Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẤN TUỒNG "BÔI MẶT Đ.Á NHAU" GIỮA TRỌC PHÚ ĐỎ Phương Hằng VÀ ĐÁM SHOWBIZ VẸM ĐÃ TỚI LÚC GIÃN TUỒNG

TẤN TUỒNG "BÔI MẶT Đ.Á NHAU" GIỮA TRỌC PHÚ ĐỎ Phương Hằng VÀ ĐÁM SHOWBIZ VẸM ĐÃ TỚI LÚC GIÃN TUỒNG Ngay từ ngày đầu trọc phú đỏ Ph...

TẤN TUỒNG "BÔI MẶT Đ.Á NHAU" GIỮA TRỌC PHÚ ĐỎ Phương Hằng VÀ ĐÁM SHOWBIZ VẸM ĐÃ TỚI LÚC GIÃN TUỒNG
TẤN TUỒNG "BÔI MẶT Đ.Á NHAU" GIỮA TRỌC PHÚ ĐỎ Phương Hằng VÀ ĐÁM SHOWBIZ VẸM ĐÃ TỚI LÚC GIÃN TUỒNG

Ngay từ ngày đầu trọc phú đỏ Phương Hằng phát pháo khai thành nhắm vào lang băm và sau đó là đám showbiz Vẹm Hoài Linh, Phi Nhung,... thì cái mũi của tui đã ngửi thấy mùi của tuyên giáo Việt cộng dàn dựng và trọc phú đỏ Dũng lò vôi rất tâm đắc xúi vợ tiên chinh vừa lập công dân đảng, vừa làm cho cha con trùm cộng phỉ Nguyễn Minh Triết chột dạ mà không làm căng với Dũng lò vôi - Phương Hằng để đòi lại tài sản ăn cướp hợp pháp bấy lâu nay giao phó cho cháu rể Dũng lò vôi giữ giùm.

Nhưng nếu không dừng ả Phương Hằng lại thì sẽ "bứt dây động rừng", làm lộ ra các tên nằm vùng cộm cán khác trước đây được Việt cộng giao nhiệm vụ chăn dắt lang băm Võ Hoàng Yên và đám showbiz Vẹm. Cụ thể, khi hiệu ứng ca lẻ Thủy Tiên quyên tiền ủng hộ nạn dân lũ lụt vào năm ngoái, Tran Hung tui đã cảnh báo con Vẹm này là con cờ của Việt cộng có quan hệ mật thiết với ả trọc đỏ nằm vùng bên Nhựt Bổn là Thích Tâm Trí.

Nay trọc phú đỏ Phương Hằng lôi ca nô Phi Nhung ra trước bàn dân thiên hạ đã khơi lại những hình ảnh thân mật, lố lăng giữa ả ta với lang băm Võ Hoàng Yên, hài nhảm Hoài Linh, trọc đỏ Thích Tâm Trí, Thích Nhật Từ,... buộc tuyên giáo Ba Đình phải "xem xét lại" hành vi của ả Phương Hằng mà tên phó Tổng biên tập báo Pháp luật thành hồ Nguyễn Đức Hiển đã q.uăng đá đắp mô ngăn bước tiến của Ả Phương Hằng với nhận định Phương Hằng "lệch chuẩn" được VOV loan tin.

Tuồng "gà nhà bôi mặt đ.á nhau" sẽ không hấp dẫn, ly kỳ nhằm đạt được mục đích dắt mũi bầy cừu của Việt cộng thông qua chuyện Phương Hằng tấn công lang băm, showbiz Vẹm nếu sau lưng mỗi đội không có đá tảng làm điểm tựa. Sau lưng lang băm, showbiz Vẹm rõ ràng là tên trùm tuyên giáo Nguyễn Đức Hiển đã ra mặt. Vậy sau lưng của trọc phú đỏ Phương Hằng là ai ? 

Về lãnh vực IT thì trùm AK47 Nhâm Hoàng Khang đã xuất đầu lộ diên, kề vai sát cánh với Ả Phương Hằng, về lãnh vực truyền thông thì có lực lượng AK47 chuyên về truyền thông đã lập ra các trang như Fan thép ủng hộ chị Hằng, Ma Sơ Vui Vẻ,... Về lãnh vực an ninh thì nay tên trung tá Đào Trung Hiếu của bộ côn an, chiên da về Tội phạm học đã ra mặt chống lưng cho ả Phương Hằng. 

Tới đây mọi người đã rõ tại sao ả Phương Hằng đã cùng tên bò đỏ Duy Nguyen lên sóng réo tên bọn phản động, ả Phương Hằng đ.ánh tới toilet của ca nô Phi Nhung nhưng không hề nói tới ả trọc đỏ Thích Tâm Trí, một tên Việt cộng nằm vùng của ban tôn giáo chánh phủ được Việt cộng cấy qua Nhựt Bổn để giữ đảng từ xa. Bởi vì lằn ranh đỏ mà tuyên giáo Ba Đình vạch ra và giao nhiệm vụ cho Ả Phương Hằng chỉ có tới đó, giờ là lúc những kẻ núp sau cánh gà ra mặt để kết thúc tấn tuồng mà tên bút nô Nguyễn Đức Hiển bên đội của lang băm, showbiz Vẹm ra mặt và tên trung tá côn an Đào Trung Hiếu bên đội ả Phương Hằng đã ra tay. 

Phép cai trị của Việt cộng cũ rích nhưng vẫn còn phát huy tác dụng khi tung ra tuồng gà nhà bôi mặt đ.á nhau đã làm cho cộng đồng mạng Việt Nam tan nát, rã rời vì xung đột, chia rẽ. Tiê.n sư thằng Việt cộng./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo