Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG MUỐN BIẾN NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH "ÂU CHÂU TRUNG CỔ" THÔNG QUA GIA TỘC BUSH - GI.AN ĐẢNG BILL CLINTON, OBAMA

TÀU CỘNG MUỐN BIẾN NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH "ÂU CHÂU TRUNG CỔ" THÔNG QUA GIA TỘC BUSH - GI.AN ĐẢNG BILL CLINTON, OBAMA Với bản chất "...

TÀU CỘNG MUỐN BIẾN NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH "ÂU CHÂU TRUNG CỔ" THÔNG QUA GIA TỘC BUSH - GI.AN ĐẢNG BILL CLINTON, OBAMA

Với bản chất "gặm nhấm - bá quyền" mà tiền nhơn người Việt Nam đã nhận định, cảnh giác cho hậu thế với Tàu cộng được hậu thế khắc cốt ghi tâm nên dã tâm Hán hóa Việt Nam của Tàu cộng bất thành dù chúng đã biến dân ta trở thành nô lệ hơn ngàn năm.

Vẫn bản chất đó nhưng được vận dụng tinh vi hơn cho hợp với thời đại, Tàu cộng đã nhắm vào Nước Mỹ, bức tường đồng và là trung tâm h.ủy di.ệt chủ nghĩa xã hội qu.ái thai mà Tàu cộng đang là thủ lãnh. Lẽ ra Tàu cộng đã nuốt chửng Đài Loan, cướp trọn Đông Dương, vượt qua Nước Mỹ nếu như Hillary Clinton thắng Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. May mắn cho nhơn loại là Hillary Clinton đã thất bại thảm hại dẫn đến khát vọng thống trị thế giới của Tàu cộng đã bị trễ nhịp thậm chí thụt lùi hơn trăm trượng do chánh sách cô lập Tàu cộng của chánh quyền Tổng thống TRUMP trong 04 năm của một nhiệm kỳ.

Không chấp nhận bị chia năm xẻ bảy, bị x.óa s.ổ thành trì cuối cùng của chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai, Tàu cộng đã hấp tấp tung đòn thâm độc nhằm hạ gục Nước Mỹ, hất Tổng thống TRUMP ra khỏi Bạch Cung, kéo thế giới rơi xuống dưới chân của nó mà con virus cúm Vũ Hán là c.ú đ.ánh hy sinh. Sở dĩ Tàu cộng manh động, tự tin tung con virus cúm Vũ Hán ra đầu độc nhơn loại là vì chúng tạm an tâm với sách lược "BIẾN NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH "ÂU CHÂU TRUNG CỔ" THÔNG QUA GIA TỘC BUSH - GI.AN ĐẢNG BILL CLINTON, OBAMA".

Qua đợt thử thách lòng trung thành của Bush cha, Bill Clinton tại vụ thảm sát Thiên An Môn cũng như thái độ xem Tàu cộng là bằng hữu, là ông chủ của Bush con sau vụ khủng bố Nước Mỹ năm 2001 và của Obama sau cơn đại khủng hoảng tài chánh khởi điểm vào năm 2008, một lần nữa Tàu cộng cảm thấy tự tin và thong dong thực thi kế sách "BIẾN NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH "ÂU CHÂU TRUNG CỔ" với chiêu thức "n.ắm đ.ầu đám chánh trị gia bẩn thỉu, đám truyền thông bẩn thỉu và đám Big Tech phản quốc, lũ tài phiệt bất nhơn, những tên khoa học gia vô nhơn tính,..." để biến tất cả lũ này trở thành tay sai đắc lực cho nó.

Mấy ngày nay, Nước Mỹ đang choáng váng bởi hàng đống email của tên đồ tể Phau Cau, choáng váng trước tin tức Quỹ Bush nhận tiền của Tàu cộng,... Không choáng váng sao được khi Nước Mỹ giờ đây không khác gì Âu Châu thời Trung cổ mà lực lượng tay sai của Tàu cộng đã trở thành Tòa án dị giáo còn người Mỹ công chính thì trở thành tội đồ bị phán xét với tội danh DỊ GIÁO.

Ngay tại chuyện con cúm Tàu cộng, những nhận định, phân tách, suy luận về nguồn gốc của nó cùng với những khuyến cáo nên dùng dược chất nào để trị bịnh cúm Tàu cộng đều bị những tên "trí thức như cục c.ứt", chánh trị gia bẩn thỉu, ruyền thông Fake News bác bỏ, bị đám Big Tech bịt miệng với cáo buộc đưa thông tin sai lệch vi phạm tiêu chuẩn của nó. Ngay cả chuyện gi.an l.ận trong bầu cử cũng bị tụi nó thực hiện hành vi phản dân chủ như Âu Châu thời trung cổ mà Tòa án dị giáo đã bị.t miệng các nhà khoa học vĩ đại như ông Nicolaus Copernicus, Galileo Galilei với cáo buộc các ông này tuyên truyền dị giáo khi đưa ra, bảo vệ Thuyết Nhựt Tâm (Mặt Trời là trung tâm) trái ngược hoàn toàn với Thuyết Địa Tâm (Trái Đất là trung tâm).

Ngặt một nỗi là chiến lược BIẾN NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH "ÂU CHÂU TRUNG CỔ" THÔNG QUA GIA TỘC BUSH - GI.AN ĐẢNG BILL CLINTON, OBAMA của Tàu cộng rất tinh vi nên lắm kẻ đã bị nó lừa mà cứ tưởng mình khôn. Thí dụ:

1. Tại cái mạng xã hội Facebook, nhiều quốc gia đã cho Facebook hoạt động nhưng Tàu cộng thì cấm tiệt dù Facebook đã nhiều lần thương lượng với Tàu cộng và vợ của Mark Zuckerberg là người Mỹ gốc Tàu. 

Trước việc Tàu cộng cấm cửa Facebook, thiên hạ càng tin dùng Facebook hơn vì tin chắc Facebook là mạng xã hội nguy hiểm với độc tài, cộng sản. Nhưng tất cả đã lầm to vì rõ ràng Facebook là công cụ hỗ trợ cho độc tài, cộng sản, giúp độc tài, cộng sản loại bỏ những người bị độc tài, cộng sản cho là kẻ thù n.guy hi.ểm mà điển hình là Tổng thống TRUMP, lực để MAGA và những người được Việt cộng cho là PHẢN ĐỘNG cực đoan.

Tuy Tàu cộng cấm cửa Facebook nhưng rõ ràng Facebook đang được Tàu cộng ra lịnh triệt hạ đối thủ của nó bằng cách b.ịt miệng họ. Đây chính là nghệ thuật "giấu trời qua biển" mà Tàu cộng và Facebook đã cấu kết, thực thi.

2. Tại câu chuyện Obama lúc cuối nhiệm kỳ đã bị Tàu cộng coi thường qua việc cho Obama đi cửa hậu máy bay:

Chuyện Tàu cộng cho Obama đi cửa hậu máy bay thực hiện chỉ là kế "giả điên khiêng đồ Mỹ" được Tập Cận Bình và Obama hợp diễn xuất sắc để đánh lừa thiên hạ mà thôi. Bởi vì chỉ sau đó vài tháng, Obama đã v.ác mặt dày qua Bắc Kinh và lần này được Tập Cận Bình tiếp đón nồng hậu dù nay Obama chỉ là cựu tổng thống.

3. Câu chuyện virus cúm Tàu cộng là do nhơn tạo, thuốc trị sốt rét không trị được cúm Tàu cộng:

Tự cho mình là Tòa án dị giáo thời Trung Cổ, những tên chánh trị gia bẩn thỉu, Fake News hùng hậu, Big Tech phản quốc, y học vô lương tâm,... đã đồng thanh bác bỏ lý thuyết về con cúm Tàu cộng là võ khí sinh học trong bối cảnh chưa có một cuộc điều tra tới nơi tới chốn. Chúng ra sức b.ịt m.iệng những ai đi ngược với với chúng và vu khống họ là tuyên truyền thuyết âm mưu,... Với thuốc trị sốt rét cũng vậy, chúng tinh vi diễn trò bạch hóa qua các thí nghiệm lâm sàng được thiết kế để hạ uy tín của thuốc trị sốt rét, mở ra cánh cửa duy nhứt trong việc ngăn chặn, đẩy lùi bịnh cúm Tàu cộng bằng cách chích vaccine trong khi bộ gene nguồn của con virus cúm Tàu cộng vẫn chưa được Tàu cộng cung cấp cho WHO để làm nền cho việc điều chế vaccine.

Rõ ràng, trải qua hàng thập niên đưa Nước Mỹ khăng khít, dan díu với Tàu cộng thông qua gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama,... Tàu cộng đã thành công trong chiến lược BIẾN NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH "ÂU CHÂU TRUNG CỔ". Nhưng sự thật là bất diệt mà Thuyết Nhựt Tâm của ông Nicolaus Copernicus, Galileo Galilei là minh chứng hùng hồn. Các ông đã quả cảm cho nhơn loại thấy được điều đúng đắn là Trái Đất quay quanh Hệ mặt Trời, nó hoàn toàn trái ngược với quan điểm trước đây là Mặt Trời quay quanh Trái Đất. Lúc đó, Thuyết Nhựt Tâm của các Ông bị cho là DỊ GIÁO thì bây giờ nhận định nguồn gốc của con virus cúm Tàu cộng và thuốc sốt rét trị nó cũng như chuyện gi.an lậ.n bầu cử cũng y chang thời các Ông đã sống. Trước mắt sẽ bị vùi dập nhưng mai đây sẽ được trân trọng. Còn nữa./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo