Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỤ LANG BĂM VÕ HOÀNG YÊN: DẤU HIỆU RÕ RÀNG CỦA MỘT TỔ CHỨC LỪA ĐẢO CÓ TÍNH CHẤT QUỐC TẾ, GẮN MÁC TỪ THIỆN, NHÂN ĐẠO ĐỂ CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN CỦA NGƯỜI DÂN

VỤ LANG BĂM VÕ HOÀNG YÊN: DẤU HIỆU RÕ RÀNG CỦA MỘT TỔ CHỨC LỪA ĐẢO CÓ TÍNH CHẤT QUỐC TẾ, GẮN MÁC TỪ THIỆN, NHÂN ĐẠO ĐỂ CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN C...

VỤ LANG BĂM VÕ HOÀNG YÊN: DẤU HIỆU RÕ RÀNG CỦA MỘT TỔ CHỨC LỪA ĐẢO CÓ TÍNH CHẤT QUỐC TẾ, GẮN MÁC TỪ THIỆN, NHÂN ĐẠO ĐỂ CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN CỦA NGƯỜI DÂN

VỤ LANG BĂM VÕ HOÀNG YÊN: DẤU HIỆU RÕ RÀNG CỦA MỘT TỔ CHỨC LỪA ĐẢO CÓ TÍNH CHẤT QUỐC TẾ, GẮN MÁC TỪ THIỆN, NHÂN ĐẠO ĐỂ CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN CỦA NGƯỜI DÂN

Không còn nghi ngờ gì nữa, lang băm Võ Hoàng Yên và tổ chức tôn giáo mị dân chân rết của ông ta đã lộ rõ dấu hiệu là một tổ chức lừa đảo có tính chất quốc tế, chuyên sử dụng các mục đích từ thiện, nhân đạo để chiếm đoạt tài sản của đồng bào trong và ngoài nước. Có thể thấy việc này qua các yếu tố sau đây:

Thứ nhất, Võ Hoàng Yên chỉ với một vài thao tác nắm bóp, móc họng, và một nhúm lá thuốc lại có thể cho rằng chị lành được người bị câm, điếc, mù loà, bại liệt bẩm sinh, trong khi nền y học tiên tiến bậc nhất thế giới như ở Mỹ và các nước phương Tây còn phải đầu hàng, không thể chữa được các căn bệnh bẩm sinh này. Rõ ràng, cách chữa bệnh của Võ Hoàng Yên hoàn toàn phản khoa học, và chỉ có thể kết luận đó là lang băm, là lừa đảo. Hậu quả của việc chữa bệnh phản khoa học này của Võ Hoàng Yến đã gây ra ba cái tức tưởi đau đớn cho 3 nạn nhân là người bị tàn tật, trong đó có 2 nạn nhân ở Việt Nam và 1 nạn nhân ở tiểu Texas, Hoa Kỳ.

Thứ hai, Võ Hoàng Yên và đồng bọn có dấu hiệu cho thấy đã có âm mưu từ trước đối với I còn mồi khi cố tình đặt ghi âm, ghi hình về Những yếu điểm của nạn nhân, lấy ví dụ như đoạn băng ghi âm mà đám này tung lên mạng được cho là của bà Phương Hằng như chúng ta đã nghe trong thời gian vừa qua. Như vậy có thể thấy, bọn này đã có chủ mưu từ trước để gài bẫy các nạn nhân, rồi dùng các chứng cứ này không chế nạn nhân với mục đích có thể là để làm tiền nạn nhân, hoặc là để uy hiếp tinh thần của nạn nhân để họ không dám tố cáo các sai phạm của Võ Hoàng Yên và đồng bọn. Có thể còn có nhiều nạn nhân bị Võ Hoàng Yên và đồng bọn lừa gạt tình tiền, nhưng họ không dám ra mặt tố cáo vì đã có thể bị Võ Hoàng Yên và đồng bọn gài bẫy, hoặc sợ ảnh hưởng uy tín, chức vụ, buộc họ không dám công khai ra mặt tố cáo, nhưng phải chọn cách im lặng để được yên thân.

Thứ ba, Võ Hoàng Yên và đồng bọn rõ ràng đã tổ chức bài bản các vụ lừa đảo thông qua mục đích từ thiện. Có thể thấy như việc bọn chúng chờ người đóng giả người tàn tật để Võ Hoàng Yên ra tay biểu diễn chữa bệnh, rồi có ekip sẵn sàng quay video clip tung lên mạng xã hội quảng cáo khắp nơi nhằm thu hút sự chú ý của công chúng trong và ngoài nước, từ đó dụ dỗ được thêm nhiều con mồi hơn vào bẫy lừa đảo của bọn chúng.

Thứ tư, Võ Hoàng Yên và đồng bọn đã rất mưu mô trong việc tạo Thanh thế và mở rộng mạng lưới lừa đảo trong và ngoài nước. Lấy ví dụ như và Hoàng Yên đã tìm cách tiếp cận các vị lãnh đạo nhà nước Việt Nam, rồi chụp hình đưa lung tung lên mạng để lừa công chúng. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yên cũng biết rõ giới văn nghệ sĩ trong và ngoài nước sẽ được công chúng biết đến rộng rãi nhất, nên ông ta đã tìm cách thâm nhập và đã thành công trong việc xâm nhập vào giới văn nghệ sĩ trong và ngoài nước để dụ dỗ, lôi kéo họ về làm tín đồ của ông ta trọng âm mưu quảng bá nhằm dụ dỗ thêm nhiều con mồi trong và ngoài nước vào bẫy lừa đảo của ông ta và đồng bọn. Các đệ tử trong giới văn nghệ sĩ của Võ Hoàng Yên mà chúng ta đã biết như là Hoài Linh, Trường Vũ…

Thứ năm, Võ Hoàng Kiên và đồng bọn cũng đã xây dựng được một đội Kols khá hùng mạnh để sẵn sàng "cắn càn" những người nào dám chỉ thích ông ta và đồng bọn. 

Rõ ràng, Võ Hoàng Yên và đồng bọn đã có dấu hiệu rõ ràng của một tổ chức lừa đảo mang tính chất quốc tế, chuyên lợi dụng các mục đích từ thiện, nhân đạo để lừa gạt chiếm đoạt tài sản của đồng bào trong và ngoài nước. Thiết nghĩ, nhà nước Việt Nam cần phải mạnh tay nghiêm trị những kẻ lừa đảo như thế này để lập lại kỷ cương phép nước, và trừ họa cho đồng bào.

Tuong Hua

2 nhận xét

  1. Sau những liệt kê tường tận kể trên , có thể khẳng định rằng : Võ hoàng Yên là kịch bản dàn dựng bởi Việt cộng .Bởi nó :
    - Mang tính quốc tế .
    - Đo lường mức độ dân trí người Việt hải ngoại và trong nước .
    - Thử nghiệm kết quả tuyên truyền trong thời 4. & thời @ .
    - Tìm sự khác biệt của thành quả tuyên truyền giữa thập niên 60-70 và hiện tại .

    Từ vụ Võ hoàng Yên , đạt thành quả mỹ mãn . Một THẰNG Y biến thành THẦN Y một sớm một chiều , cô bé lọ lem thành công chúa mỹ miều ,qua đũa thần báo đảng , truyền hình , loa đài , youtube , Facbook , lãnh đạo địa phương , chuà chiền , sư mô , nghệ sĩ ....
    Một cá nhân không thể có đủ nguyên - vật - lực , không thể kết hợp , tổ chức bài bản được kịch bản Võ hoàng Yên này .

    Rõ ràng đây là một mặt trận lớn , mặt trận của truyền thông thời 4.
    Võ hoàng Yên , người nhà nước tạo nặn , được đưa vào trận , thử nghiệm nhiều năm ròng rã , từ Việt sang Mỹ , sang Úc chữa trị miễn phí !
    Đúng là con người của quốc tế ! Ai dám bảo , nông dân cùi bắp VHY là thằng y ?

    Nhớ nhá , ai nắm truyền thông , kẻ đó nắm thắng lợi , dù ở thời 4. thời @ .Sau thành công lừng lẫy , từ không thành có , từ thằng y thành thần y ... kịch bản khác ra đời : Covid-19 !!!
    Cho tới hôm nay Covid-19 cũng vẫn mờ mờ ảo ảo , nguồn gốc chưa tìm ra .Nhớ buổi đầu truyền thông kích động hoảng loạn ... tới trời : đang đi ngã sấp xuống chết , thành phố một màu tang trắng xoá , xe phun xịt thuốc tẩy trùng khắp nơi , lao công cũng mặc đồ trắng xóa lau chùi cầu thang bằng thuốc sát trùng .... kịp tới nay , bên Ấn độ , chỗ nào cũng lửa đỏ rực trời , củi chất thành bó thành đống , rồi xác bày đỏ lử sông Hằng ...

    Không phải photoshop đâu nha , thật đấy ,và nay thì xứ Việt cộng đang toang !!! cách ly , gián cách xã hội , F0 F1 , F2 , F3 .... FM đầu bạc , trung liên nồi ...
    Ôi thôi , cả đàn cả đống !!! Ấn đang xẹp , VN đang phồng ! Tàu cộng cũng cố phồng Mỹ thỉ phong trào chống chích ngừa đang rộ nở , đến nỗi các tiểu bang Dâm chủ hối lộ người dân đi chích bằng bạc triệu !!!
    Thôi thì thân ai lấy lo ,mỗi người mỗi não bộ , mỗi trí khôn . Tiến hoá là nhờ ở phản biện nhờ ở tự do tư tưởng .
    Bịt mồm dân , bịt cả mồm tổng thống ... mà cứ oang oang là tự do dân chủ ... thế mà khối đứa tin !!!!

    Trả lờiXóa
  2. Xin đính chính , mắc lỗi của cựu bộ dâm dục Phùng ngọc Nhạ :
    Thôi thì thân ai "lấy" lo ,mỗi người mỗi não bộ , mỗi trí khôn . Tiến hoá là nhờ ở phản biện nhờ ở tự do tư tưởng .
    Xin đọc là :
    Thôi thì thân ai nấy lo ,mỗi người mỗi não bộ , mỗi trí khôn . Tiến hoá là nhờ ở phản biện nhờ ở tự do tư tưởng .

    ..........

    Trích :"Thứ năm, Võ Hoàng Kiên và đồng bọn cũng đã xây dựng được một đội Kols khá hùng mạnh để sẵn sàng "cắn càn" những người nào dám chỉ thích ông ta và đồng bọn. "

    Đây là điểm đặc thù của Việt cộng ; nó là cái mặt mo , trộn không lẫn của bác và đảng ! Xử dụng , huy động bọn gấu chó là ngỏn nghề đảng ta .
    Thêm phần hợp đồng quân binh chủng :nghệ sĩ ưu tứ , nghệ sĩ nhân dân , chùa chiền , sư mô , youtuber , Facbook .... ban lãnh đạo và tổng lực truyền thông tiếp sức nhồi sọ dân Việt .

    Cổ nhân ta có nói :" Chúng khẩu đồng từ , sư ông cũng chết " Con bài Võ hoàng Yên sẽ sống mãi trong sự nghiệp đảng ta .
    Bảo đảm một sợi chân lông không rụng . Vì lợi ích đóng góp to lớn vào kịch bản covid-19 .
    Đúng là quốc tế hoá . Thế giới đại đồng vạn ... vạn tuế ! Cộng sản nhất định thắng , tư bản nhất định thua !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo