Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

RINOS PHẢN BỘI SẼ PHẢI TRẢ GIÁ

RINOS PHẢN BỘI SẼ PHẢI TRẢ GIÁ Chín trong số mười tên RINOS phản bội ở Hạ viện đã hùa theo đám Dân chủ bỏ phiếu để luận tội Tổng thống Donal...

RINOS PHẢN BỘI SẼ PHẢI TRẢ GIÁ
RINOS PHẢN BỘI SẼ PHẢI TRẢ GIÁ

Chín trong số mười tên RINOS phản bội ở Hạ viện đã hùa theo đám Dân chủ bỏ phiếu để luận tội Tổng thống Donald Trump về sự vụ ngày Sáu tháng Giêng tại Điện Capitol đang phải đối mặt với những thách thức chính - và một số tên trong số này  có thể gặp rất nhiều khó khăn để giữ ghế của nó.

Tổng thống Trump thề sẽ làm việc chống lại những tên RINOS phản bội này khi tụi nó tái tranh cử vào năm 2022, đồng thời Tổng thống TRUMP đã tán thành những người thách thức chính để tranh cử với tụi này. Tổng thống TRUMP nói trong bài phát biểu vào tháng 2 tại CPAC rằng:

- Thay vì tấn công tui và quan trọng hơn, các cử tri của phong trào của chúng tui, các đảng viên Cộng hòa thành lập hàng đầu ở Washington nên dành sức lực của họ để chống lại Biden, Pelosi, Schumer và đảng Dân chủ;

- Hãy loại bỏ tất cả những tên RINOS phản bội này.

Nước Mỹ đang trải qua thời kỳ đen tối nhứt trong thời bình khi Joe Biden tiếm Bạch Cung bằng gian lận b.ầu c.ử dưới sự ủng hộ của Tàu cộng bằng con virus cúm Vũ Hán và tiền bẩn mua đứt giới chánh trị gia bẩn thỉu của Hoa Kỳ. 

Hiện nay việc kiểm toán lại phiếu bầu cử tổng thống năm 2020 tại tiểu bang Arizona đang được khởi động và tạo hiệu ứng mạnh mẽ tới các tiểu bang khác nơi Joe Biden đã có được số phiếu vượt qua cả Obama trước đây. 

Với những thực tế đó, chắc chắn những tên RINOS phản bội sẽ bị loại ra khỏi chánh trường Nước Mỹ. Đây là sự trả giá thích đáng cho những kẻ thân là Đảng Cộng hòa nhưng lại vi phạm điều răn thứ 13 của cố tổng thống Ronald Reagan là "Người Cộng Hòa không chống người Cộng Hòa". Trong tro vẫn còn lửa TRUMP là đây./.

Tran Hung.

1 nhận xét

Quảng Cáo