Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẬP CẬN BÌNH LÀ ĐẠI ĐỒ TỂ - OBAMA VÀ GIA TỘC BUSH LÀ PHÓ ĐỒ TỂ ĐẨY NHƠN LOẠI VÀO NẠN D.IỆT CHỦNG CỦA CNXH QU.ÁI TH.AI

TẬP CẬN BÌNH LÀ ĐẠI ĐỒ TỂ - OBAMA VÀ GIA TỘC BUSH LÀ PHÓ ĐỒ TỂ ĐẨY NHƠN LOẠI VÀO NẠN D.IỆT CHỦNG CỦA CNXH QU.ÁI TH.AI Trước đây, cá nhơn đã ...

TẬP CẬN BÌNH LÀ ĐẠI ĐỒ TỂ - OBAMA VÀ GIA TỘC BUSH LÀ PHÓ ĐỒ TỂ ĐẨY NHƠN LOẠI VÀO NẠN D.IỆT CHỦNG CỦA CNXH QU.ÁI TH.AI
TẬP CẬN BÌNH LÀ ĐẠI ĐỒ TỂ - OBAMA VÀ GIA TỘC BUSH LÀ PHÓ ĐỒ TỂ ĐẨY NHƠN LOẠI VÀO NẠN D.IỆT CHỦNG CỦA CNXH QU.ÁI TH.AI

Trước đây, cá nhơn đã mất nhiều thời giờ để truy tra liên minh m.a qu.ỷ giữa Tàu cộng và Mỹ cộng, những cái tên như Chu Ân Lai, Mao Trạch Đông,... ở Tàu cộng và cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama,... đều được đưa ra tại các bài viết đó với kết luận chúng là một liên minh ma quỷ chung tay hủy diệt thế giới để chia nhau cai trị loài người. 

Chắc chắn rằng, không ít người đã hoài nghi, thậm chí cho rằng tui đặt chuyện, hoang tưởng vì họ là những người yêu mến gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama,... Họ cho rằng làm gì có chuyện tổng thống của một siêu cường là cha con Bush, Bill Clinton, Obama mà lại làm thân cẩu trệ cho Tàu cộng. Họ đã lầm to, bởi vì bản chất thâm hiểm của Tàu cộng là siêu hạng, với chiến thuật "rắn săn mồi", Tàu cộng dễ dàng mua chuộc rồi tiến tới điều khiển tất cả những con mồi tham lam từ tham lam vật chất tới tham vọng chánh trị, danh hiệu,... Do đó, không ngoại lệ khi gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama,... đã lần lượt trở thành cẩu nô tài cho Tàu cộng một cách tinh vi.

Chuyện cú đêm Kissinger trở thành cẩu nô tài cho Tàu cộng đã quá rõ ràng không cần bàn luận, chuyện cha con Bush xem Tàu cộng như răng với môi cũng không cần bàn cãi khi Bush mần tổng thống đã bao che cho tội ác của Tàu cộng tại vụ thảm sát Thiên An Môn để rồi Bill Clinton sẵn sàng bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng và vận động hành lang cho Tàu cộng được tham gia vào WTO mà đích thân Bush con đã đưa Tàu cộng chánh thức trở thành thành viên của WTO khi Nước Mỹ nhận được sự "đồng cảm" già nhơn nghĩa, non tình người từ Giang Trạch Dân sau cú gọi điện chia buồn và cam kết hỗ trợ cho Hoa Kỳ khắc phục hậu quả của vụ khủng bố ngày 11/9 mà kẻ đắc lợi trong sự mất mát của Nước Mỹ chính là Tàu cộng.

Dưới sự điều hành Bạch Cung của cha con Bush và Bill Clinton, Obama. Tàu cộng từ một nước độc tài, nghèo đói đã vươn lên đứng liền kề sau lưng Nước Mỹ về quy mô nền kinh tế, có được điều này là nhờ vào nghệ thuật "rắn săn mồi" của Tàu cộng trước sự cám dỗ về vật chất lẫn danh vị mà những tên chánh trị gia bẩn thỉu như gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama,... là những kẻ háu đói.

Chánh trị bẩn thỉu sẽ chi phối tất cả mọi mặt, quyền lực trao vào tay những tên chánh trị gia bẩn thỉu sẽ vô cùng nguy hại cho Quốc Gia. Có được quyền lực trong tay, gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama,... đã hợp tác mật thiết với Tàu cộng trước để "vinh thân phì gia", sau là giúp Tàu cộng cai trị thế giới trong cam kết sẽ chia phần cho đám Mỹ cộng này. Dưới sự điều hành của gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama, Nước Mỹ đã bị Tàu cộng giày xéo mọi mặt. Cụ thể:

1. Xâm lược văn hóa: Chúng rước các viện Khổng Khâu của Tàu cộng vào Nước Mỹ vừa đồng hóa văn hóa Mỹ, vừa làm công tác tình báo ngay trong lòng người Nước Mỹ.

2. Chúng rước Tàu cộng vào Nước Mỹ để ăn cắp công nghệ, sản phẩm trí tuệ và cướp đi công ăn việc làm của người dân Mỹ.

3. Chúng lập ra các Quỹ là các tổ chức phi lợi nhuận nhưng có quan hệ mật thiết với Tàu cộng tuy bề ngoài là luôn chỉ trích Tàu cộng.
...
Cũng như Việt cộng, để giữ đảng từ xa chúng đã dựng lên các tổ chức xã hội dân sự, các tổ chức "chống cộng", đấu tranh dân chủ,... vẻ bề ngoài là đối lập với Việt cộng nhưng bản chất là "bình hoa" trang trí, chỉ điểm cho Việt cộng triệt tiêu những lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh. Ở Mỹ cũng vậy, để giữ cho Tàu cộng tồn tại và phát triển, chúng đã dựng lên các Quỹ, các tổ chức phi lợi nhuận,... với vẻ bề ngoài là đối lập với Tàu cộng với ảo vọng "làm cho Tàu cộng tốt hơn" nhưng bản chất là công cụ của Tàu cộng. 

Hiện nay, bên cạnh việc các trang báo sạch thấp cổ bé họng, các chánh trị gia chơn chánh đang phanh phui ra hành vi bao che, thông đồng, dung túng cho Tàu cộng trong tội ác diệt chủng bằng con virus cúm Vũ Hán của t.ên Fauci và gian đảng thì lại rộ lên tin tức về cái Quỹ George HW Bush với tôn chỉ nhiệm vụ là hoạch định chiến lược và nêu bật mối "Quan hệ Hoa Kỳ - Tàu cộng" với bê bối Quỹ này đã đồng ý nhận 5 triệu Mỹ kim từ một nhóm có quan hệ với đảng cộng sản Tàu cộng và các nỗ lực tuyên truyền quốc tế của Tàu cộng.

Tới đây chúng ta đã rõ tại sao gia tộc Bush rất căm ghét Tổng thống TRUMP và cũng sẽ rõ hơn tại sao các bằng chứng gian lận bầu cử do Dominion thực hiện giúp Joe Biden ăn cắp cuộc bầu cử tổng thống đã bị cơ quan chức năng bao che, dung túng và được lũ RINOS ủng hộ nhiệt tình. Bởi vì Dominion là sân sau của gia tộc Bush trong nhiệm vụ lật đổ Tổng thống TRUMP theo chỉ thị của Tàu cộng mà gia tộc Bush trực tiếp chỉ đạo.

Hàng triệu người vô tội đã bỏ mạng bởi con virus cúm Tàu cộng ngoài việc họ là nạn nhơn trực tiếp của Tàu cộng ra thì gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama,... cũng là đám dây m.áu ăn phần mà việc chúng đã rước những tên Tàu cộng chuyên về việc nghiên cứu virus học và giải mã gene người để tụi này chui sâu vào giới khoa học gia Mỹ ăn cắp bí quyết và vượt mặt Hoa Kỳ. Những tên trợ thủ đắc lực cho Tàu cộng như Fauci, Daszak,... là do gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama dung dưỡng nay được Tàu cộng đem ra xài để cứu lấy sự tồn tại của chủ nghĩa xã hội qu.ái th.ai trong kế sách "nuôi quân ba năm dụng chỉ một giờ". Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo