Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẰNG ĐIẾM LÃNH ĐẠO

THẰNG ĐIẾM LÃNH ĐẠO Thái thú Nguyễn Phú Trọng nói tiếng mọi: "Chúng ta cần một xã hội mà trong đó sự phát triển là thực sự vì con người...

THẰNG ĐIẾM LÃNH ĐẠO

Thái thú Nguyễn Phú Trọng nói tiếng mọi:
"Chúng ta cần một xã hội mà trong đó sự phát triển là thực sự vì con người, chứ không phải vì lợi nhuận mà bóc lột và chà đạp lên phẩm giá con người."

Nó nói ai, nói xã hội nào? Chứ cái xã hội mà nó là "lãnh đạo tối cao" và đang "kiên quyết theo đuổi, thực hiện" thì dù là một đứa con nít cũng thấy rằng cái xã hội đó "vì lợi nhuận mà bóc lột và chà đạp lên phẩm giá con người" khủng khiếp, trắng trợn, man di mọi rợ hơn bất cứ xã hội VN nào trong quá khứ. 

Cái thằng điếm "bắc kỳ có lý luận" nói chuyện "phẩm giá" ư?  Dưới sự "lãnh đạo tối cao" của mày, phụ nữ VN "được" rao bán với giá vài ngàn đô, "bảo đảm còn trinh, và nếu mất sẽ đền cho "con" khác", như vậy có đúng với cái "phẩm giá" mà mày đang nói tới không?

Cái thằng "bắc kỳ có lý luận" đó là một trong những thằng man di mọi rợ, điếm đàng, xảo trá, lưu manh, đạo đức giả, hèn hạ, đểu cáng, tàn ác, bất nhân nhất của lịch sử VN.

Ngo Du Trung
THẰNG ĐIẾM LÃNH ĐẠO



1 nhận xét

  1. Tựa bài chưa đầy đủ ý nghĩa. Phải rõ ràng , cần nhấn mạnh , di tận tay , day tận mặt .
    THẰNG ĐIẾM LÃNH ĐẠO TOÀN DÂN .Đúng vậy , một dân tộc , cúi đầu chấp nhận bao năm ròng , run sợ , mở mồm là nhờ ơn bác , ơn đảng ...nó ăn tận lõi rễ tâm gan con người : an phận thủ thường !!

    Sau 30/4/75 mất miền Nam . Dân Nam ồ ạt liều chết vượt biên , vượt biển ... tạo thành làn sóng thuyền nhân rung chuyển địa cầu !
    Hơn 1/2 triệu người làm mồi cho cá , chưa kể những người bỏ xác rừng sâu núi thẳm , chết vì đói vì khát , vì cọp beo , vì mìn bẫy , vì khờ me đỏ ... Bởi họ không cam chịu sống kiếp ngựa trâu như miền Bắc .Không thể để những thằng điếm lãnh đạo toàn dân bô bô điều đạo đức nhưng vô liêm sỉ .

    Ai bán dân Việt cho ngoại bang , lấy kiều hối gọi là xuất khẩu lao động ?
    Ai giúp tay chuyển người sang Anh sang Pháp , để họ chết giá , đông đặc trong thùng container , 39 nhân mạng ?
    Ai gây cảnh đắm tàu tại eo biển Manche vừa rồi , 49 người Việt suýt vào bụng cá ?

    Bọn điếm lãnh đạo toàn dân ngu ngục, nói điều nhân đức , đẩy dân vào đường chết , cho chúng phè phỡn với kiều hối gởi về qua quốc sách BÁN DÂN , CHIẾM ĐẤT !!!
    Ai ? Ai ???

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo