, tốt khoe đâu có vinh dự gì chuyện vào tiếp quản Dinh Độc Lập? Nền dân chủ VNCH đã cho các ông ăn một quả lừa khi trước đó 3 ngày họ đã đưa một người không đúng theo trình tự hiến pháp lên làm tổng thống để khẳng định với lịch sử rằng họ không hề đầu hàng. Vậy thì khi hai ông dù là Thệ hay là Tùng cũng đều là kẻ bị cả hai phía lừa. Cộng sản xem các ông là công cụ. VNCH do bàn cờ thế giới Mỹ- Trung nên phải bàn giao lại nền dân chủ cho độc tài.

Nếu là người tự trọng các ông nên thấy rõ mình chỉ là những con tốt thí, phá hoại quyền làm chủ của nhân dân Việt Nam. Chẳng có gì là vinh quang ở đây để giành công cả.

Thế nhưng "giới trí thức" như Trần Đăng Khoa mấy mươi năm quan vẫn chẳng hề thấy điều ông Hà Sĩ Phu chỉ ra. Họ vẫn lao vào bàn luận để tìm ra sự thật ai mới là "tội nhân" thật sự là Thệ hay Tùng.

Chẳng quý báu gì tấm huy chương đánh thuê, chết thế để phải giành nhau trên đài VTV cả các ông ạ. Bởi rồi các ông cũng sẽ bị lịch sử nguyền rủa bêu danh "tội nhân thiên cổ" mà thôi.

Dương Hoài Linh

HAI ANH LÍNH ĐÁNH THUÊ "THỆ, TÙNG" TRANH CÔNG NHAU.


1 nhận xét

  1. Hom nay ngay thang nay cua 1975,toi song BAT HOP PHAP TREN XU SO cua ke bai tran vi toi khong biet NHA NUOC NGAM (TOAN CAU HOA , THE GIOI MO RONG cua TO HOP TAI CHINH ( trong do co ROTHCHILD GROUP...sau khi toi huy chiec truc thang mang so 242 thuoc 40 tactical airbase.Toi bi cuop .Vi cai hiep dinh paris 1973 khon nan (phi co cho dong bao di cuu thuong co dau hong thap tu to to bo duoi canh van bi ban phai dap khan cap o can cu ha ram.Dung la CUOP.thodo1955.cam on da doc

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo