Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VĂN HÓA CƯA BOM VIỆT NAM

VĂN HÓA CƯA BOM VIỆT NAM "Hiện tôi ko có tiền, chỉ có chất xám", một nhà cưa bom 35 tuổi tên Quốc Anh ở Sài Gòn cho biết như thế v...

VĂN HÓA CƯA BOM VIỆT NAM

"Hiện tôi ko có tiền, chỉ có chất xám", một nhà cưa bom 35 tuổi tên Quốc Anh ở Sài Gòn cho biết như thế về doanh nghiệp có vốn điều lệ 500.000 tỷ đồng sắp hoạt động của mình. 
Ko tiền mà dám chơi công ty 500k tỷ? Nhà nước ta gặp đúng sư cmn phụ gồi.
Một văn bản chống dịch của chính quyền TPHCM mà tôi mới đọc được, cho biết, trong trường hợp cần thiết phải xét nghiệm 5 lần để cho ra kết quả chính xác về việc có nhiễm covid hay ko. Thế mà nhà cưa bom thần thánh tên Tử Quảng ở Hà Nội bảo, chỉ cần 10 giây, phương pháp của cậu ta sẽ biết được 1 người có nhiễm covid hay ko qua nước súc miệng. Lại là sư cmn phụ nữa gồi.
Trong 2 nhà cưa bom này, theo các bạn, ai thần thánh hơn ai. Hay cả 2 đều bị bệnh tâm thần? 
Nhưng đất nước ko chỉ có 2 nhà cưa bom vĩ đại này nha quý vị mà nhiều lắm cơ. 
Năm 2017, các nhà kỹ sư cưa bom của 1 trung tâm khoa học ất ơ nào đấy tuyên bố năm 2020 họ sẽ phóng phi thuyền chở người Việt vào ko gian kia mà. 
Rồi năm ngoái có anh lãnh đạo thần thánh tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng, năm nay Việt Nam sẽ xuất khẩu vacxin covid.

Móa, tựu trung cũng là lỗi của đế quốc Mẽo. Chúng mày đã trút quá nhiều bom xuống đất nước của chúng tau trong chiến tranh. Sự thâm hiểm của chúng mày đã khiến đất nước chúng tau hình thành luôn nền văn hóa cưa bom thời hậu chiến.

Vinh Rau









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo