Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

RÕ MẶT HÁN NÔ

RÕ MẶT HÁN NÔ Cách đây mấy năm, khi tên Khách Huyền Đao chưa ra mặt chửi rủa Ông Trump mà còn ca ngợi Ông Trump tận mây xanh thì thằng "...

RÕ MẶT HÁN NÔ
RÕ MẶT HÁN NÔ

Cách đây mấy năm, khi tên Khách Huyền Đao chưa ra mặt chửi rủa Ông Trump mà còn ca ngợi Ông Trump tận mây xanh thì thằng "núp lùm" Tran Hung tui đã khẳng định tên Khách Huyền Đao là một tên Hán nô chánh tông.

Khi con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh uốn tấc lưỡi cú diều chửi rủa Tổng thống TRUMP, tên Hán nô Khách Huyền Đao này và tên nằm vùng Dương Ngọc Hoài Linh cùng "tiền hô - hậu ủng" hùa theo con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Mặc dù thằng "núp lùm" Tran Hung tui liên tục cảnh báo nhưng vẫn khá đông người nghe, đọc những lời lẽ rác rưởi của tụi này, tin chắc rằng, không ít kẻ hùa theo tụi này có thân phận là Việt cộng nằm vùng, Hán nô với nhiệm vụ ủng hộ, bảo vệ đồng rận.

Nay tên Hán nô đã "dính hun" với ả Vẹm cái Diễm Thi bên đài Vẹm RFA thì bản chất Hán nô của nó đã bộc lộ rõ ràng khi gọi căn bịnh cúm Tàu cộng ở bên Việt Nam là "Cúm Việt Nam". Ti.ên s.ư m.ày thằng Hán nô họ Đào tên Tùng kia, cha mẹ mày cho mày ăn cơm, Nước Mỹ này cho mày ăn hamburger, cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản cho mày bằng tình cảm bao dung với nghĩa đồng bào nhưng mày lại ngậm c.ứt Tàu cộng để chạy tội cho Tàu cộng. Trời sẽ tru, đất sẽ diệt loại cẩu nô tài vô liêm sỉ như mày./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo