Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN SẼ TRỞ LẠI ĐỂ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI VÀ ĐÁNH BẠI THẾ LỰC MA QUỶ ĐANG TÁC YÊU TÁC QUÁI

ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN SẼ TRỞ LẠI ĐỂ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI VÀ ĐÁNH BẠI THẾ LỰC MA QUỶ ĐANG TÁC YÊU TÁC QUÁI A. MỞ ĐẦU: Trước bầu cử tổng thống Hoa K...

ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN SẼ TRỞ LẠI ĐỂ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI VÀ ĐÁNH BẠI THẾ LỰC MA QUỶ ĐANG TÁC YÊU TÁC QUÁI

A. MỞ ĐẦU:

Trước bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vào tháng 11/2020, thế giới này vẫn chưa thực sự phân cực rõ ràng mà nó chỉ tiệm cận với thời khắc chuyển giao giữa ngày và đêm, sau bầu cử và Hội nghị thượng đỉnh G-7 tổ chức ở Anh Quốc cũng như cuộc gặp mặt song phương giữa Biden với Putin, thế giới thực sự đã sang trang, bước qua thời khắc Rạng Đông với ánh dương quang rực rỡ xua tan đám sương mù ma mỵ. Tàu cộng sẽ sụp đổ, khối chủ nghĩa xã hội qu.ái th.ai sẽ bị xóa sổ nhưng không ngờ là điều này đang đến nhanh hơn kỳ vọng mà tác nhơn chính làm chất xúc tác đó là tác hại của con cúm Vũ Hán và bằng chứng gian lận bầu cử đang bị lôi ra ánh sáng.

Nếu không có sự xuất hiện của con cúm Vũ Hán, sự sụp đổ của Tàu cộng và kéo theo sự xóa sổ của khối chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai có thể sẽ kéo dài ít nhứt là một thập niên nữa bởi vì Tàu cộng sẽ sống dai hơn Liên Sô nên quãng thời gian ngắt ngoải của nó cũng dài hơn Liên Sô, nó sẽ giằng co để giành giật sự sống bằng những kế sách đầy yếm trá với sự hậu thuẫn đắc lực từ lực lượng Hán nô được nó dày công tạo ra, nuôi dưỡng và rải khắp địa cầu, chui sâu vào "thượng tầng chánh trị - xã hội" của thế giới như những kẻ tay sai ở các tổ chức quốc tế WTO, WHO, UN,... những tên chánh trị gia bẩn thỉu ở Hoa Kỳ, Liên Âu,... lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu, đám Big Tech phản quốc, những tên tài phiệt bất lương, đám cá mập thất đức ở Phố Wall, đám khoa học gia vô lương tâm, đám showbiz  k.hốn n.ạn ở Hollywood, lũ văn nô trong giới tinh bông,...

May thay, trước quyết tâm hủy diệt nền kinh tế của Tàu cộng của Tổng thống TRUMP, Tập Cận Bình đã tỏ ra hoảng loạn và chính sự hoảng loạn của Tập Cận Bình và tập đoàn tội ác trung thành với đại đồ tể Tập Cận Bình đã làm cho con đường "thoát hiểm" của chúng nó trở thành con đường chết không thể quay đầu, không còn lối thoát mà hành vi đầu độc nhơn loại bằng con cúm Vũ Hán là tác nhơn trung tâm, nguyên nhân cốt lõi.

Nói đại đồ tể Tập Cận Bình đã khinh suất khi thả con cúm Vũ Hán ra đầu độc nhơn loại là chưa đúng mà phải khẳng định do sự tự tin thái quá của đại đồ tể Tập Cận Bình trước lực lượng tay sai quốc tế trung thành của Tàu cộng là chất xúc tác đẩy nhanh tiến trình sụp đổ của Tàu cộng và kết cục xóa sổ khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai.

Nếu bớt tự tin thái quá, Tập Cận Bình sẽ quay lại thời kỳ "giấu mình chờ thời" như đồ tể Đặng Tiểu Bình và các đồ tể tiền bối của nó thì nhơn loại hôm nay sẽ chưa bị tàn phá bởi con virus cúm Tàu cộng. Giả dụ như sau, trước yêu sách của Tổng thống TRUMP buộc Tàu cộng phải thay đổi cấu trúc kinh tế kéo theo thay đổi cấu trúc chánh trị - xã hội theo mối quan hệ biện chứng kinh tế - chánh trị - xã hội, Tập Cận Bình ngoan ngoãn chìu lòng Tổng thống TRUMP thì con cúm Vũ Hán sẽ chưa được thả ra trước thềm bầu cử tổng thống Hoa Kỳ mà nó sẽ được thả ra trong một thời điểm khác với mục đích khác không bao gồm mục đích đưa tay sai Joe Biden vào tiếm Bạch Cung nhờ gian lận bầu cử với chiêu thức chính là gian lận qua hình thức bỏ phiếu qua thơ.

Đằng này, vì quá vọng tưởng vào lục lượng tay sai quốc tế trung thành với nó, Tập Cận Bình đã manh động thả con cúm Vũ Hán ra ngay sau khi giả bộ ký vào bản thỏa thuận thương mại giai đoạn một với chánh quyền Tổng thống TRUMP. Hành vi độc ác này của Tập Cận Bình và gian đảng bước đầu đã gặt hái được những thành công góp phần kéo dài sự tồn tại tại của Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai mà trọng tâm là giúp tay sai Joe Biden tiếm được Bạch Cung nhờ vào thái độ trung thành của đám Mỹ cộng và sự hèn nhát đáng khinh bỉ của Tối cao pháp viện.

Tuy nhiên với những nhà chiến lược đại tài qua minh họa câu nói kinh điển của tỷ phú Donald Trump là "Người chiến thắng là người biết đủ. Đôi khi bạn phải chấp nhận buông bỏ và tìm một cơ hội khác cho mình - Thua một trận chiến đôi khi giúp bạn thắng cả một cuộc chiến". Trước những gì đã, đang và sẽ diễn ra cho chúng ta thấy rõ đại đồ tể Tập Cận Bình - Tàu cộng và lực lượng tay sai quốc tế trung thành - khối chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc tới đáy mồ ô nhục, tới đoạn đầu đài để nghe Thần Công Lý phán tội với tội danh "trực tiếp và gián tiếp đầu độc nhơn loại bằng con virus cúm Tàu cộng".

Thắng một trận chiến mở màn để phải thua toàn cuộc chiến là điều tất yếu không thể đảo ngược mà đại đồ tể Tập Cận Bình và gian đảng đang phải đối mặt mà tác nhơn chính là con virus cúm Tàu cộng. Nói như Tổng thống TRUMP là "Chỉ một lỗ hổng nhỏ có thể đánh chìm cả con tàu lớn" thì lổ hổng nhỏ sẽ làm đắm con tàu lớn do đại đồ tể Tập Cận Bình cầm lái đó chính là con virus cúm Tàu cộng.

Nếu như tui là Tập Cận Bình, trước yêu sách cứng rắn của Tổng thống TRUMP, tui sẽ chưa thả con cúm Vũ Hán ra để làm võ khí tự vệ trong lúc này mà sẽ ngoan ngoãn phục tùng yêu sách của Tổng thống TRUMP, tạm thời đánh đổi nền kinh tế nhờ ăn cắp để làm mát lòng Tổng thống TRUMP rồi sau đó đợi cho Tổng thống TRUMP mãn nhiệm đàng hoàng mới tung con cúm Vũ Hán ra để bù đắp lại cho nền kinh tế nhờ thu lại tiền bán thuốc giải và vaccine. Vừa thu lời vừa được mang tiếng thơm là cứu cánh cho nhơn loại mà không có ai có thể nghi ngờ mình là thủ phạm đã tạo ra con quái vật giết người hàng loạt mang tên con cúm Vũ Hán.

Tuy nhiên, đại đồ tể Tập Cận Bình không thể làm như tui được vì chỉ cần kinh tế của Tàu cộng thụt lùi trong 08 năm tại nhiệm của Tổng thống TRUMP thì bản thân Tập Cận Bình đã bị đồng đảng x.é xác và cái đảng cộng sản Tàu cộng sẽ bị dân chúng đạp xuống bùn đen rồi. Đây là tính tất yếu buộc đại đồ tể Tập Cận Bình phải manh động ra tay, thả con cúm Vũ Hán ra đầu độc nhơn loại với mục tiêu hàng đầu là loại Tổng thống TRUMP ra khỏi Bạch Cung, ra khỏi chánh trường của Nước Mỹ.

Từ con cúm Vũ Hán, giới chánh trị gia chánh nghĩa, giới phân tách thời cuộc có lương tâm và trách nhiệm sẽ không khó hình thành mô hình liên kết giữa Tàu cộng với đám tay sai quốc tế trung thành với Tàu cộng mà bấy lâu nay chúng được che đậy tinh vi. 

Trước khi tạm dừng tại đây, xin loan báo những tin vui chớm mở đó là:

1. Quá trình kiểm toán phiếu bầu cử tại các tiểu bang đang ở giai đoạn nước rút với những bằng chứng ban đầu cho thấy gian lận khủng khiếp. Ngay tại chủ đề này, sẽ có những ý kiến bi quan cho rằng chuyện gian lận bầu cử đã bị Tối cao pháp viện đóng lại và trao chiến thắng cho tay sai Joe Biden rồi thì kiểm toán tại các tiểu bang chỉ là phù phiếm. 

Cá nhơn không bi quan như vậy và cũng không hoa hỉ thái quá mà đang bình tĩnh quan sát với nhận định đây là những bước đi âm thầm của lực lượng MAGA để minh chứng cho công chúng Hoa Kỳ thấy rõ bộ mặt tay sai, hèn nhát của Tối cao pháp viện Hoa Kỳ trước những chiêu trò khủng bố của lực lượng FBI thân cộng. Vì lòng tham, vì bản chất tham sanh húy tử, các vị Thẩm phán tại Tối cao pháp viện đã phủ phục trước thế lực ma quỷ do FBI chủ trò. Tui sẽ nói rõ về mục này ở bài viết tiếp theo.

2. Chuyện Tổng thống TRUMP khẳng định về con cúm Tàu cộng:

Mới đây, Tổng thống TRUMP cho hay con cúm Tàu cộng là sự cố đáng tiếc ở phòng thí nghiệm Vũ Hán. Điều mà trước đây bị cho là "thuyết âm mưu, thái độ kỳ thị chủng tộc" nhưng nay đã dần phát lộ qua các email của Fauci bị khai quật, qua các căn cứ khoa học của giới khoa học gia công chính,... đã buộc tay sai Joe Biden phải ra lịnh cho CIA vào cuộc điều tra với thời hạn 90 ngày. 

Có một số người cảm thấy không vui khi Tổng thống TRUMP khẳng định con cúm Vũ Hán chỉ là sự cố đáng tiếc tại phòng thí nghiệm Vũ Hán mà theo họ lẽ ra Tổng thống TRUMP phải khẳng định con cúm Vũ Hán là võ khí sinh học của Tàu cộng như khẳng định của lực lượng MAGA mà cụ thể là của cựu Đại tá quân lực Hoa Kỳ - Tiến sĩ - bác sĩ Lawrence Sellin,  người đã khẳng định virus cúm Vũ Hán là võ khí sinh học của Tàu cộng và mới đây ông này đã tweet rất nhiều về quá trình kiểm toán phiếu bầu cử tại các tiểu bang với khẳng định Tổng thống TRUMP là người chiến thắng. Cách đây 22 giờ ông này đã tweet để mỉa mai lại dòng tweet của đám BLM khi đám này khẳng định Joe Biden là tổng thống và đang tổ chức sự kiện "đánh dấu nhiệm kỳ tổng thống 6 tháng / 4-8 năm" của tay sai Joe Biden. Xin đang lại như sau:

"Không ảo tưởng em yêu, cố chấp.  Các cuộc kiểm toán & thăm dò cử tri ở Arizona, Georgia, Pennsylvania, Wisconsin & Michigan sẽ chứng minh Trump đã thắng. Các cơ quan lập pháp do Đảng Cộng hòa kiểm soát ở các bang đó sẽ phê chuẩn các đại cử tri Biden. Trump là Tổng thống. Biden nghỉ hưu ở Bắc Kinh".

Chuyện Tổng thống TRUMP không nói thẳng con cúm Vũ Hán là võ khí sinh học của Tàu cộng mà chỉ khẳng định nó là sự cố đáng tiếc của phòng thí nghiệm Vũ Hán là một nghĩa cử thể hiện ngôn ngữ của nhà lãnh đạo kỳ tài. Bởi vì Ông Trump không phải là chuyên gia về y học, về võ khí hủy diệt nên Ông chỉ dựa vào các nguồn tin đáng tin cậy để nói rõ về nơi phát tán con cúm Tàu cộng chính là phòng thí nghiệm Vũ Hán. Còn chuyện Tàu cộng ấp con cúm Vũ Hán trong phòng thí nghiệm nhằm mục đích gì thì các nhà khoa học chánh nghĩa, các chuyên gia về võ khí sinh học sẽ công bố kết quả sau khi phó đồ tể Fauci và gian đảng bị lôi ra ánh sáng.

Cách đây khoảng 08 giờ đồng hồ, Dân biểu Mike Gallaghe có bài viết rất thú vị trên trang Fox News với tựa đề "Sự thật về cúm Vũ Hán, Tàu cộng - đây là lý do tại sao thế giới cần câu trả lời về những gì đã xảy ra tại Vũ Hán". Trong bài viết đó vị Dân biểu này trích dẫn câu nói mang tính cảnh báo của nhà khoa học hạch tâm Liên Sô, Valery Legosov rằng "Mỗi lời nói dối mà chúng ta nói ra đều phải chịu một món nợ đối với sự thật. Sớm muộn gì món nợ đó cũng được trả".

Đúng vậy, Vũ Hán của Tàu cộng bây giờ là hiện thân của Chernobyl của Sô cộng trước đây mà sớm muộn gì chúng sẽ phải trả giá. Mặc dù Tàu cộng đã thành công trong việc giúp cho tay sai Joe Biden tiếm Bạch Cung hòng chạy tội cho Tàu cộng nhưng trước những gì đã va đang diễn ra từ việc kiểm toán phiếu bầu cử cho tới việc truy vấn và rất có thể là sẽ truy tố Fauci,... đều chỉ dấu sự trở lại của Tổng thống TRUMP và những sự việc đang diễn ra chính là những thành tố trong một chiến lược phản công của lực lượng MAGA như lời Tổng thống TRUMP đã nói "Chúng ta chỉ mới bắt đầu cuộc hành trình". 

Phó đồ tể Fauci, FBI, những tên RINOS phản bội tại các tiểu bang có gian lận bầu cử là những tiền đồn mà lực lượng MAGA tiên chinh nã đạn để tiến tới lột mặt nạ của Tối cao pháp viện, CDC, truyền thông Fake News, Big Tech phản quốc,... lôi chúng ra pháp đình hướng tới buộc đám Mỹ cộng phản quốc và buộc Tàu cộng đền tội mà Tổng thống TRUMP sẽ thống lãnh Nước Mỹ với sự hưởng ứng của nhơn loại tiến bộ để làm điều trọng đại này.

B. FBI LÀ TRUNG TÂM PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ TRONG VAI TRÒ KHỦNG BỐ CHÁNH TRỊ GIA:

Sẽ viết ở bài sau./.

Tran Hung.













1 nhận xét

  1. Bài viết khá công phu , nhiều dẫn chứng nhưng không dễ đi tới kết luận tốt như vậy ... mà không đổ máu . No pain no game .
    Vụ lò máy điện nguyên tử nằm sát biên giới VN do Tàu khựa và Pháp thi công , vừa đưa vào vận hành ... đã có cảnh báo từ hãng Pháp : "có thể nổ".

    Mỹ không dính máu ăn phẩn , nên có ý kiến ba phải cho Tàu vui vẻ yên lòng ; Nhà máy mới , kỹ thuật mới , bỗng xuất hiện hai loại khí trơ rò rỉ , không sao đâu , lỗi tại 4 thanh uranium có "sự cố", chỉ 4 thanh thôi , trong khi nhà máy có khoảng 65000 thanh!!
    Mịa.. thế mà Khựa ta định xây nhà máy điện nguyên tử năng cho Việt cộng , xaạo sự xạo sự , cứ nhìn đường cao tốc Hà đông - Cát linh là ớn càng . Kẹt cái , cha bảo con phải nghe , Khổng Tử dạy như vậy !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo