Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHÔNG BAO GIỜ KHOAN NHƯỢNG VỚI CỘNG SẢN

KHÔNG BAO GIỜ KHOAN NHƯỢNG VỚI CỘNG SẢN Đã dấn thân vào con đường DIỆT CỘNG trên võ đài truyền thông, bạn phải có cái bụng nóng, cái đầu lạn...

KHÔNG BAO GIỜ KHOAN NHƯỢNG VỚI CỘNG SẢN
KHÔNG BAO GIỜ KHOAN NHƯỢNG VỚI CỘNG SẢN

Đã dấn thân vào con đường DIỆT CỘNG trên võ đài truyền thông, bạn phải có cái bụng nóng, cái đầu lạnh, bàn tay thép đặt trên trái tim từ ái, lòng bao dung trong nghĩa cử đồng bào và tâm nguyện với khẩu lịnh Tổ Quốc - Danh dự - Trách nhiệm.

Đối đầu với Việt cộng nói riêng và cộng sản nói chung, đồng nghĩa với đối đầu với cái chết dù bạn đang ở đâu, trong nước hay ngoài nước, Châu Mỹ hay Châu Âu,... Bởi vì với khẩu quyết "giết lầm hơn bỏ sót, diệt từ trong trứng nước,...", cộng sản sẽ luôn quan tâm tới bạn nếu nó thấy bạn nguy hiểm với nó.

Là một facebooker, ai cũng có mưu cầu được nhiều người biết tới trên mạng xã hội này, cá nhơn cũng vậy. Bởi vì khi mình được nhiều người biết tới thì những hành động mang mục đích của mình sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn. Cách để được nhiều người quan tâm, tín cẩn hiện nay trên mạng xã hội đó là đưa ra mặt thật, nói tiếng nói của mình trên diễn đàn youtube, tại các livestream, đăng hình thật trên avatar. Không làm những kia, bạn sẽ không có sức hấp dẫn vì kẻ thù của bạn sẽ phỉ báng bạn với tục ngôn "núp lùm".

Tới hôm nay Việt cộng vẫn bình yên dù có rất nhiều tổ chức, cá nhơn hô hào chống cộng. Điều này cho thấy Việt cộng rất thành công trong việc cai trị mà sự thành công không hoàn toàn đến với nó bởi sự tài tình của nó mà có một phần do sự góp sức của những kẻ non nớt về chánh trị, không tỏ tường về Việt cộng nói riêng và cộng sản nói chung.

Rất nhiều cây bút có trình độ uyên bác, có hiểu biết rộng lớn và nhứt là đọc được đđấu pháp của Việt cộng nhưng vì an toàn họ không thể ra mặt mà phải ẩn giật với thân phận nick ảo. Nắm rõ điều này, Việt cộng liền tung ra chiêu bài đánh phá, ở trong nước, Việt cộng tung ra luật an ninh mạng để tróc nả những người giấu mặt DIỆT CỘNG, ở hải ngoại, chúng tung ra lực lượng Việt cộng nằm vùng, dắt mũi những hậu bối Việt Nam Cộng Hòa phổi bò, não rỗng bu vào những tên văn hóa vận hoạt động ngoại tuyến ra mặt, livestream để vừa bảo vệ cho tụi này, vừa tấn công vùi dập những người DIỆT CỘNG rất nguy hiểm cho Việt cộng bằng tục ngôn "núp lùm", bằng trò khích bác buộc họ phải livestream đối chất, gọi phone đối chất. Kết quả là người ngay mắc nạn, kẻ gian lên hương.

Cá nhơn dấn thân vào con đường DIỆT CỘNG trên mạng xã hội này hoàn toàn không mưu cầu lợi ích cho riêng mình mà chỉ thể hiện Trách nhiệm và Danh dự với nền Cộng Hòa của Việt Nam cố quốc mà thôi. Bởi vì nếu vì bản thân, cá nhơn cũng sẽ như bao kẻ khác, cũng ra mặt livestream, cũng dùng ngôn từ ôn hòa, lịch thiệp với Việt cộng, Tàu cộng,... và với tư chất của riêng mình, tin tưởng rằng tui cũng sẽ là một Facebooker ngàn like, ban quản trị của Facebook sẽ không liên tục hạn chế, cướp vĩnh viễn tài khoản của tui, hạn chế truy cập vào trang của tui với những người đang ở bên Việt Nam,...

Trên hết, nếu muốn trở thành một Facebooker ngàn like, dĩ nhiên tui sẽ chọn giải pháp thờ ơ, trung dung trước những con cờ chủ chốt của Việt cộng, sẽ không quan tâm tới tụi nó, không viết bài vạch mặt tụi nó để cảnh tỉnh cộng đồng,... để cuối cùng tui sẽ không bị vu khống là "thằng núp lùm đụng ai cũng đánh phá, là thằng Việt cộng nằm vùng, là tên tổ trưởng AK47,...". Để rồi những kẻ chỉ biết nghe bằng tai, chỉ biết nhìn bằng mắt, không minh định được ngay gian hùa theo vu khống tui theo đúng kịch bản của Việt cộng, Tàu cộng.

Trước những trò bẩn thỉu trên của lũ gian tà, cũng như bao người khác vẫn hỉ nộ ái ố theo bản chất con trong người, tui cũng thấy muộn phiền, đôi khi chán nản nhưng ngay lúc đó khẩu lịnh Tổ Quốc - Danh dự - Trách nhiệm đã ngăn không cho tui gục ngã, bỏ cuộc. Càng được chụp mũ, vu khống tui càng thấy mình có thêm dũng khí và nghị lực. Tại sao tui phải thối chí chỉ vì lũ lưỡi gỗ, chỉ vì những kẻ mỏ dẻo - tai thính - mắt tinh - não rỗng? 

Có những lúc rảnh rỗi, suy tư, tự kiểm lại những gì mình đã viết, đã hứng chịu, tui nở nụ cười mãn nguyện với những gì mình đã làm dù còn rất ít ỏi, bé nhỏ. Đó là hàng loạt tên tuyên giáo, Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Hán nô, dân chủ cuội đã phơi trần truồng dưới ngòi bút của tui. Đó là những trò chụp mũ rẻ tiền không chứng cứ, không lý lẽ thuyết phục dù cho chúng đã kỳ công ngụy tạo, dàn dựng. 

Từ đó cho tui thấy rằng, trình độ tác chiến của Việt cộng trên mặt trận tâm lý chiến quá kém cỏi so với trình độ có hạn của tui. Nhưng tại sao tới hôm nay Việt cộng vẫn kê cao gối ngủ dù cho có rất nhiều lực lượng đối kháng với Việt cộng hình thành và hoạt động như các nhà livestream vĩ đại, các tù nhơn lương tâm vĩ nhơn, các chánh phủ tự phong vĩ cuồng, các trang mạng chống cộng trên lãnh vực kinh tế, xã hội,... Câu trả lời thổn thức từ tim tui vọng rằng "họ chống để Việt cộng không sụp đổ, họ chống cộng vì cá nhơn, vì băng phái của họ, họ chống cộng bằng lòng nhiệt tình thiếu hiểu biết về Việt cộng nên vô tình đã bị Việt cộng lợi dụng mà không hay biết gì,...".

Điều kiện tiên quyết của người Việt Nam Cộng Hòa nói riêng và Việt Nam không cộng sản nói chung đó là "đừng bao giờ để Việt cộng coi khinh". Nhiệt tình thiếu hiểu biết, thiếu tìm hiểu thì hãy ngồi yên mà quan sát, học hỏi để trưởng thành hơn rồi hãy xuống núi mà chống cộng. Chống cộng, bảo vệ Việt Nam Cộng Hòa, khoác Cờ Vàng để thu hút số đông tham gia, kêu gọi tái phục hoạt Hiệp định Ba Lê, thành lập chánh phủ lâm thời,... nhưng lại PR, cổ súy cho những tên cộng con không bao giờ thay đổi bản chất vì chỉ nghe, chỉ thấy tụi nó là tù nhơn lương tâm, là đào tị cộng sản, là khoác Cò Vàng che cờ m.áu lại, là dân Công giáo,... thì có khác gì đã "nối giáo cho giặc cộng" ? Hành động này tui gọi là hành động "trộn cứ.t vào cơm" và còn kinh tởm hơn nữa.

Bởi vì, các ông, các bà thuộc hàng trưởng bối đại diện cho linh hồn của Việt Nam Cộng Hòa nhưng đã làm cho Việt cộng coi thường Việt Nam Cộng Hòa, Việt cộng sẽ cười ỉ.a trên đầu các ông bà mà hậu bối tụi tui cũng bị dơ lây. Việt cộng nó cười đắc chí khi chỉ vào những tên cộng con đang ngồi chung bàn với các ông, các bà rồi nó nói với nhau "đ.ịt con mẹ tụi mày, rõ ràng Việt Nam Cộng Hòa tụi mày bất tài, không còn người nên mới liên kết với mấy đứa cháu ngoan bác hù kia để đòi phục cuốc".

Hành động của các ông, các bà làm cho hậu bối tụi tui vừa khinh, vừa giận bởi vì các ông, các bà đã bô tình thừa nhận hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa đã hết tinh thần chống cộng rồi nên nhường lại cho tụi Việt cộng hóa thân thành tù nhơn lương tâm, đào tị cộng sản trá hình qua đây cùng với các ông, các bà hô hào chống cộng.

Xưa, Việt Nam Cộng Hòa với chánh sách hồi chánh đã thành công tại một số cá nhơn cá biệt nhưng vẫn thất bại cay đắng khi để lọt sổ những tên chiêu hồi lập công tìm diệt VICI nhưng chỉ để che đậy hành vi nằm vùng mà thôi. Nay chỉ vì thằng nọ, con kia bị Việt cộng bỏ tù rồi phóng sanh ra nước ngoài, giả đò chửi Việt cộng rồi chạy qua Thái Lan mang thân phận tị nạn cộng sản,... lập tức được các ông, các bà PR, hợp tác. Các ông các bà làm ơn đứng chống nạnh đi, chống cộng kiểu này thì ngàn thu Việt cộng nó không sụp đổ đâu vì trình độ hiểu biết về Việt cộng của các vị mới ở mức chánh trị bình dân mà thôi. Thà các vị đừng có làm còn hơn các vị làm ra để cho Việt cộng khinh bỉ Việt Nam Cộng Hòa. Nhục lắm./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Lật sư Trần kiều Ngọc và Bình vôi Chu Tất Tiến ... nên suy ngẫm

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo