Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ THANH LỌC TUYỆT VỜI

SỰ THANH LỌC TUYỆT VỜI Việt Nam Cộng Hòa không thua Việt cộng trong việc đối đầu, giáp mặt mà thua bởi sự góp phần tích cực của lũ ăn cơm Qu...

SỰ THANH LỌC TUYỆT VỜI

SỰ THANH LỌC TUYỆT VỜI

Việt Nam Cộng Hòa không thua Việt cộng trong việc đối đầu, giáp mặt mà thua bởi sự góp phần tích cực của lũ ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản.

Tổng thống TRUMP không thua Joe ngủ gục tay sai của Tàu cộng mà thua do sự góp phần tích cực của lũ ăn bơ Mỹ thờ Mao tặc, thua do những tên RINOS phản bội, những kẻ được ngồi ở Tối cao pháp viện nhưng lại cúp điện làm cho nó trở thành Tối thui pháp viện. Nhưng bất cứ điều gì cũng có cái giá của nó. 

Ở tại Nước Mỹ này, nhờ vào Tổng thống TRUMP và cuộc bầu cử gian lận năm 2020 mà lực lượng MAGA đã thanh lọc một cách tự nhiên, những tên hàng ngày ra rả ủng hộ thủ lãnh MAGA ở Hạ viện, Thượng viện, Tối cao pháp viện và chánh quyền liên bang, tiểu bang nhưng trong chớp mắt đã bộc lộ rõ bản chất "nằm vùng, trở cờ" góp phần cho Joe ngủ gục giành chiến thắng, đưa Nước Mỹ lên nấc thang ô nhục nhứt lịch sử kể từ ngày lập quốc. Như vậy, xét về yếu tố tức thì, Tổng thống TRUMP đã thua lũ gian tà, lũ bội tình nhưng về lâu dài, Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA đã chiến thắng trong vinh quang.

Ở trên mạng xã hội Việt Nam mà các bên đối lập đang chọn làm chiến trường để tấn công nhau chí mạng thì cũng hưởng lợi rất lớn từ câu chuyện bầu cử tổng thống Hoa Kỳ. Nhờ cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2020 mà lực lượng PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC đã thanh lọc một cách tự nhiên với hiệu suất có thể lên tới 95%. Hàng loạt tên Việt cộng nằm vùng, tuyên truyền xám của Việt cộng hoạt động trên không gian mạng ở hải ngoại đã bị lộ diện khi chúng ra mặt ủng hộ cho tên tay sai trung thành của Tàu cộng là Bai Đần. Nếu không có cuộc bầu cử tổng thống vừa qua thì còn khuya lực lượng PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC thanh lọc được tụi này vì trước đó hằng ngày chúng vẫn khoác Hoàng Kỳ và ra rả tuyên truyền "chống cộng". Tui xài "chống cộng" là muốn nói tụi nó "chống cho Việt cộng không sụp đổ", khác với quyết tâm DIỆT CỘNG của lực lượng PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC.

Nếu xét về số học thì việc những tên ra mặt ủng hộ cho Bai Đần đã làm cho quân số của lực lượng "chống cộng" mất mát khá nhiều. Nhưng xét về chất lượng thì lực lượng PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC đã tăng vọt về chất lượng khi đã thanh lọc, đào thải tụi kia một cách tự nhiên. 

Khi cuộc thanh lọc, đào thải của lực lượng PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC nhờ vào hiệu ứng của Tổng thống TRUMP và tay sai của Tàu cộng Bai Đần vẫn chưa dừng lại thì ở bên Đông Lào lại nảy sinh một hiện tượng mới được nhiều khán giả quan tâm đó là hiện tượng "vợ chồng trọc phú đỏ Dũng lò vôi - Phương Hằng tấn công vào lang băm Võ Hoàng Yên và đám showbiz Vẹm" mà cá nhơn tui nhận định đây là "tấn tuồng gà nhà bôi mặt đ.á nhau" do tuyên giáo Ba Đình đạo diễn. 

Hiện tượng trên rất nguy hiểm cho vận mệnh của Việt Nam mà kẻ đắc lợi trực tiếp đó là Việt cộng và gián tiếp đó là Tàu cộng. Trước hiện tượng này, mạng xã hội Việt Nam đã phân chia rất lớn, một bên đã ủng hộ cho trọc phú đỏ Phương Hằng còn một bên đã bảo vệ cho lang băm Võ Hoàng Yên và đám showbiz Vẹm. Tui tin chắc rằng chỉ vì việc chọn phe này mà không ít cặp vợ chồng đã xích mích, bạn bè thân thiết giờ trở mặt cãi nhau,..., bó đũa đoàn kết của người Việt Nam đã bị chia rẽ mạnh mẽ tạo điều kiện tốt cho "giặc nội xâm" là Việt cộng và giặc ngoại xâm là Tàu cộng kê cao gối ngủ, cai trị bền vững hơn.

Bên cạnh tiêu cực đó thì tích cực đã xuất hiện, với những người DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH, với lực lượng PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC thì hiện tượng của trọc phú đỏ Phương Hằng cũng là cơ may để tiếp tục thanh lọc đội ngũ, thanh niên môn hộ. Trọc phú đỏ Phương Hằng và lang băm, showbiz Vẹm đều là những con gà của Việt cộng được Việt cộng bôi mặt tung ra trường đấu. Bất kỳ ai tự nhận mình là căm thù Việt cộng mà lại chọn đứng về phe ả Phương Hằng hay phe của lang băm, showbiz Vẹm tất thảy đều bị thanh lọc khỏi lực lượng DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH, PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC.

Có thể sẽ oan ức khi đã xài nhóm chữ TẤT CẢ, nhưng xét trên phương diện DIỆT CỘNG thì đó là việc phải làm. Bởi không hẳn tất cả những người chọn phe đều là thân cộng nhưng nếu lực lượng DIỆT CỘNG dung nạp họ là điều cấm kị. Kẻ thù nguy hiểm của lực lượng DIỆT CỘNG đó là Việt cộng, muốn DIỆT CỘNG thì phải có kiến thức tự vệ, tác chiến bằng hoặc vượt trội so với Việt cộng. những người đã chọn phe tuy không thân cộng nhưng rõ ràng họ có kiến thức về Việt cộng quá kém cỏi chỉ ở mức độ "chánh trị bình dân" theo định nghĩa của Vẹm cái Phạm Đoan Trang nên họ không xứng đáng đứng trong hàng ngũ DIỆT CỘNG được. Dung nạp họ là sẽ nhận lấy kết cuộc "nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại", phải loại họ ngay, loai họ ra khỏi hàng ngũ DIỆT CỘNG với triết lý "binh tinh hơn binh đông".

Nhơn loại đang đứng trước một cuộc thanh lọc chưa từng có khi thực tế cho thấy "người ta thì ít, quỷ ma thì nhiều" mà cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 và hiện tượng trọc phú đỏ Phương Hằng cũng là một trong số giai đoạn trong hành trình thanh lọc này./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo