Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VACCINE TÀU CỘNG, VÕ KHÍ D.IỆT CHỦNG TINH VI

VACCINE TÀU CỘNG, VÕ KHÍ D.IỆT CHỦNG TINH VI Mấy hôm nay bên Việt Nam rộ lên việc Việt cộng phê duyệt nhanh chóng vaccine ngừa cúm Vũ Hán củ...

VACCINE TÀU CỘNG, VÕ KHÍ D.IỆT CHỦNG TINH VI

Mấy hôm nay bên Việt Nam rộ lên việc Việt cộng phê duyệt nhanh chóng vaccine ngừa cúm Vũ Hán của Tàu cộng, nhiều người đang băn khoăn có nên tiêm vaccine của Tàu cộng hay không ? 

Tiêm vaccine ngừa bịnh là việc tốt, vừa giúp cho bản thân có được kháng thể phòng bịnh, vừa bảo đảm cho sức khỏe cộng đồng khi mầm bịnh không thể lây lan, phát tán. Tuy nhiên, khi vaccine cúm Tàu cộng lại do kẻ hạ độc là Tàu cộng tạo ra thì nó có được đón nhận hay không? 

Như chúng ta đã biết, với tham vọng bá chủ thế giới, Tàu cộng không từ một thủ đoạn nào để t.iêu di.ệt ngoại tộc. Đặc biệt với Việt Nam thì khát vọng h.ủy d.iệt tộc Việt của Tàu cộng càng được quan tâm hơn. Để hủy diệt Việt Nam, Tàu cộng đã không từ thủ đoạn nào mà một trong những ưu tiên của nó là đầu độc người Việt Nam bằng mọi cách, từ việc làm cạn kiệt nguồn nước sông Mekong cho tới việc xây dựng các nhà máy thải độc như hóa chất, nhiệt điện than,... và việc tuồn thực phẩm, hàng hóa độc hại vào Việt Nam. Thiết nghĩ nhiêu đó cũng đủ thấy Tàu cộng không bao giờ tử tế với người Việt Nam mà chỉ tử tế với Việt cộng, đứa c.on ho.ang do nó sanh ra với thành công của tê.n đ.ồ t.ể hồ chí minh.

Việc Việt cộng sốt sắng phê duyệt vaccine Tàu cộng không phải vì áp lực của việc ngăn chặn nạn dịch bịnh đang lây lan hiện nay mà con virus cúm Tàu là thủ phạm mà thực chất là một món quà được Việt cộng dâng lên cho Tàu cộng sau khi chúng kích hoạt sự bùng phát đại dịch cúm Tàu cộng qua việc buông lỏng quản lý nhập cảnh, đặc biệt là đã mở cửa cho người dân tụ tập ăn chơi ngày Quốc nhục 30/4 và trò hề bầu cử quốc hội, bầu cử hội đồng nhân dân.

Tinh ý một chút sẽ không khó nhận ra việc Việt cộng cáo buộc, khởi tố Hội Thánh truyền giáo Phục Hưng là tác nhơn gây ra sự lây nhiễm cúm Tàu cộng chỉ là thủ đoạn "đổi chác" giữa Việt cộng với tổ chức ă.n h.ại WHO và đám Mỹ cộng đang tiếm Bạch Cung để Mỹ đế viện trợ vaccine do tư sản sản xuất hòng cứu chuộc những người theo giáo phái Tin Lành có xuất xứ từ Hoa Kỳ.

Trước sự "đổi chác" của Việt cộng, Mỹ đã phải viện trợ vaccine cho Việt cộng với một lượng vừa phải chỉ để phục vụ cho đám chóp bu Việt cộng là tay sai trung thành với Tàu cộng. Để tránh tiếng xấu trước cộng đồng quốc tế là việc Việt cộng chỉ ưu tiên tiêm vaccine cho lực lượng trung thành với Tàu cộng mà bỏ qua những người chủ là nhân dân, Việt cộng sốt sắng phê duyệt ngay vaccine do Tàu cộng sản xuất để chích cho dân đen với kế sách đa mục tiêu mà trên hết là để hủy diệt dân đen.

Nếu nói Tàu cộng sản xuất vaccine kém chất lượng là không đúng vì trình độ y học của Tàu cộng hiện nay không thua gì các cường quốc tư bản mà kết quả có được là nhờ thói ăn cắp công nghệ về modify lại. Tuy nhiên, cũng như hàng hóa tiêu dùng do Tàu cộng sản xuất, vaccine cúm Tàu cộng cũng vậy, Tàu cộng sẽ sản xuất vaccine tốt nhứt, an toàn nhứt chỉ để xài ở nội địa với thứ tự ưu tiên là từ thái tử đảng rồi mới tới giới trung lưu yêu đảng, còn lại thứ dân và tiểu quốc lân bang thi chúng sẽ giao cho vaccine kém chất lượng thậm chí là "thuốc độc" bởi những tác dụng phụ của nó với mục đích làm cho suy giảm sức khỏe trong kế sách hủy diệt loài người ngoại tộc.

Như vậy có thể khẳng định việc chích vaccine do Tàu cộng sản xuất là việc không nên. Nhưng dưới áp lực của Việt cộng có sự hậu ủng của WHO thì dân thường Việt Nam khó mà khước từ vì nếu từ chối chích vaccine Tàu cộng sẽ nhận ngay những phiền phức do Việt cộng áp đặt mà chủ yếu là cắt đường sanh kế của dân với lý do "ngoan cố" không chịu chích ngừa cúm Vũ Hán là chích vaccine do Tàu cộng sản xuất.

Dẫu biết là việc chích vaccine do Tàu cộng sản xuất là việc rước họa vào thân nhưng dưới sự cai trị của Việt cộng thì dân đen không có quyền lựa chọn. Làm sao cứu được dân Việt Nam tránh khỏi họa d.iệt c.hủng của Tàu cộng dưới sự hỗ trợ đắc lực của Việt cộng là bắt dân phải chích vaccine do Tàu cộng sản xuất? Vô phương rồi vì chỉ có lực lượng PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC mới đưa ra những cảnh báo này nhưng tiếng nói của họ rất yếu ớt và thậm chí còn bị cho là xách động có dụng ý xấu xa. 

Dòm trước ngó sau chỉ còn lại cách dân Việt Nam tự cứu lấy mình theo câu đồng dao "Thiên đàng địa ngục hai bên. Ai khôn thì lại, ai dại thì sa". Việc Việt cộng sốt sắng phê duyệt vaccine cúm Tàu cộng do Tàu cộng sản xuất là một tai họa trầm tích của dân tộc Việt Nam nhưng cũng là một việc đáng mừng cho người Việt Nam đã nằm lòng câu nói của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Nghĩa là, dưới áp lực của Việt cộng buộc người dân phải chích vaccine cúm Tàu cộng do Tàu cộng sản xuất thì sẽ tự nhiên phân lọc được đâu là người Việt Nam quả cảm coi cái c.hết nhẹ tựa hồng mao và đâu là người Việt Nam hèn nhát, tham sanh húy tử.

Với người Việt Nam quả cảm, họ sẽ chọn cách "thà c.hết tức thì do bị bịnh cúm Tàu cộng còn hơn nhận lấy cái chết trầm tích do chích vaccine do Tàu cộng sản xuất". Ngược lại, với người Việt Nam hèn nhát thì họ sẽ chọn cách chết trầm tích là nghe theo lời của Việt cộng mà chích vaccine cúm Tàu cộng sản xuất với ảo tưởng là chống nhiễm bịnh và tránh phiền hà do Việt cộng gây ra.

Ở bên Việt Nam, Việt cộng ra rả khẩu hiệu "đảng đi trước làng nước theo sau". Vậy thì người dân Việt Nam hãy quả cảm yêu cầu đảng viên cộng sản và thân bằng quyến thuộc của nó hãy tiên phong chích vaccine cúm Tàu cộng sản xuất đi, đó cũng là tinh thần quốc tế cộng sản cao cả nhằm quảng bá vaccine do Tàu cộng sản xuất. Còn lại dân đen chủ yếu là những người thích chủ nghĩa tư bản thì hãy lấy vaccine do tư bản sản xuất và viện trợ mà chích cho họ để họ sớm g.iẫy chết.

Ngặt một nỗi là miệng cộng sản hô hào đ.ánh tư bản, đế quốc nhưng thực chất thì con cái của chúng lại chỉ xài hàng của tư bản, đế quốc. Việt cộng sẽ không ngu mà tự chích vaccine do Tàu cộng sản xuất và nhường vaccine do tư bản, đế quốc sản xuất, viện trợ để cho dân đen chích.

Cái họa đại dịch cúm Tàu cộng vẫn còn nguyên thì cái họa c.hết trầm tích do buộc chích vaccine được Tàu cộng sản xuất lại được Việt cộng g.iáng x.uống đầu dân lành. Việt cộng một tay che bầu trời Việt Nam thì không khó để chúng mỵ dân khi trình làng cảnh đảng viên cộng sản tình nguyện chích vaccine do Tàu cộng sản xuất nhưng chỉ là cái nhãn còn nước bên trong được đánh tráo bằng vaccine do Mỹ đế, tư bản sản xuất và viện trợ. Ngược lại, dân đen sẽ được chích vaccine do Mỹ đế, tư bản sản xuất và viện trợ nhưng chỉ là cái vỏ còn ruột thì là do Tàu cộng sản xuất.

Ghê thiệt, sau khi tung lực lượng hộ lý viên của đảng lên trước bàn dân thiên hạ để bôi mặt đ.á nhau mà điển hình là ả Phương Hằng và lũ showbiz Vẹm cũng như cáo buộc Hội Thánh truyền giáo Phục Hưng là thủ phạm gieo rắc con virus cúm Tàu cộng thì Việt cộng thò tay phê duyệt ngay vaccine do Tàu cộng sản xuất. Trong bối cảnh hiện nay, khi xã hội Việt Nam đã quay cuồng trong sự chia phe, chia rẽ thì lực lượng nào có đủ cân lượng để cứu dân thoát khỏi họa diệt vong do Việt cộng ép buộc phải chích vaccine cúm Tàu cộng do Tàu cộng sản xuất? 

Tụi tui được Việt cộng và đám Việt hèn nhát gắn nhãn PHẢN ĐỘNG - CUỒNG TRUMP nên sẽ không giúp được gì cả. Chỉ còn lại đám hô hào đâu tranh dân chủ - PHÒ BIDEN triệu like, ngàn share mới có cân lượng cảnh báo cho dân mình. Nếu còn chút lương tri sót lại, hy vọng họ sẽ tìm cách cứu dân mình bằng hành động cụ thể như:

1. Gây áp lực lên WHO để kiểm tra việc Việt cộng chích vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng cho dân nhắm phát hiện, ngăn chặn việc Việt cộng tráo vaccine của Mỹ đế, tư bản chích cho bè đảng với vỏ vaccine do Tàu cộng sản xuất và ruôt do Mỹ đế, tư bản sản xuất. 

2. Phân tách thấu đáo tác hại của việc chích vaccine do Tàu cộng sản xuất với việc không chích nó vào người cho dân mình thấu đạt với lòng nhiệt thành như đã từng chửi bới Ông TRUMP.

3. Lập những đoàn thiện nguyện trong sứ mệnh đi chích vaccine do Mỹ đế, tư bản sản xuất trình lên WHO để họ gây áp lực với Việt cộng mà cho phép mình quay về cố quốc giúp đỡ đồng bào mình thoát qua đại nạn do con virus cúm Tàu cộng gây ra.
...
Lúc này chính là lúc để minh định đâu là người Việt Nam yêu dân tộc Việt Nam máu đỏ da Vàng và đâu là Việt gian, nô tài của cộng sản. Tui biết trong đám PHÒ BIDEN - CUỒNG CHỐNG TRUMP có không ít kẻ rất giỏi trong ngành y khoa và lạnh vực truyền thông cũng như rất giàu có. Nếu họ có tấm lòng với đồng bào mình thì đây là lúc họ nên thể hiện. Thay vì họ điên cuồng chửi bới Ông Trump và những người yêu quý Ông Trump thì họ nên hành động ngay để giúp đỡ đồng bào mình. Hãy làm đi rồi chúng ta sẽ bỏ qua hiềm khích cũ còn không thì tụi nó cũng chỉ là lũ cộng nô./.

Tran Hung.







2 nhận xét

  1. Mịa ... đúng là hèn . Hèn từ muôn thưở , từ Cải Cách Ruộng Đất , hèn từ Nhân Văn Giai Phẩm .... chúng đấu tố , chúng hành hình , bỏ đói ; chúng bắt mở miệng ra là phải ƠN BÁC ƠN ĐẢNG ... nay nó đi vào huyết thống , biến thành gene : GENE ngu !!!

    Mỹ có 4 loại vắc xin :
    - Pfizer
    - Moderna
    - Johnson&Johnson
    - AstraZeneca

    Nhưng dân Mỹ chỉ xài Pfizer và Moderna là nhiều , họ e ngại hai thứ kia dễ gây đông máu . AstraZeneca của Âu châu cũng dễ gây đông máu , dân Mỹ không đụng đến mà tặng cho nước ngoài , như Mễ Ấn , Việt ...
    Ngay cả y tá bác sĩ tại vài bệnh viện ,kể cả quân đội, họ cũng không chích ngừa : My body my choice .

    Mặc dù được dọa dẫm , được mua chuộc , được khuyến dụ ....chích đi để miễn dịch cộng đồng .
    Người ta biết tỏng tòng tong ...ế quá , năn ỉ ỉ ôi mục đích là để chứng minh cúm Tàu là nguy hiểm , là độc hại , là vẫn còn ... để hợp pháp hoá sự độc tài o ép dân tình qua cách ly , qua giãn cách xã hội ... ruồi bu thôi chẳng hiệu quả gì !!
    Thế nên cựu đại tá công an Nguyễn như Phong trên mạng xã hội nói về vắc xin của Tàu :" lãnh đạo chích trước , dân làng theo sau "

    Pfizer , Moderna dân Mỹ còn ngoảnh mặt làm ngơ , cũng bởi chúng chưa được FDA công nhận . Bi giờ mọi tiểu bang mở toang , thoải mái ... chả lẽ cứ đóng hoài ... rồi các lãnh đạo dâm chủ cứ phạm lỗi đi nhà hàng , mừng sinh nhật , ̣i làm tóc ... mà toàn là các bộ sậu lãnh đạo dêm chủ , từ thống đốc cho tới thị trưởng , tới cả housespeaker !!!

    Thôi thì dấu diếm chi nữa , có đếch gì đâu mà sợ ... ngu cứ tin vào big tech vào bọn thổ tả .... làm chuột bạch , thì cứ việc .
    Xổ số trúng triệu USD đây , 100 USD đây , 50 USD đây , Free Donut đây , Free beer đây , Free childcare đây ... maị dzô ...mại dzô ... nhanh chân thì còn ... chậm chân vẫn còn !!
    Coi các loại vắc xin tại Mỹ : https://www.yalemedicine.org/news/covid-19-vaccine-comparison

    Trả lờiXóa
  2. Xin viết lại câu của NNP :" Lãnh đạo chích trước, làng nước chích sau " , nếu đảng nhà nước mua và chích dân bằng vắc xin Tàu khựa .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo