Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIẾN SĨ FAO CÂU - VẬT TẾ THẦN CHO SỰ THẤT BẠI CỦA CÁI BẮT TAY THỐNG TRỊ THẾ GIỚI GIỮA ĐÁM NHÀ NƯỚC NGẦM CABAL VÀ TRUNG CỘNG!?

TIẾN SĨ FAO CÂU - VẬT TẾ THẦN CHO SỰ THẤT BẠI CỦA CÁI BẮT TAY THỐNG TRỊ THẾ GIỚI GIỮA ĐÁM NHÀ NƯỚC NGẦM CABAL VÀ TRUNG CỘNG!? P/S: Hình đăng...

TIẾN SĨ FAO CÂU - VẬT TẾ THẦN CHO SỰ THẤT BẠI CỦA CÁI BẮT TAY THỐNG TRỊ THẾ GIỚI GIỮA ĐÁM NHÀ NƯỚC NGẦM CABAL VÀ TRUNG CỘNG!?

TIẾN SĨ FAO CÂU - VẬT TẾ THẦN CHO SỰ THẤT BẠI CỦA CÁI BẮT TAY THỐNG TRỊ THẾ GIỚI GIỮA ĐÁM NHÀ NƯỚC NGẦM CABAL VÀ TRUNG CỘNG!?

P/S: Hình đăng kèm theo là được chụp từ tiêu đề của một bài báo có uy tín của Úc, theo đó nhận định rằng, viện nghiên cứu bệnh truyền nhiễm và dị ứng Hoa Kỳ do ông tiến sĩ Fao Câu đứng đầu đã tài trợ cho Trung cộng trong việc vũ khí hóa còn virú corona Vũ Hán.

Về đại dịch corona Vũ Hán Trung cộng đang hoành hành toàn cầu, các nguồn tin tổng hợp đã một lần nữa khẳng định tổng thống Donald Trump đã đúng về nguồn gốc của con virus này, cũng như chính Trung cộng đã cố ý phát tán con virus này ra thế giới để đạt được mục đích kép cho Đảng Cộng sản Trung Quốc và đám nhà nước ngầm cabal. Bằng việc tạo và tung con virus này ra thế giới, Trung cộng và đám nhà nước ngầm có thể đạt được các mục đích kép sau đây:

Thứ nhất, giúp cho Đảng Dân chủ gian lận cướp đoạt của mỗi cử hợp pháp của người dân Mỹ. Phần này mình đã có phân tích chi tiết trong các bài viết trước đây. Bởi vì, nếu tổng thống Donald Trump vẫn là tổng thống hợp pháp của Hoa Kỳ, thì bọn này sẽ không thể thực hiện được âm mưu thống trị thế giới của bọn chúng.

Thứ hai, dường như có một âm mưu được thỏa thuận ngầm giữa Trung cộng và đám nhà nước ngầm để buộc nhân loại lệ thuộc vào dược phẩm giờ bọn chúng sản xuất ra. Chúng ta có thể hiểu được điều này khi chứng kiến các công ty dược phẩm (big pharma) để kiếm chác được những khoản lợi nhuận khổng lồ từ đại dịch này. Hơn thế nữa, cũng đã có nhiều bài viết được đăng trên mạng trong những ngày gần đây, đã chỉ ra rõ ràng những mối quan hệ phức tạp trong sự sở hữu chéo lẫn nhau giữa các tập đoàn dược phẩm đa quốc gia sản xuất vaccine và trong mối quan hệ với phòng thí nghiệm vi trùng học Vũ Hán, và trong số đó, không ít chúng là sở hữu của đám tài phiệt thiên tả. 

Tuy nhiên, trước tình hình thực tế về hiệu quả của các loại vaccine trên thế giới hiện nay cho thấy, dường như tất cả các loại vaccine, cho dù của Mỹ hay là của Trung cộng, đều không phát huy hiệu quả 100% trong việc ngăn chặn sự lây lan của con virus này. Thực tế, các loại vắc-xin hiện nay chỉ có thể giúp cho người nhiễm virus không bị phát bệnh viêm phổi cấp tính do con virus này gây ra mà thôi, chúng không giúp ngăn chặn được việc lây lan của con virus từ người này sang người khác, và chúng cũng không thể giúp cho người nhiễm virus tránh được các tác dụng phụ từ vắc xin làm trầm trọng thêm các bệnh nền của người nhiễm virus. Và đây có thể là sự việc nằm ngoài dự đoán của Trung cộng và đám nhà nước ngầm trong việc tạo và tung con virus này ra để bắt thế giới phụ thuộc vào bọn chúng. Đến đây có thể hình dung được âm mưu bắt tay với Trung cộng và đám nhà nước ngầm trong việc muốn nhân loại phụ thuộc hoàn toàn vào bọn chúng đã bị thất bại!

Thật vậy, chúng ta có thể hình dung được sự thất bại này của Trung cộng và đám nhà nước ngầm nếu để ý thấy các sự kiện tưởng như là xảy ra ngẫu nhiên nhưng lại phù hợp với những kịch thoát thân của một kế hoạch bị thất bại. Chúng ta đã biết việc vợ chồng tỷ phú Bill Gates đang lùm xùm trong vụ ly hôn với lý do "ông Bill Gates ngoại tình lăng nhăng." Nhưng thật sự có phải là như vậy không khi chúng ta biết rằng tỷ phú Bill Gates là "chủ sự" trong việc tài trợ cho các dự án nghiên cứu vaccine của các tập đoàn dược phẩm đa quốc gia thông qua quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates với những ý tưởng điên rồ nhất của ông ta? Liệu đây có phải là một kế hoạch thoát thân của những kẻ chủ mưu trước 1 kế hoạch thất bại sắp bị phanh phui?

Rồi thêm vào đó là sự kiện ông tiến sĩ Fao Câu bị truyền thông thổ tả tấn công, đặt nghi ngờ về mối liên hệ giữa ông ta với phòng thí nghiệm Vũ Hán công việc tạo ra con virus corona Vũ Hán Trung cộng này, rồi hàng trăm email liên lạc giữa ông ta và lab Wu Han bị rò rỉ.... Có thể có một số người thắc mắc về điều này, bởi vì trước đây đám truyền thông thổ tả tung hô ông tiến sĩ như thần thánh trong âm mưu chống lại tổng thống Donald Trump. Nhưng việc này không có gì là khó hiểu nếu chúng ta phân tích, đánh giá toàn diện vấn đề sẽ có thể hiểu được rằng đây có thể là một kế hoạch thoát thân của một âm mưu bị thất bại mà đám tội phạm có tổ chức thường hay thực hiện: đó là tìm một kẻ để độ vấy hết tội lỗi cho kẻ đó, sau đó cho kẻ đó "biến mất khỏi thế gian" là xong. Đây cũng có thể là cách "hiệu quả nhất" mà Trung cộng và bọn nhà nước ngầm có thể sử dụng để giải quyết cuộc khủng hoảng hiện nay trước áp lực quá lớn của quốc tế và quyết tâm của nhiều quốc gia trong việc truy tìm nguồn gốc và buộc Trung cộng chịu trách nhiệm bồi thường do đại dịch này gây ra cho toàn thế giới. Và tất nhiên, Trung cộng đã thông qua luật không chấp nhận bồi thường các thiệt hại do con virus Vũ Hán này gây ra cho thế giới, vậy nên, nếu thế giới quyết tâm buộc Trung cộng phải chịu trách nhiệm bồi thường, thì sẽ dẫn tới các vụ kiện tụng quốc tế, tịch thu tài sản của Trung cộng ở nước ngoài để thi hành án, và như vậy khó tránh khỏi khủng hoảng quốc tế, xung đột quân sự với Trung cộng. Đó là nguy cơ hình thành một của một cuộc chiến tranh thế giới!

Rõ vậy, ông Fao Câu có thể là một mắt xích quan trọng trong trực ma quỷ quyền lực deep state, và nếu "mắt xích" Đầu Câu này bị cắt đứt, thì "phần sau" của trục ma quỷ này sẽ mất dấu vết và sẽ không bao giờ có thể bị lộ tẩy được nữa. Bởi vậy, trong việc tìm ra lối thoát cho cuộc đại khủng hoảng thế giới gây ra bởi đại dịch virus corona Vũ Hán Trung cộng này, thì việc dùng ông tiến sĩ Fao Câu làm "vật tế thần" có lẽ là cách hiệu quả nhất, vì ông ta biết quá nhiều cũng như có mối quan hệ mờ ám với Trung cộng và đám nhà nước ngầm cabal trong âm mưu thống trị thế giới của bọn chúng. Do đó, chúng ta có thể sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên nếu một ngày đẹp trời nào đó được nghe tin rằng ông tiến sĩ Fao Câu bị tai nạn xe hơi và qua đời, bị đột tử, hay là một lý do tử vong "rất tự nhiên" nào đó… và như vậy, "mọi chuyện sẽ được giải quyết êm thấm" mà thôi!

Xem ra, nhân loại còn ở khoảng cách rất xa để biết được bản chất sự thật của cái gọi là "đại dịch virus corona Vũ Hán Trung cộng" này, cũng như còn lâu mới có thể khống chế hoàn toàn được đại dịch này!


Tuong Hua

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo