Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

M.IỆNG L.ƯỠI P.HẾ V.ẬT CỦA L.Ũ CU.ỒNG C.HỐNG TRUMP

M.IỆNG L.ƯỠI P.HẾ V.ẬT CỦA L.Ũ CU.ỒNG C.HỐNG TRUMP Vào ngày 06/6/2019, Đệ nhứt phu nhơn Melania Trump đứng bên cạnh chồng dự lễ tưởng niệm 7...

M.IỆNG L.ƯỠI P.HẾ V.ẬT CỦA L.Ũ CU.ỒNG C.HỐNG TRUMP M.IỆNG L.ƯỠI P.HẾ V.ẬT CỦA L.Ũ CU.ỒNG C.HỐNG TRUMP

Vào ngày 06/6/2019, Đệ nhứt phu nhơn Melania Trump đứng bên cạnh chồng dự lễ tưởng niệm 75 năm cuộc đổ bộ Normandy (D-Day) trong Đệ nhị Thế chiến với chiếc áo khoác màu đen, đi giày cao gót đen và đeo kính râm, nhưng bà không tháo kính trong suốt sự kiện.

Ngay lập tức, đám cuồng chống TRUMP cho rằng hành động của bà Melania là "thiếu tôn trọng" và không phù hợp với một buổi lễ tưởng niệm trang nghiêm. "Melania còn chẳng buồn bỏ kính khi quốc ca vang lên nữa", "Melania nghĩ rằng bà ấy đang ở Liên hoan phim Cannes với cặp kính đó", các tài khoản mạng xã hội bình luận. Một người còn so sánh Melania với Đệ nhất phu nhân Pháp Macron: "Tại sao Melania không tháo kính râm trong buổi lễ D-Day nghiêm trang này. Thật vô lễ. Bà Macron có đeo kính râm đâu!"

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến binh vực bà Melania, cho rằng việc đeo kính râm không nên bị đánh đồng với thái độ "thiếu tôn trọng". "Ai đó giải thích cho tui rằng sao Melania lại bị coi là thô lỗ khi đeo kính râm trong buổi lễ D-Day vậy?" Một người khác giải thích rằng ánh mặt trời ở vùng Normandy rất gay gắt và Đệ nhứt phu nhơn Melania Trump đeo kính để bảo vệ đôi mắt của mình,...

Đó là chuyện của 03 năm trước, vào chiều hôm 13/6/2021, vợ chồng Joe Biden được Nữ hoàng Anh chiêu đãi "trà chiều" theo phong cách Ăng Lê ở lâu đài Windsor. Tại đây, Joe Biden với cặp kính đen thui đặt tay lên ngực khi Quốc ca Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ vang lên. Vậy nhưng không thấy những kẻ trước đây sỉ vả hành động tương tự nhắm vào Đệ nhứt Melania Trump giành cho hành động này của Joe Biden. 

Đúng là l.ũ cu.ồng c.hống TRUMP chỉ là p.hế v.ật, là rá.c r.ưởi của cuộc đời./.

Tran Hung.
M.IỆNG L.ƯỠI P.HẾ V.ẬT CỦA L.Ũ CU.ỒNG C.HỐNG TRUMP


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo