Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

5.000.000 LIỀU VACCINE SINOPHARM Ở TPHCM SẼ CHÍCH CHO AI ?

5.000.000 LIỀU VACCINE SINOPHARM Ở TPHCM SẼ CHÍCH CHO AI ? Lướt FB , thấy nhiều người đang tức giận chuyện ngoài Hà Nội,  một hoa khôi (và c...

5.000.000 LIỀU VACCINE SINOPHARM Ở TPHCM SẼ CHÍCH CHO AI ?


Lướt FB , thấy nhiều người đang tức giận chuyện ngoài Hà Nội,  một hoa khôi (và cả chồng cô ta) được tiêm vaccine xịn (Pfizer) không cần đăng ký do có bố gởi gắm ; chuyện chính miệng giám đốc bệnh viện hữu nghị nói ra  “Chúng tôi hôm đó tiêm cho các cán bộ cấp cao xong thì thừa ra 2 liều (Pfizer-NV)”; chuyện một người đẹp được anh giám đốc bệnh viện ân cần mời gọi tiêm  Pfizer, và chuyện một đại gia khoe được ưu tiên lựa chọn giữa hai loại vaccine của Mỹ là Moderna và Pfizer và dĩ nhiên anh ta chọn Pfizer!

Tôi đọc hơi ngạc nhiên, ủa, bộ giờ mọi người mới biết có chuyện ưu tiên này ha? Ưu tiên vùng miền, và ưu tiên cho một số tầng lớp nào đó. Có một câu bình luận tôi phải lập tức lưu trữ liền: ”Tại dân Hà Nội hay khoe khoang nên mọi người mới biết, chứ trong TPHCM, các thể loại con ông cháu cha cũng đã chích vaccine xịn hết rồi”

 Đúng là chuyện bọn ăn trên ngồi trốc hưởng lợi trên đầu mọi người mà còn công nhiên khoe khoang cũng  đáng giận thiệt nhưng theo tôi tin này cần quan tâm hơn: Báo Tuổi Trẻ hôm nay, 20/7, đăng “Dự kiến cuối tháng 9, TP.HCM được phân bổ 5 triệu vắc xin”

 Trong tin có đoạn ông Dương Anh Đức – phó chủ tịch UBND TP.HCM cho biết “TP cũng đã giao cho Công ty Dược Sài Gòn ký 2 hợp đồng mua vắc xin gồm hợp đồng 5 triệu liều Sinopharm và 5 triệu liều vắc xin Moderna. Dự kiến đến cuối tháng 7, đầu tháng 8 sẽ có khoảng 1 triệu liều Sinopharm. “

Sẽ có  2,5 triệu người dân TPHCM phải chích 5 triệu liều vaccine Trung Quốc này! 2,5 triệu người là 1/4 dân số Thành phố đó! Chưa kể là con số 5 triệu có thể không dừng lại ở đây! Và mọi người nghĩ thử xem ai sẽ bị chích loại vaccine này?  Mấy vị lãnh đạo luôn miệng nói vaccine nào cũng tốt? Mấy tiểu thơ, công tử con lãnh đạo? Mấy bác sĩ, mấy dư luận viên hô hào có vaccine là quý rồi,... ? Những người đó họ có chích Sinopharm không hay là đẩy xuống cho dân thường ? Hỏi, tức là trả lời heng?

Về chất lượng của các loại vaccine, thông tin đã có đầy trên mạng, các bạn có thể tự tìm hiểu. Chỉ xin tóm tắt gọn  như vầy : Tất cả các loại vaccine Covid hiện có trên thế giới đều chưa được duyệt chính thức mà chỉ được cấp giấy phép sử dụng trong tình trạng khẩn cấp. Điều lưu ý là những loại vaccine khác có báo cáo công khai các giai đoạn thử nghiệm, riêng hai loại vaccine của hai đàn anh -một đương thời và một “cựu”  xã hội chủ nghĩa - Trung Quốc và Nga, là không minh bạch dữ liệu. 

Những bạn có thông tin, có cơ hội chắc sẽ không lựa chọn hai loại vaccine này, còn xui mà bị phân cho chích vaccine Trung Quốc cũng có đường từ chối, chỉ thương và tội nghiệp cho những người dân lao động nghèo không có cơ hội để chọn lựa, có khi chết rồi cũng chưa biết vì sao!


Trịnh Hồng Thọ









1 nhận xét

  1. Cộng sản khi chưa cướp được chính quyền , chúng dỗ ngon dỗ ngọt người ngu :
    Vô sản vùng lên , chủ nghĩa cộng sản xoá bỏ giai cấp , chỉ còn duy nhất một chỉ một mà thôi, đó là giai cấp vô sản .

    Khi đạt đích cộng sản ; loài người đều vô sản như nhau , gọi là thế giới đại đồng !!!
    Không có giai cấp bóc lột , vì vô sản còn có gì mà để lột ? Lúc đó làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu .... sướng rên mé đìu hiu !!

    Bọn phản động dốt nát thối mồm , chúng gọi chủ nghĩa ưu việt ta là chủ nghĩa ảo , chủ nghĩa bánh vẽ .... không thể có trong cõi đời ô trọc này !!!
    Mịa , con người sinh ra đã gào khóc đòi quyền sống , đòi công bằng , đòi tư hữu ...
    Cứ vô sản là xong , hết đòi với hỏi . Mở mắt dòm dân Đồng Tâm đòi đất được đảng ta cho tru di tam tộc , ngọng luôn !!
    Nhìn Cuba , đòi lương thực , đòi tự do ... rõ vớ va vớ vẩn ... đất nước vô sản thì có chó gì mà đòi với hỏi !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo